"Kiray..may nagdodoorbell..pakibuksan mo na nga..tulog na naman siguro yung guard.."
Ford said.
Kanina pa siya naiinis.
Hanggang ngayon wala pa ang asawa niya.
Hindi naman niya matawagan ito dahil alam niyang hindi lang din naman sasagutin ni Ezra ang tawag niya.He seldom go to Andreii dahil ayaw na nga niyang palakihin pa ang gulo at dagdagan pa ang bigat ng loob ng asawa niya.
"Sir..hinahanap po si Maam Ezra.."
He ffowned.
Sino naman hahanap sa asawa niya."Sino daw?"
"Hindi ko po kilala Sir eh..pero nakikita ko po siya sa lifestyle section ng magazine..apo yata yun nung dating presidente Sir eh.."
Mas lalo lang siyang nairita.
"Kiray..tinatanong ko kung sino siya..hindi ko sinabi na inarrate mo ang talambuhay niya sa harap ko..ano ba itsura?"
"Sorry po Sir..itsura?ahmm..neat..prim and proper..mabango po.mtapos medyo maliit pero cute naman po talaga Sir---"
"Bumalik ka na nga sa kusina..ako na haharap sakanya.."
He said instead.
Wala siyang makukuhang maayos na sagot mula rito.Umakyat ang dugo sa ulo niya ng makita si Sander..
Sino ba naman ang makakalimot sa ex boyfriend ng asawa niya?He shook his head and nilabas ito.
"Anong ginagawa mo rito?"
He asked.
The guy look at him."Id like to visit Ezra, she texted me she isnt feeling well..and i cant see anything wrong for a guy to visit his FRIEND?"
he smirked.
"A FRIEND? ohhh come on Mister Marcos..dont take advantage of our situation..my WIFE and i are fixing our current issue and i can take care of her whenever she feels sick.."
He said and gave the guy a death glare.
Sander gave him an eye."Oh REALLY? WHAT IS THE DEFINITION OF CARE TO YOU MISTER FORD VALENCIA?"
nanguuri ang mga mata nito he balled his hands into fist.
"I MUST SAY THAT..YOU WRONGLY PUT THE DEFINITION OF CARE INTO CHEATING?HAVING SEX OUTSIDE MARRIAGE?COMMITING ADULTERY?IS THAT WHAT CARE FOR YOU VALENCIA?"
"TARANTADO KA AH! ANONG PINAGMAMALAKI MO HA?! YUNG EX PRESIDENT NA LOLO MO HA?! ANO !"
Ford furiosly grabbed Sander's collar and binalya siya sa sasakyan.
"GAGO KA DIN PALA EH!"
Sander exclaimed and tinadyakan siya.
Reason for him to face the steel gate.He was about to punch his opponent's face when Sander punched his face instead.
"MY LOLO WAS LONG GONE AND HE GOT NOTHING TO DO WITH THIS! GROW UP VALENCIA! FACE THE CONSEQUENCES OF WHAT YOU DID! FACE ME AS ONE OF THOSE!"
sigaw ni Sander sa mukha niya.
He clenched his fist and gritted his bloody teeth and mouth.
Isinalya niya ito sa kotse and buong lakas na pinagsusuntok."STAY AWAY FROM MY WIFE! STAY AWAY FROM US!"-Ford
"NO! I WONT DO THAT! NOT UNLESS YOUR WIFE TELLS ME SO!"-Sander
Buong lakas silang nagsuntukan sa kalsada.
"Ayyyyy sir Ford!!! Nakooo tulong!!! Tulong ! Nakooooo yung mga mukha ninyo diyos ko tulong!!!!"
Kiray is screaming her heart out at hindi alam kung saan hihingi ng tulong.
BINABASA MO ANG
All I Ask II:BBPH(Taking Chances)
Fanfiction☆Sequel for All i Ask☆ ☆Russell&Joao FanFiction☆ ______ Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo pagdating sa pagibig kung yung taong MAHAL MO,AY HINDI PA TAPOS MAGMAHAL NG IBA?