Chapter 4

85 3 0
                                    

Saph's POV

Nang nasa tapat na kami ng room ay agad naman kumatok si phiea.... ang atat talaga ng babaeng tohh!!! haiist!! ..

Bumukas na ang pinto at bumungad samin ang isang teacher na lalaki!!.. infairness ang pogi ni sir!!!!...

"Nandito na pala kayo,, pasok" sabi ng prof. namin...

pumasok na kami at nagsalita ang prof namin na may bagong transferee from US..!!! at nagpapakilalaa na
kami....!!

ehem!! ehem!!
Wow pre diba sila yung kanina-boy 1

oo nga pre akalain mo yun kaklase natin sila-boy 2

"Okay you may start" sabi ni sir kay phiea...
si phiea kasi nasa unahan sunod naman si Max at ako..!!!

"I'm Sophie Shone Lim 18 yrs old pure Italian 1/2 korean nice meeting you guiz!!! sana magkasundo tayo!!!..

Diba siya yung top 5 richest in the world-girl l

Oo nga siya ang ganda niya sobra!!! - girl 2

"I'm Clhoe Maxine Montefalcon 18 yrs old pure british 1/2 korean...!!! Anneoyong!

At siya naman ang top 3 richest in the world- girl 1

oo siya nga ang cute parang anghel!!!!- girl 2

"Barbie Saphire Scott 19 yrs old pure korean 1/2 American...!!! Kamsahamida...

Di-diba siya ang may-ari ng school nato at top 1 richest in the world!!! woooaaahhh!! - girl 4

Wha-what siya yan ang ganda kaklase natin sila waaahh!!! - girl 3

"Okay girls thank you and boys (sabay turo) your next!!!.."
sabi ni sir sa tatlong lalaki na nakaupo sa bandang likuran namin..

I'm James Philip Montefalcon 18 yrs old twin brother of
Clhoe Maxine pure bristish din 1/2 korean din!!!! malamang twin nga diba.... pero sa tingin ko cassanova siya....

Hala diba siya ang top 3 richest in the world!!!! kyyyaaahhh!!! ang gwapo !!!! - gurl 1

"I'm Miho Gabriel Evans 19 yrs old pure korean and 1/2 American...!!

kyaahh!! yung top 4 richest in the world..-gurl 6

"I'm Louise John Monteverde 19 yrs old pure korllean 1/2
Japanese!!!!..

kyaahh ang gwapo.. top 2 richest in the world!!!.
"Okay boys you may seat down!!!" sabi ni sir...

Ahh sila din ang richest.. huh!

At nag discuss na si sir
blah bblah blah!!

at breaktime na woahhh!!!

>>>>>>>>>>>>>

Max's POV

kkrrrriiiinnnggg!!!! kkkrrriiinnnggg!!!

Yes!!! sa wakas tapos nadin ang klase kaya punta kami ng cafeteria... ng lumapit ang tatlong lalaki yung kanina btw...!!! haaiisst!!!

"Hai girls" sabi ni ano ni ni james oo c james at & dalawa niyang kaibigan ang pumunta dito...!!!!

pero walang sumagot sa amin...
si Saph busy kasi sa pagaayos ng gamit si phie naman ay nag ce-celphone ako ito as usual nagbabasa ng libro...!!

"Girls sumagot naman kayo ohh!!!" sabi ni miko ay hindi miho ayy oo miho hindi ko pa kasi kabisado ang mga pangalan nila...

"tss" ayan ang sagot ni saph sa kanila...at sinalampak ang earphone sa tenga sabay walk out.....!!! sumunod ako at tinawag si phiea!!!!! kasi naman nandito na ako sa pintuan siya nandon pa sa loob nag lalaro ng flappy bird babaeng tohh!!!! hindi man lang napansin na umalis na kami....nandon parin ang mga lalaki sa loob ng room...

"PHIEA" sigaw ko kaya napatingin silang lahat sa akin sa room....!!!

"bakit kaba sumisigaw ha!!!" sigaw niya pabalik...

"Malamang sinigawan kasi kita!!! pano kassi kanina pa kita tinatawag hindi ka mn lang lumingon!!! haiisstt!!! bwesit..!

"tss oo na ito na nga ohh!!!! hintayin mo ko max!!!." sigaw niya hindi ko siya pinansin at lummakad na papunta kay saph...

-----cafeteria-----

Nang makapunta na kami sa cafe ay pumila na kami ng tapos na kami pumila ay naghanap nna kami ng mauupuan. Nang makakita kami ay umupo na kami ng lumapit nanaman tong mga lalaking tohh!! abat ang yabang nila may ganang makiupo..!!! haiisst minamalas ka nga naman ohh!!

"Hey!! girls pwede ba kami umupo dito" sabi ni james..
tss madami pa namang upuan ahh!! but hindi sila dun!!..!!

"of course" phiea said.. ..
"what,, no!!" sabi ko at nagsmirk..!!
"Max why not" sabi ni phiea...
"because i don't want too" sabi ko !!! oh diba english ako ngayun!!! maganda kasi ako!!! anong konek max ang tanga mo at ang labo...haiist..

"max" galit na sabi ni phiea.. hala eto napo si koke monster galit na siya..

"phiea you better shut up your freaking mouth" iritang sagot ni Saph..

"Ok,,ok umupo na kayo boys..!!" sabi ko nalang... hindi kasi ako lumalaban kay saph kasi pag nagalit yan nah!! hindi ko alam na maging si guko yan..... hahahah!!!!..
,
kumain lang kami nng tahimik hanggang nagbell na kaya pumasok na kami sa room pagkatapos naming kumain..

discuss

discuss

discuss

hanggang matapos na ang aming boring na subject teacher namin pano ba naman ang hina ng boses ang tanda kasi... pero kahit matanda siya mukha parin siya bata!!! ano ba tong pinagsasabi ko!!! haiisst makauwi na nga lang...!!!

At umuwi na kaming tatlong at natulog!!!!!
zzzzzzzzzz!!!!

>>>>>>>>>

vote po and follow if u like!!! ciao!!!
sorry po sa typos at grammars...
thank u po!!!! :) ;)

S.Q.U.A.DWhere stories live. Discover now