Chap 23

287 20 15
                                    

~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~

"Tin chính trị. Tối hôm nay, tại toà nhà Nam Thiên sẽ diễn ra một sự kiện trọng đại. Đại Tiểu thư Nguyễn gia sẽ cùng cậu ấm Thiên gia đính hôn, bước đầu tạo nên mối quan hệ lâu dài giữa 8 đại gia tộc..."

Bản tin ngày mới nóng bỏng, được phát đều đều trên từng kênh của quốc gia.

Sáng sớm, không khí trong căn biệt thự náo loạn vì sự phẫn nộ của Nhân Mã. Thiên Yết cùng Nam Dương hờ hững nhìn một màn đập phá của Nhân Mã. Bạch Dương và Sư Tử cố gắng ghìm Nhân Mã cũng như cơn thịnh nộ của cậu xuống. À, nếu mọi người hỏi vì sao hôm nay họ lại không đến học viện thì vì buổi đính hôn này nên ông Thiên Xứng đã cho toàn trường nghỉ học.

"Tại sao chứ? Tại sao Tiểu Yết mới trở về liền như vậy?"

"Yên lặng đi Nhân Mã!"

"Cũng chỉ như chúng ta thôi, một vụ giao dịch tự do."

Nhân Mã hét lớn, Bạch Dương lập tức ghìm cậu lại. Sau một hồi như vậy, Ma Kết mới lên tiếng, khiến tất cả cùng im lặng. Nhưng có vẻ, câu trả lời của Ma Kết còn khiến Nhân Mã tức giận hơn.

"Tiểu Yết và chúng ta hoàn toàn khác nhau! Em ấy vốn không cần giao dịch tự do của mình để cứu tất cả chúng ta!"

Nói đến đây, Nhân Mã lập tức lia mắt nhìn hai nhân sự gián tiếp gây nên vụ việc này.

"Tất cả là do cô, Hàn Thiên Yết! Và cả cậu nữa, Vương Xử Nữ!"

"Hoàng Nhân Mã!"

'Rầm'

Sau câu nói đó, Song Tử tức giận đập mạnh tay xuống mặt bàn kính. Vết nứt nẻ mờ mờ xuất hiện. Đám hôn thê vốn đứng sau ghế quan sát tất cả vì hành động này của Song Tử mà giật mình lui lại một bước.

Thiên Yết khi nghe thấy tên mình được nhắc đến thì chỉ nhếch mắt nhìn rồi lại chuyển sự chú ý vào cái điện thoại của mình.

"Đưa cậu ta lên phòng. Buổi tiệc hôm nay sẽ không có mặt cậu ta!"

Nam Dương lạnh nhạt nói. Bạch Dương và Sư Tử khẽ gật đầu. Hai người áp giải theo đúng nghĩa Nhân Mã lên phòng của mình.

[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ