Ezra smiled as she entered the master's bedroom.
There laying down her husband,Ford.Tulog na tulog ito dahil madaling araw ng umuwi from a business trip in Davao.
She hugged him and kissed his forehead.Dahilan para magising ito.
"Goodmorning.."
Ford said.
She smiled and kissed him on the nose."Goodmorning.."
She said.
"Hon..nagiinivite si Niña and Allen may babyshower kase sila before their flight next week..punta tayo?"
She asked.
Ford frowned and kinusot kusot ang mata.
Tumihaya ito.
She lean her head on his chest."Hon ikaw na lang..i still have three meeting today and i guess late nako makakauwi..i promised to Andrei na i will bring him to the park.."
Natigilan siya.
As much as she wanted to voice out that she is jealous of Andrei,ang anak ni Ford kay Nala..
She just cant.Ayaw niya na magsimula ng away.
She sighed."Well i guess we could bring Andrei with us Hon?"
She said.
Ford shook his head."Hon..alam mo naman na hindi kami masyadong close ni Allen diba?ikaw na lang..bring Allora with you na lang.."
Ford said pertaining to their brown chaochao 10months old pet na si Allora.
Regalo ni Ford sakanya yun nung 1st Wedding Anniversary nila.
Since wala pa naman silang baby Allora serves as their baby muna."Ohhh sige na nga..but promise me sasama tayo kapag hinatid sila sa airport.."
She said.
Ford look at her and smile.
Minutes after they are sharing a passionate kiss.Ford's hands busy exploring her body.
She felt Ford's readiness.And indeed morning is the best time to have sex!
___________
"Really?hindi siya makakapunta?sayang naman..pupunta pa naman si Tita Miho with Caleb..kumpleto sana tayo..wala na nga si Yuwen eh..si Blair nasa France daw with Niel..tayo tayo na nga lang hindi pa makakapunta si Ford?"
Niña reacted ng malaman na hindi makakapunta si Ford sa babyshower niya.
Ezra went alone.
"He's busy at work bes..besides si Andrei ipapasyal daw niya later.."
Ezra defended her husband.
Niña rolled her eyes and crossed her arms.
She looks great in a pink maternity dress.
She is set to give birth on december.thats five months from now.
And since the gender of the baby already revealed.
The name would be Fantasia Miracle.Trip ni Allen eh.
So hinayaan na nila.Thats what Niña told Ezra.
"Andrei na naman Ezra..nakoo ha?siguraduhin lang ni Ford na si Andrei lang talaga ang pinupuntahan niya..baka mamaya niyan pati si Nala eh ipinapasyal na din pala niyang asawa mo.."
Natigilan ang dalaga.
May tiwala siya sa asawa niya and hindi naman siguro magagawa ni Ford yun."Ano ka ba Niña..wag ka ngang nega dyan..ikaw talaga!"
"Haay nakoo!sinasabi ko lang yung totoo nuh!bakit ba kase hindi ka pa magbaby para naman ma divert ang atensyon ng asawa mo at ng hindi na lang lagi si Andrei Andrei ang iniintindi niya!"
Niña said.
She took a deep sigh.
Sabi na eh..
Masasabon lang talaga siya dito ngayon.Eto ang mamimiss niya rito kapag nakaalis na ito.
Sa Germany na kase titira ang mga ito.
May deal na naiclose si Allen duon ma maging international chef so magandang opportunity kaya nag go sila kahit na kapalit nun ay iwan no Allen ang business niya dito.Ganun naman talaga sa buhay eh,may mga bagay na kailangan isakripisyo para malaman mo kung hanggang saan ka dadalhin ng paninindigan mo.
Parang ako, isinakripisyo ko yung pagiging magasawa namin ni Ford para lang masuportahan siya kay Andrei,sa anak niya.
Ayoko lang na maging ugat yun ng pagaaway namin. Kahit na kung minsan pakiramdam ko mas priority niya ang anak niya kesa sakin na asawa niya.
BINABASA MO ANG
All I Ask II:BBPH(Taking Chances)
Fanfiction☆Sequel for All i Ask☆ ☆Russell&Joao FanFiction☆ ______ Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo pagdating sa pagibig kung yung taong MAHAL MO,AY HINDI PA TAPOS MAGMAHAL NG IBA?