Chương 38

2.5K 26 0
                                    

Căn hộ mới của hai người cơ bản đều được sắp xếp ổn thõa. Khúc Ân mang vali vào phòng, nhìn căn được dụng tâm bố trí theo sở thích của cô, Khúc Ân cảm thấy sự tôn trọng mà Hàn Bách Phong đã dành cho cô. Dù là về sồng cùng một căn nhà, hắn vẫn chuẩn bị hai phòng cho bọn họ như trước đây.

Khúc Ân treo quần áo vào tủ, đặt khung ảnh haai người lên bàn làm việc. Sau đó, cô ra ngoài tìm kiếm hình dáng hắn, Hàn Bách Phong đang đứng ngoài ban công, bộ dạng thanh tĩnh nhìn lên trời cao. Khúc Ân không làm phiền hắn, cô muốn ngằm nhìn hắn như vậy.

Khúc Ân xít xoa đánh giá nhà bếp, không gian vừa rộng lại sang trọng, tiện nghi. Thật may căn hộ này còn có cô, nếu chỉ duy hắn sống, không biết nơ này sẽ bị bỏ phế đến đâu. Khúc Ân mở tủ lạnh, biểu tình trên mặt liền biến thành 囧, tủ lạnh ngoài nước suối ra thì không còn gì nữa. Khúc Ân đỡ trán, cô nên sớm đoán ra hắn sẽ không bao giờ để ý đến nhà bếp. Khúc Ân khẽ bước ra ban công dang tay ốm lấy thắt lưng hắn từ phía sau.

Hàn Bách Phong thoát giật mình rồi nhanh chóng trở người dành lại thế chủ động từ cô. Đáy mắt hắn thoáng hiện tia vui vẻ khi lượt qua sợi dây chuyền trên cổ cô.

Khúc Ân lôi kéo Hàn Bách Phong đi siêu thi, lúc đầu hắn chọn ngồi yên trong xe nhưng trước sự năn nỉ rất có tâm của cô, hắn đành mềm lòng theo cô vào.

Nói thế nào đây, bọn họ vô cùng thành công trong việc thu hút sự chú ý của mọi người. Một người đàn ông thành thục, trầm mặt diện cả một cây đen trên người đan đẩy xe cho một cô gái thoạt nhìn thật hoạt bát đang hăng sai bỏ đồ vào xe đẩy. Những người qua lại đều không tự chủ phải liếc nhìn họ một cái, nều không trầm trộ khen ngời Hàn Bách Phong thì cũng là ngượng mộ Khúc Ân. Cô không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh, cứ không ngừng bày ra sự hạnh phúc của bọn họ, làm nên một màn như sau.

"Phong, em mua cái này nha?"

Hắn gật đầu.

"Phong, cái này trông ngon quá!"

Hằn tùy tiện liếc vào giỏ xe, ý nói cô có thể bỏ vào.

"Phong, anh thích thịt bò loại nào hơn?"

"Phong, chúng ta mua một ít thịt bò đông lạnh được nữa?"

"Phong, anh thịt hương nào hơn, camh, dâu hay bạc hà?"

Hàn Bách Phong xay xay thái dương, hắn rất muốn nói với cô cứ tùy chọn, không cần phải hỏi ý kiến hắn nhưng mỗi lần thấy gương mặt chờ mong đáp án từ hắn của cô, hắn chỉ có thể chiều theo cô.

Trước giờ hắn đều cảm thấy siêu thị là nơi rất ồn ào, vô vị nhưng hôm nay làn đầu tiên đến đây cùng cô, hắn lại thấy siêu thị không tệ như vậy, sau này nên xem xét đến đây cùng cô nhiều hơn.

Không quan trọng ở đâu, làm gì, như thế nào chỉ quan trọng cùng ai.

***

Khúc Ân nấu cơm chiều xong liền nằm dài ra sopha xem ti vi chờ hắn về. Khi nảy có cuộc gọi gấp từ công ty, mặc dù không cam lòng nhưng hắn củng phải đến công ty một chuyến. Nhắc đến điện thoại, Khúc Ân mới nhớ phải gọi cho một số người, mấy ngày qua mất tích chắc đã khiến bọn họ đều lo lắng nhiều.

Đời Này Kiếp NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ