"San ka pupunta?"
Ford asked his wife, it's sunday and lalabas na naman ito.
Ezra didnt bother to answer him.He sigh and stood up.
He grabbed Ezra on the wrist."Im asking you Ezra..san ka pupunta?"
"Bitiwan mo nga ako!ano bang pakialam mo ha?!why dont you get your ass off my house and be with that NALA!"
he gritted his teeth.
Iniharap niya ang asawa sakanya."HOW MANY TIMES DO I HAVE TO TELL YOU THAT I DIDNT MEAN THAT! NALA ISNT MY MISTRESS!"
"IF SHE IS NOT YOUR MISTRESS THEN WHAT?!SEX PARTNER?!FUCK BUDDY---"
"TAMA NA!TAMA NA EZRA!!!"
he exclaimed and inis na binasag ang antique vase na binili pa nila sa Thailand.
Natigagal si Ezra.
Kesa naman ang asawa niya ang masaktan niya.
sa ibang bagay na lang niya ibinuhos ang frustrations."SIGE! BASAGIN MO LAHAT SA BAHAY NA TO! DAHIL KASABAY NG MGA YAN ANG PAGKABASAG NG TIWALA KO SAYO VALENCIA!"
Ezra yelled at his face and akmang bababa ng hagdan ng hawakan niya ulit ang kamay nito.
"Hindi ka lalabas! Dito ka lang!"
"AT SINO KA PARA PIGILAN AKO!"
"ASAWA MOKO EZRA! ASAWA MOKO! AT MAY KARAPATAN AKONG PIGILAN KA SA PAKIKIPAGKITA SA LALAKI MO----"
"ANG KAPAL NG MUKHA MO!"
Ezra exclaimed and dinapo ang mainit na sampal sa mukha niya ..
"KAHIT GANO NINYO BINABOY NI NALA ANG KASAL NATIN NOT IN MY ENTIRE LIFE I WILL RUIN MY DIGNITY AND DO WHAT YOU HAVE DONE VALENCIA! KASAL NA LANG TAYO SA PAPEL..NGAYON KUNG AYAW MO NG GULO AT KUNG AYAW MONG SA KORTE TAYO MAGTAPOS LET ME GO AND WAG MONG PAKIALAMAN ANG BUHAY KO!"
Ezra said and was about to turned her back again when he speaks..
This time in calm voice.."HANGGANG KELAN MO IPAPAMUKHA SAKIN YUNG NAGAWA KO EZRA?HANGGANG KELAN MO IPAPAMUKHA SAKIN NA GAGO AKO!? NA GAGO AKONG ASAWA?! KELAN MO BA MAKIKITA YUNG KAPATAWARAN PARA SAKIN?! EZRA MAGASAWA TAYO! WE BOTH PROMISED TO BE TOGETHER THROUGH THICK AND THIN!"
"WOW! BIG WORD VALENCIA! BIG WORD COMING FROM A VERY LOYAL HUSBAND LIKE YOU! KIRAY! BIGYAN MO NGA AKO NG SOFTDRINKS AT POPCORN! MAY PASINE ANG SIR FORD MO!"
pambabara nito sakanya.
"BAKA NAGKAKALIMUTAN TAYO VALENCIA..IKAW ANG NAGSIMULA..IKAW ANG SUMIRA KAYA WALA KANG KARAPATAN HILINGIN SAKIN KUNG HANGGANG KELAN TAYO GANITO! SANA INISIP MO YAN BAGO MO INUNA YANG INIT NG KATAWAN MO!"
wika nito at tuluyan ng bumaba ng hagdan.
"Maam tawag niyo po ako?"
Salubong ni Kiray sakanya.
She smirked.
Tumingin sa taas.
she saw Ford looking at her while clenching his fist."Bigyan mo ng popcorn at softdrinks ang SIR FORD mo..nagpapa sine sa taas..and dont clean up HIS MESS..LET HIM DO IT.."
she said bago bumaba ng hagdan at dumiretso sa kotse.
Dadalawin niya ang daddy niya.
Wala siyang balak makipagkita kay Sander.Mga manloloko talaga..lahat ng pwedeng isumbat isusumbat mapagtakpan lang ang mga bagay na sila naman mismo ang gumagawa..grabe!
she shook her head and drive her way..
BINABASA MO ANG
All I Ask II:BBPH(Taking Chances)
Fanfic☆Sequel for All i Ask☆ ☆Russell&Joao FanFiction☆ ______ Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo pagdating sa pagibig kung yung taong MAHAL MO,AY HINDI PA TAPOS MAGMAHAL NG IBA?