A letter from Misis Russell Antolin Reyes,
Hello everyone! Ayan..so last chapter and tapos ko na naman ang isang kahibangan na story of BBPH..salamat sa lahat ng bumoto, nagbasa..nagcomment and nag add ng story na to sa readinglist nila..
Yeah..nakaka overwhelmed naman talaga kapag ganun..pero ang purpose ko talaga on writing this FF is too feed our mind and hearts lang sa kilig..
Nagsusulat ako for my friends Ezeruby (Ez Valencia) and Niiniia (Joey Constancia) so ayun..masaya naman na nagegain din to ng reads..
Since this is not my first time writing a fanfic..halo halo na din ang naisulat ko..thank you sa patuloy na nagbabasa..
And PS: I DO ACCEPT CRITICISMS, CONSTRUCTIVE OR NOT.. ANY FORM OF CRITICISMS IS HIGHLY APPRECIATED pero sana kapag alam niyo naman na HINDI NAMAN NAKAKAAPEKTO SA PLOT NG STORY YUNG ERRORS NA NAPAPANSIN NINYO EH WAG NG MAGCOMMENT KASE NAKAKAAPEKTO LANG KAYO SA MOOD KONG MAGSULAT..sa madaling salita.. PINAPABEASTMODE NINYO SI AUTHOR! bihira ako sumagot sa mga nagcocomment ng foul, im trying to stay calm and nice pero kapag ako nabeastmode eh mas mabuti pang LUMAYAS NA LANG KAYO SA STORY KO..STORY KO TO..NAKIKIBASA LANG KAYO! GANERN! 😂
tapos ayun..
Okay lang na magbasa kayo..pero! Peroooooo! INUULIT KO! WAG NAMAN KAYONG MAGBASA NG STORY PARA LANG KUMUHA NG IDEAS AND PLOTS AND EVERYTHING NA MAKAKAPAGPAGANDA SA STORY NA SINUSULAT NINYO! huy! Bes! Mas maganda pa rin sumulat ng STORY na galing MISMO SA IMAGINATIONS MO? hindi ba? Mas masarap ipagmalaki yung story na alam mong PINAGHIRAPAN MO..AT HINDI MO GINAYA SA IBA? 😉PLAGIARISM IS A CRIME bes..
So kapag ikaw gumagawa niyan..
Eh anong tawag sayo?
Sooo alam mo na! 😂Ayun..and aside from that..
May announcement pala ako..
Sa mga hindi nakakakita at nakakabasa ng BIO ko..
Nakalagay dun yung mga upcoming stories ko..
Actually madami yun..So goodluck sakin! 😂
Ayun so after this sequel..
Imma write next the LOVE ME NOT (JOAO RUSSELL AND JANELLA)and yung
BBPH SERIES #1: ANGEL'S CRY (TRISTAN&KIM CHUI)
and after that may mga susunod pa..
And ipapakilala ko din sainyo yung CNCO..icocollab ko kase sila with BBPH..sa mga di nakakakilala sakanila..they are the winners of LA BANDA SEASON II 😊 so yun..im still trying to keep in touch of one of the writers here na nagsusulat ng fanfic nila if we could collab..hopefully pumayag siya..Kung hindi then imma make my own story nalang nila written in pure tagalog..(latino kase mga yun)
So yun..
Basta enjoy reading..enjoy writing..and dont be a copy cat! 😉😉😉pektus sa gums and gallbladder! 👊👊👊
BINABASA MO ANG
All I Ask II:BBPH(Taking Chances)
Fanfiction☆Sequel for All i Ask☆ ☆Russell&Joao FanFiction☆ ______ Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo pagdating sa pagibig kung yung taong MAHAL MO,AY HINDI PA TAPOS MAGMAHAL NG IBA?