"Sander.."
Naoatayo si Sander sa kinauupuan ng lumabas si Geoanne mula sa kwarto.
"Okay na?"
He asked.
Ngumiti ang dalaga sakanya and niluwagan ang pinto.
Napatingin ang binata sa lumabas.He frowned.
"Alexa?!pfffft----"
"Dont laugh!i'll kick your ass pig!"
Awat agad ng pinsan niya.
Binistahan niya ito ng tingin mula paa hanggang ulo.Geoanne never failed him.
Sa itsura ni Alexa ngayon walang magaakala at makakakilala na siya si Alexandreii!Mula sa hanggang sakong na itim at kupas na palda nito, hanggang sa longsleeves nito na nakabutones hanggang leeg.
Ang fullbangs nito at mahabang kulot na buhok.At sa makapal na salamin na suot nito?!
Sino hindi matatawa rito?!
Binuhay ni Geoanne si BettyLaFea sa katauhan ng pinsan niya!"Ohhh Dear God!Alexa ist that really you!?HAHAHAHAHA!"
"I SAID DONT LAUGH!!!"
asik nito sakanya at hinampas ang balikat niya.
He bit his tongue to control himself from laughing.
Pulang pula na ang mukha niya sa tinitimping pagtawa."Gosshhh! It looks real! Look at these pimples!OHHHH GEEZ!"
he exclaimed again and sinudot sundot ang pimples sa mukha ng pinsan.
Alexandreii's porcelain skin vanished!Napalitan ng rockyroad flavored face!
"Hahahaha!Geoanne howd you do this?gosshhh ang panget na ng pinsan ko----ouch!"
Hindi natapos ni Sander ang sasabihin ng sipain ni Alexa ang binti niya.
"I hate you pig!!!"
"Hep hep hep!dont hate me pig!you should thank me and Geoanne for this..kesa naman magtago ka for the rest of your game with Tito..much better kung nakadisguise ka.."
Sander said.she rolled her eyes and crossed her arms.
She is not comfortable pero wala siyang magagawa mas okay na na ganito siya!"I just cant talk becosssh of my brasheesshhh i hate wearing brashessshhh shander!"
"Hahahahahaha you should get used to it Alexa!"
wika nito sakanya.
"Anyways that prostetics last for three days..basta wag mo siya babasain masyado..or better i'll teach you how to put prostetics nalang para di ka na pumunta dito baka maabala ka pa.."
Geoanne said.
Napangiti siya rito labas ang braces niya na may itim na rubber hahaha 😂"Shure..shure.."
She said.
"Anyways girls..wait..i think we need to have some documents..para naman mas cool yung pagdidisguise mo..ano kaya magandang name sayo?"
Natigilan sila ni Geoanne ng magsalita si Sander.
She crossed her arms and raised her eyebrows.
Sarap kutusan ng pinsan niya!"Katy!"-Sander
"No!"-her
"Ahmmm..Angelina?"-Geoanne
"No!"-her
"Humm Betty?"-Geoanne
"No!"-Her
"Alam ko na! ARIANNA!"
"GRANDE?!"
sabay pa nilang tanong ni Geoanne.
Sander shook his head and smile."Nope.."
"Eh ano?"
Sabay na naman nilang tanong.
"ARIANNA VALDE!"
"PIG!!!"
"ARIANNA VALDE...RAMA!"
Sander said and sinundan ng hagalpak ng tawa.
Sapo ang tiyan na napaupo ito sa sofa.
Mapepektusan na talaga niya ang magaling niyang pinsan!Masyado na itong nageenjoy sa panglalait sa bago niyang katauhan!
So the old Alexandreii is temporary gone..
Ang meron lang ngayon ay si ARIANNA GRANDE VALDERAMA..
napangiti siya sa isipin na mahihilo ang daddy niya kakahanap sakanya!
BINABASA MO ANG
All I Ask II:BBPH(Taking Chances)
Fanfiction☆Sequel for All i Ask☆ ☆Russell&Joao FanFiction☆ ______ Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo pagdating sa pagibig kung yung taong MAHAL MO,AY HINDI PA TAPOS MAGMAHAL NG IBA?