"Sander?What are you doing here??"
Takang tanong ni Ezra ng mapagbuksan si Sander.
She look inside their house.Nasa loob pa si Ford and naghahanda para pumasok sa office.
Siya naman ay pupunta sana sa bahay nila para bisitahin ang daddy niya.."I just dropped by to check on you..it's been three days since i send you home..how are you?"
Sander asked.
She took a deep sigh."Anyways i brought you flowers.."
Wika ng binata and handed her the bouquet of fresh tulips.
"Thank you.."
She said and tinanggap naman niya iyon.
"Hon??Hon.."
Ford frowned when he saw that familiar guy who send his wife three days ago.
Agad na nagsalubong ang mga kilay niya.Anong ginagawa ng lalaking to dito?!
Mas uminit ang ulo niya ng mapunta ang tingin sa bulaklak na hawak ng asawa."Ikaw na naman?ano bang kailangan mo sa asawa ko ha?"
Agad niyang tanong ng makalapit sa mga ito.
"Alexander Marcos pare..."
The guy introduced himself politely and even offer his hand for a handshake.
Hindi niya tinanggap iyon.
He put his arms on his wife shoulder.
Pero mas nainis siya ng tanggalin iyon ni Ezra."I dont care who the hell are you..stop dropping by here..stay away from my wife.."
He said.
The guy named Sander look at him intently."Dont be so territorial Mister Valencia because i know WHAT KIND OF HUSBAND ARE YOU.."
Natigilan siya sa sinabinnuto.
Napatingin siya kay Ezra."Sige na Sander..i'll see you around..ingat ka sa pagdadrive.."
Ezra said.
That Sander look at him bago hinalikan sa pisngi ang asawa niya."Are you sure youre okay?dont hesitate to call me if something happened here okay?"
Wika pa ng lalaki bago sumakay sa red montero sport nito.
Ezra smiled at that guy.Ng makaalis ang lalaki ay iniwan siya ng asawa sa labas.
Inis niyang sinundan ito."So may lalaki ka ganun?!"
Inis siyang tiningnan ng asawa at nagdiretso sa kusina.
hindi siya sinagot nito.
He took a deep sigh and inis na sinipa ang trashbin dahilan para magkalat ang laman nun sa kusina."ANO BANG PROBLEMA MO HA?!"
Sa wakas sumagot ang asawa niya!
He gritted his teeth.
Inis niyang hinagip ang braso nito."SO LALAKI MO NGA SIYA?!LALAKI MO NGA SIYA---"
"WAG MONG IPAPASA SAKIN ANG MGA KATARANTADUHAN MO FORD! SANDER ISNT MY MAN! YEAH HE WAS! BUT THAT WAS BEFORE I MET YOU!SANDER WAS MY EX BOYFRIEND! "
natigilan siya sa tinuran ng asawa.
Inis nitong binawi ang braso sakanya."HE WAS MY EX BOYFRIEND WHO LEFT TO STUDY IN LONDON! NA SANA..NA SANA TALAGA HININTAY KO NA LANG SIYA PARA SANA HINDI AKO NASASAKTAN NG GANITO NGAYON DAHIL SA KALANDIAN MO!"
sigaw pa nito sa mukha niya.
Para siyang binuhusan ng malamig na tubig.
Pakiramdam niya he made a wrong move again."Kiray!Kiray!pakilinis nga yung kalat ng SIR mo!at kung pwede pati siya PAKITAPON NA RIN! HINDI KO KAILANGAN NG BASURA SA PALIGID KO!"
pahabol pa ng asawa niya bago lumabas ng bahay.
Youre such a jerk ass Ford!
BINABASA MO ANG
All I Ask II:BBPH(Taking Chances)
Fanfiction☆Sequel for All i Ask☆ ☆Russell&Joao FanFiction☆ ______ Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo pagdating sa pagibig kung yung taong MAHAL MO,AY HINDI PA TAPOS MAGMAHAL NG IBA?