Chương 2

10.2K 402 14
                                    

Giọng hàng loạt y tá bác sĩ vang lên làm đầu cô cứ ong ong, cô thấy rất mệt nhưng nếu không khám tổng quát thì không được về, cô là bác sĩ nỗi tiếng a, thật là bức chết người mà.

Ba mẹ Đỗ Tiểu Linh xem ra cũng rất thương cô ta, từ lúc Lâm Tiểu Linh cô xuyên qua đến giờ cũng rất tốt với cô, nhưng vì Đỗ Linh ngu ngốc nhu nhược nên sau này họ sẽ vì đau lòng đứa con này mà sinh bệnh, sau đó mất. Cô không biết sau này ra sao nhưng nếu cho cô một lần hảo sống thì cô quyết hảo sống tốt, cho cô, cho Đỗ Tiểu Linh và cho những người yêu quý cô.

Sau khi cô được đưa qua đưa lại mấý ngày mới được xuất viện, cô vui đến mức muốn khóc,  ở đây đúng là cực hình mà, sau này cô sẽ đối tốt với bệnh nhân của mình hơn, ở đây lâu thật tổn hại tâm lí mà.
Trên đường về cô phát hiện ra một số cửa hàng ăn uống, shop quần áo, giày dép rất đẹp, cô đã đặt lịch trình rồi, sau này sẽ hảo hảo hưởng thụ a.

Trước kia cô chỉ là một cô nhi, ở trong trại mồ côi kiếm miếng ăn cũng khó. Sau đó rất cố gắng, nhận được học bổng, vào trường y nổi tiếng nhất nhì nước. Để đóng học phí cô phải làm rất nhiều việc, sau khi ra trường thì tương đối ổn, nên sau đó nhanh chóng khá giả, cũng được coi là giàu có.

Nhưng do bận công việc nên cũng chẳng hưởng thụ gì nhiều, bây giờ coi như cô tự thưởng cho mình vậy.
Về đến Đỗ gia, đây không phải là giàu mà là thật xa xỉ a, chỉ gara xe là to gần bằng nhà cô rồi, oa, vậy cô cần gì nam chủ chứ, an ổn sống là tốt rồi.

Cô nhanh chóng lên phòng xem thử, kết cấu căn nhà này như cung điện hoàng gia vậy, đi một lúc mới tới phòng cô, căn phòng này quả rất sa sỉ, mấy bức tranh đều dát vàng trên khung, màu chủ đạo là trắng và vàng nắng, to gấp n lần phòng cô, thật là đáng mơ ước mà. Lâm Tiểu Linh phải thật kiềm chế để đi tắm nếu không cô sẽ nhảy bổ lên đệm ngủ mất rồi.

Một lúc sau bác quảng gia lên kêu Lâm Linh xuống dùng cơm, cô vui vẻ xuống, ăn cơm và trò chuyện cùng ba mẹ mới của mình một lúc rồi bắt đầu tìm hiểu xung quanh, đầu tiên là đi mua quần áo. Tuy Đỗ Linh có nhiều quần áo nhưng không hợp ý cô, cô nhanh chóng chạy xuống nhà, chờ quản gia sắp xếp người đưa cô đi khu mua sắm. Đi đến nơi, cô tự mình đi mua, thử một loạt quần áo mới xách về không ít túi, nào là áo phông rộng,áo sơmi, đầm, quần đùi, quần jean, váy ngắn, túi xách, giày thể thao, giày cao gót...
Cả trăm triệu a, nhìn mớ đồ rồi nhìn cái thẻ bạch kim của Đỗ Tiểu Linh, trước đây cô cũng có nhưng chưa sử dụng được mấy lần, quả là sài rất sướng tay a.

Lâm Linh tự cười thầm trong lòng:" Được rồi, nếu nam chủ, nữ chủ đến tìm ta thì sao chứ, ta quậy tung hậu cung của cô ta cho xem, chờ đó, ta đây đã trở lại và lợi hại hơn xưa."

Nghỉ thì nghĩ vậy nhưng tâm tình tốt lại khiến cô lo lắng, cô như vậy lại không có người giúp sức, e là chưa đủ để đối phó bọn nam nữ chủ a. Đành phải chờ một thời gian vậy.

Chúng nam chính, nữ phụ ta chỉ cần nam phụ(xk_ nữ phụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ