"Ezra?Ezra?!"
Sander walked fast para maabutan niya ang babae.
He cant be wrong! It's Ezra!"Sander?"
Smile written on his face when he finally saw Ezra.
Niyakap niya ito ng mahigpit.Ezra stiffened ng yakapin siya ni Sander, Yeah..
Sander Marcos..
Son of a multi millionaire politician from Ilocos Norte.Nakabalik na pala siya from London after what? 8-7 years?
Ewan hindi na din niya maalala eh."Gossshhh Ezra i cant believe i could see you here!gossshhh i missed you so much!"
Sander said and niyakap siya ulit nito.
She closed her eyes.
Why suddenly she felt comfortable with Sander again after their unfinished business.Ni wala sila formal breakup nito.
"Can i invite you over a cup of coffee?"
Sander asked.
Napatingin siya rito.
She nod.
Ngumiti ito.Sander still the prim and proper,neat and intelligent man she had known.
Sa Starbucks sila humantong.
"so how have you been?"
Tanong nito sakanya.
Tipid siyang ngumiti.
Hindi niya alam kung hindi masasaktan si Sander pag nalaman na she is married now.But 7years has a long years..
Siguro naman nakapag move on na ito sakanya."San ka nga pala papunta Ezra?"
Sander added.
She shrugged.
Bigla na naman niyang naalala ang paguwi ni Ford ng madaling araw kahapon.
Balak niyang surpresahin si Ford sa opisina nito sa Ortigas pero nagkita sila ni Sander."Ahm..i was about to visit my husband---"
"You got married?"
Natigilan siya.
Napatingin siya rito.
She nod and ipinakita niya ang wedding ring niya.Kita niya ang paglaglag ng balikat nito.
"So kelan pa?"
"Four years ago.."
Sagot niya.
Sander smirked.
Alam niyang nasaktan ito.
Pero nasaktan din naman siya nung umalis ito papuntang LONDON."look Sander..i was hurt before..and the only way i know to move on is to---"
"Are you happy?"
Napatingin si Ezra sa binata.
Natigilan siya.
Sa estado nila ni Ford ngayon?
Masaya nga ba siya?"I want you back Ezra Mae.."
She bit her lower lip.
She was astounded.
Napatitig siya kay Sander.Ginagap nito ang kamay niya sa ibabaw ng table.
Binawi niya iyon.
She shook her head."Come on Sander..im happy to see you again but it doesnt mean i want you back ..im a married woman now Sander and---"
"Im asking you Ezra..are you happy?"
Natigilan na naman siya.
She look at Sander.Tumango siya.
"I know you Ezra..you can lie..but your eyes cant..tell me whats wrong?im here Ezra--"
"Look Sander..im sorry but i have to go..nice to see you again..bye..."
she said and walang lingon likod na lumabas ng cafe.
_____________
Revel Luxury Club
"Boss isa pa please?thanks!"
Gelai said and tinungga ulit ang sinerve na two shots ng vodka ng bartender.
She wanna get herself drown.Gusto niyang magpakalunod sa alak ngayon para naman hindi na niya maramdaman yung sakit!
Yung sakit na dulot ni Kairo!
Yung umaasa siya na magkakaayos at magkakabalikan pa sila pero makita kita niya sa IG nito feedgoals sila ng babae nito!"Fuck them both!"
She exclaimed.
Nagorder siya ng isang buong bote ng vodka at binitbit palabas ng bar.Medyo ramdam na niya ang hilo pero kulang pa! Gusto niya yung wala siyang halos maalala!
Gusto niya yung paggising niya bukas wala na yung sakit!
Gusto niya paggising niya wala na yung pagmamahal niya para kay Kairo!"Fuck you Kairo!fuck you!!"
She exclaimed.
Inis niyang pinahid ang luha.
Sa parking lot siya humantong.Lunod ang luha na napaupo siya sa bermuda grass.
Tungga ng alak..
Iyak..
Tungga ng alak..
Iyak.."Stone cold..stone cold..you see standing but im dying on the floor.."
Nagsisimula na siyang kumanta.
Untinunti na fin ginugupo ng alak ang buong sitema niya.
BINABASA MO ANG
All I Ask II:BBPH(Taking Chances)
Fanfiction☆Sequel for All i Ask☆ ☆Russell&Joao FanFiction☆ ______ Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo pagdating sa pagibig kung yung taong MAHAL MO,AY HINDI PA TAPOS MAGMAHAL NG IBA?