Đồng hồ vừa điểm 11 giờ không khí cả phòng marketing như giãn ra. Mọi người ngừng ngay động tác đang làm, đứng dậy vươn vai thẳng tiến ra khỏi phòng. Khúc Ân ngơ ngác nhìn quanh, cô cũng đứng dậy thu dọn chuẩn bị xuống dưới theo mọi người.
"Chào cô, tôi là Ngô Ái Ái". Một cô gái có mái tóc vàng ỏng ả niềm nở đến bắt chuyện với cô.
"Tôi là Khúc Ân, rất mong cô sau này giúp đỡ". Khúc Ân thật muốn hét lên, cuối cùng cũng có người chịu nói chuyện với cô.
"Tất nhiên a". Ngô Ái Ái chỉ về một cô gái đeo mắt kính dày cộm vẫn đang dán mắt vào màn hình máy tính. "Cô ấy là Tô Tiểu Mẫn, cô qua gọi cô ấy đi, chúng ta xuống căn-tin"
Khúc Ân vui vẻ gật đầu, xem ra cô không còn là thành phần tách biệt ở phòng này nửa rồi. Ba người đi xuống căn-tin, một lần nữa Khúc Ân bị sự thiết kế sang trọng ở đây đánh bại. Dù chỉ là căn-tin của công ty nhưng thoạt nhìn không hề thua kém nhà hàng năm sao chỉ có số lượng người là rất đông thôi.
Ngô Ái Ái nhanh chóng tìm được một chổ cho ba người, trong khi hai người kia chọn món thì Khúc Ân vẫn còn chăm chú quan sát xung quanh.
"Này, cô chọn món đi, hay tôi gọi giúp cô luôn nhé", Ngô Ái Ái tỏ ra nhiệt tình khiến Khúc Ân thoái mái hơn nhiều.
Cô nhận ra Ái Ái rất giống An Kỳ, cở mởi và thân thiện. Trong lúc chờ món, Ái Ái hỏi thăm về cô không ít còn giới thiệu về côn việc và một số điều cần chú ý ở công ty cho cô nghe. Về phần, Tô Tiểu Mẫn cô ấy có vẻ kiệm lời nhưng đôi lúc cũng phụ họa theo Ái Ái.
"Khúc Ân, cô nhìn người phía kia đi"
Cô nhìn theo hướng tay của Ái Ái, đó là một người thanh niên tuấn tú, da dẻ nhìn rất mịn màng, cậu đang mang theo phần thức ăn đi về hướng thang máy, cậu ta không phải cũng thuộc phòng marketing sao?
"Cậu ấy tên Bạch Tiểu Du, là người của trợ lý đại tài của chúng ta"
Khúc Ân nhướn mày không hiểu.
"Cậu ấy với trợ lí tổng giám của chúng ta là một đôi phu phu uyên ương trong truyền thuyết, viết lên một câu chuyện tình yêu công sở đầy mật ngọt dìm chết người"
"Cô nói tiếng người đi". Mạnh Kiều tự đây xuất hiện rồi tự nhiên ngồi xuống.
"Trợ lí tổng giám là nữ?". Khúc Ân ngây thơ hỏi một câu.
"Là nam", Tiểu Mẫn nhỏe miệng cười nham hiểm.
"囧"
Cô cảm giác như có mấy con quạ đang không ngừng bay trên đầu, thông tin vừa mới tiếp nhận nghĩ sao cũng không tiêu hóa được. Làm ơn ai đó giải thích cho cô đi.
"Bạch Tiểu Du với trở lí tổng giám là quan hệ người yêu"
"Hả". Lần này mồm cô trực tiếp rớt xuống bàn."Cô là người mới còn nhiều chuyện cần phải học hỏi thêm nhiều". Ái Ái vỗ vai cô tỏ ra mình là người đi trước.
Mạnh Kiều nảy giờ vẫn giữ bộ dạng nghiêm túc nhưng Khúc Ân lại hướng cô muốn nghe cô nói.
"Khúc Ân à, chắc cô cũng biết trước đây The Best là sau khi được thu mua mới đổi tên như vậy, tổng giám cũng liền đổi. Boss mới chỉ mang theo đúng một người trợ lí, anh ta tên Vương Kinh, chịu trách nhiệm gần như toàn bộ, chức phó tổng để trống nhưng thật chất chính là của anh ta. Bạch Tiểu Du là do anh ta chính tay gửi gắm vào, lúc đó còn nói với tôi cái gì người nhà của anh ta". Mạnh Kiều nói đến đây ánh mắt biến hóa như dò xét nhìn Khúc Ân. "Không phải cô nên biết chuyện này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời Này Kiếp Này
RomantizmVăn án Yêu một người tựa như bước vào biển lửa. Không phải phía trước là hiểm nguy mà cơ bản quay đầu không thể tìm ra lối thoát. Cô là một người đơn thuần, ước muốn cả đời là có thể bình yên sống qua ngày. Nhưng không biết là cô may mắn hay x...