~~~~
Bánh xe vali bon bon trên mặt đường vắng tanh. Đôi giày Vans bước từng bước vững chãi, dẫn lối cho chiếc vali đằng sau. Đứng trước căn biệt thự phủ một lớp vàng nhạt của nắng, người kia dừng lại.
'Kính~koong~'
Tiếng chuông thông báo vọng ra từ căn biệt thự kia. Rất nhanh liền có người ra mở cửa. Là Nam Dương.
"Cô đến đây làm gì?"
Nam Dương nhíu mày nhìn cô gái đứng ngoài cổng. Mặc dù cô ta giống Tiểu Yết, giống hoàn hảo, nhưng, cô ta không phải Tiểu Yết.
"Chị Nam Dương, lâu rồi không gặp."
Cô gái chỉ khẽ cười đáp lại, lảng tránh câu hỏi kia của Nam Dương. Rồi sau đó, cô gái mở cổng lớn ra bước vào phần đất của căn biệt thự.
Mái tóc nhẹ bay theo luồng gió lướt qua. Ánh nắng cuối hạ phản chiếu qua đài phun nước rồi hắt lên người cô tạo lên những đốm sáng kì lạ.
Nam Dương cảm thấy chướng mắt liền bỏ vào trong nhà, mặc kệ cô gái kia. Có chút hụt hẫng, nhưng cô gái vẫn vững chãi bước từng bước một tiến đến căn nhà.
"Ai thế nee?"
Giọng nói uể oải vang lên ngay khi cánh cửa được mở. Tiếng cạch vang lên thu hút sự chú ý của những người có mặt trong căn biệt thự.
"Emerson!!!"
"Long time no see, Scorphia!"
Thiên Yết sau khi định hình được con người vừa mở cửa là ai liền bổ nhào về phía đó, gọi lớn. Cô ôm chặt lấy cô gái tên Emerson kia một lúc rồi mới buông ra. Nắm lấy bàn tay buông lỏng của cô gái ấy kéo vào trong.
Emerson cười nhẹ, đáp lại bằng một câu tiếng anh trơn tru. Theo lực kéo của Thiên Yết mà đi vào trong nhà. Đôi mắt đảo quanh, nhận thấy căn biệt thự ngoài cô, Nam Dương và Thiên Yết ra mà không còn ai khác thì mới hạ sự cảnh giác xuống.
"Cậu đến Zodia lúc nào?"
"Mới tối qua thôi!"
Emerson cười khẽ khi đáp lại câu hỏi của Thiên Yết. Thiên Yết gật nhẹ đầu coi như đã biết, xoay qua nhìn Nam Dương thì thấy cô chỉ hờ hững nhìn bên này một lát rồi lại tập trung vào thứ đang chiếu trên tivi. Có chút bực bội nhưng lại chẳng thể làm gì hơn, vì vốn dĩ, Nam Dương luôn có một sự bài xích nào đó đối với Emerson, kể từ lần đầu gặp mặt bên Mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quên
FanfictionTruyện hiện tại đã bị mang đi sang các web khác nhưng đó hem phải mị nha! Truyện chỉ đăng duy nhất và on ly oăn trên thoi nha! Truyện sẽ dừng lại ở chap 30-35, có ai muốn ngoại truyện hem?