"Sir nahanap na po namin si Maam Alexandreii.."
Napaangat ang tingin ni Trevor sa dalawang private investigator na binayaran niya para mahanap si Alexandreii.
"Make sure that news is legit Campos or else babawiin ko lahat ng naibayad ko sa inyong dalawa.."
He said and inabot ang folder na dala ng mga ito.
He balled his hands into fist and blood runs into his head ng makita ang picture nito kasama ang isang pamilyar na lalaki."Nagdisguise po siya Sir para hindi natin siya agad matunton..from Monday to Friday po ay siya si Arianna..eto po ang picture niya.."
Wika ng inbestigador at inabot sakanya ang picture ng babae na maraming pimples..kulot at mahaba ang buhok..may full bangs..makapal na salamin at braces.
He smirked.
So talaga nga palang nagdisguise si Alexa para lang hindi siya matunton dito sa MNL."kapag naman po Sabado at Linggo umuuwi siya sa Condo ng isang Sander Marcos..we found out na magpinsan sila..and i guess that certain Sander helped her on disguising..si Alexa siya..and eventually she is dating Engineer Joao Micael Constancia of JMC Builders po Sir.."
He gritted his teeth.
Ang talino talaga ni Alexa para gawin ang bagay na to!He took a deep sigh.
"Magman man pa kayo sa lugar..and if ever maabutan niyo silang magkasama inform me asap..makakaalis na kayo.."
He said.
Tumango at nagpaalam na sakanya ang mga ito.
He stood up and nagsalin ng wine sa goblet.He look outside.
Anong gusto mong patunayan sa pagbabalat kayo mo Alexandreii?
Hinding hindi mo matatakasan ang kasal natin.
You will marry me by hook or by crook..And i will make sure that Joao will ended up hating you...siya na mismo ang aayaw sayo kapag nalaman ang mga kasinungalingan mo..
He took a sip of his wine.
Tumunog ang intercom."Sir..Don Boom Marcos wants to talk to you .."
"Send him in.."
He said.
Ilang segundo lang ay bumungad ang ama ng babaeng pakakasalan niya."Trevor..alam mo naman na siguro why im here.."
He nod.
"Have a seat .."
"No..it wont take long..i just wanna ask whats your plan?my daughter is just around the corner.."
He smiled and gave the old man a smirked.
"Leave it all to me Boom..i'll make sure by the end of this month..the wedding is still on..no need for you to pressure yourself..i'll got you with this.."
He said.
Ngumiti ang matanda sakanya."Hindi ako nagkamali sa pagpili sayo para sa anak ko Trevor..youre such a man with a business mind and tactics.."
He smiled and started to plot something in his brilliant business mind.
Brace yoursel Alexandreii Marcos..
Your time is officially laps..
BINABASA MO ANG
All I Ask II:BBPH(Taking Chances)
Fanfiction☆Sequel for All i Ask☆ ☆Russell&Joao FanFiction☆ ______ Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo pagdating sa pagibig kung yung taong MAHAL MO,AY HINDI PA TAPOS MAGMAHAL NG IBA?