Saph POV
hayy!! nako..hanggang ngayun hindi ko parin siya pinapansin lalo na siya hindi rin niya ako pinapansin siya pa talaga ang galit huh!! nagkapasa at nagkasugat si kuya dahil sakanya..pero hindi ko naman siya masisisi kung nagseselos siya kay kuya....
punta kami ng school ngayun kasi may iaanounce si tita or by teachers nalang ang magsasabi... =////=pagkababa palang namin ng sasakyan namin narinig ko nanaman ang mga bulong bulongan pag ako hindi mapakali sisiguraduhin kong hindi kayo masisikatan ng araw!! haha echos....
nandito nanaman sila mga bitch
akala nila ang gaganda nila pwet lang sila sakin
yuck eww bitch bakit may amoy basura dito
FYI hindi kami basura at lalong lalo na hindi kami bit--ay bitch pala talaga kami... mukang narinig yun nila max kaya napatingin nanaman sila saakin may binabalak lang naman kami!!!
nilapitan ko silang tatalo na hanggang ngayun naguusap parin yung mga mukang clown pano ba naman ang kapal ang makeup isama mo pa ang kapal nilang muka....
bakit papalapit sila saatin
siguro nagandahan pwe! maganda naman talaga tayo ah!!
fudge mukang may binabalak sila!! ready ba kayo girls..
reading ready!!
Ang baduy feeler!!!
pagkalapit namin ay agad naman namin silang sinampal at sabay pa talaga kami...kaya namula ang pisngi nila at aakmang sasampalin din nila kami kaso nakailag kami tapos nung hindi nila kami nasampal sabay nanaman naming sinuntok sa tyan sila kaya napasuka sila YUCK ang baho mukang patay daga!!!
"Bwesit kayo magtutuos pa tayo!!" sabi nung alipores niya..
"As if were scared!!" sagot ko naman at napangiti ng pilit.. it just a FAKE smile because i'm not in the mood... i miss love!! magsosorry ako mamaya mukang may nasabi din akong salita na ikinagalit niya..
"next time don't MESS us!" galit na sabi ni max at inapakan ang paa nung leader napa aray naman ito sa sakit...
"iba ikaw si angela faith reyes?" takang tanong ni phiea..
"DEFINITELY" sabi neto at inimphaze pa talaga ano kami bobo para hindi yun maintindihan IDIOTS!!!
"Ahh!! sorry kung makick out ka huh?" nagmakaawa effect pa si phiea.. so childish!!
"Bakit?" tanong ng alipores niya
"Kasi ang pangit mo!" sabi naman ni max..namula na ito sa galit.. hahaha mas lalo siyang pumangit..
"Your trying me huh?" sabi niya at aakmang suntokin si max ng nakuha ko ang kamay niya tapos pinilipit ko napa aray nanaman siya tapos nung binitawan ko sinipa ko siya syempre nadamay ang kanyang mga kasama kasi nga nasa likod niya sila.. natumba tapos hinatak naman siya ni phiea tapos pinagsusuntok alam niyo naman kong sino ang tinutukoy ko diba!! wala ng iba kundi ang mga mukang clown... tapos yung isa naman hinatak din ni max at sinampal ito at sinipa ng malakas..tatlo kasi sila...so bale yung leader lang nila ang hindi pa nagkasugat pwera lang sa mga alipores na hanggang ngayun suntok parin ng suntok nila max... ako naman tinayo yung leader mukang may energy pa siya siguro uminom ito ng milo... just kidding!!
at binatterfly kick ko kaya ayun sakto na dumaan ang basorero sa school namin duon siya nasapol!!! shoot!!at nagsiapiran kaming tatlo at dumiretso na sa room..
nakita ko naman si loui don sa upuan niya mukang nabobored siya how i really miss him..nang makita nila kami ay agad naman pumunta si jp at miho kila phiea at max kasi nakita nila na may dugo sa labi si max ganun din kay phiea...
tumingin ako kay loui!! i expect he came for me to ask if I'm okay but I'm wrong he still in his chair looking at me.. i saw in his brown eyes his worried at me!! i want to hug him but i can't.. may sugat din pala ako sa labi kaya pinunasan ko ang dumudugo neto... at pumasok na ang teacher namin.... pero hindi ako nakinig >/////< i'm thinking of him!!Natapos ang amoing klase na hindi parin ako kumikibo..kanina pa ako kinakausap ng dalawa pero hindi ko sila pinansin..
"mukang may sakit si saph!!" sabi ni phiea pero narinig ko..ano ako forever deaf!!
"Ano nanaman yun??" tanong naman ni max..
"lovesick" sgot naman ni phiea nagulat naman ako sa sinabi niya... ako na lovesick siguiro nga dahil sa sobrang miss ko kay loui... pero diba magsosorry nalang siya tatanggapin ko naman eh!! eh mahal ko yung tao nuh!!Because of him I've change..
Bigla naman ako ng may nagbigay sa akin na flower i mean rose!! gaga flower din yun....
lumakad naman kami tapos may nagbigay nanaman na rose..tiningnan ko naman ang mga katabi ko pero wala na sila nasaan na ba yun...ayan kasi nagdedeydream yan tuloy nawala!!! may pinalibutan naman dun sa garde kaya agad akong pumunta duon para tingnan kong nandon ba ang mga bruha!! pero yung mga tao na kanina maypinalibutan sila ay agad naman sila nagsitabihan at may lalaking kumakanta na may dala na bouquet of flowers...si
si
si
loui likod palang niya alam ko na!! kkyyaaahh he so damn hot !!
bigla naman siyang lumingon sakin tapos kumanta...[Now playing: I knew i love you]
Maybe it's intuition
But some things you just don't question
Like in your eyes
I see my future in an instant
and there it goes
I think I've found my best friend
I know that it might sound more than
a little crazy but I believe[chorus:]
I knew I loved you before I met you
I think I dreamed you into life
I knew I loved you before I met you
I have been waiting all my lifeThere's just no rhyme or reason
only this sense of completion
and in your eyes
I see the missing pieces
I'm searching for
I think I found my way home
I know that it might sound more than
a little crazy but I believe[repeat chorus]
A thousand angels dance around you
I am complete now that I found youPagkatapos niyang kumanta binigay niya ang bouquet of flowers!! i thought he never love me but i'm wrong again..this is unexpected...he surprise me !!
"I'M SORRY LOVE" he shouted that caused everyone is looking at us.. it so annoying.. napapadalas ata pageenglish ko ah!! improving ka gurl..
"I'M SORRY TO LOVE" i shouted and he give me a kiss a real kiss... im so happy that were unite again!!!!...!!!I LOVE THIS MAN SO MUCH!!
//////////////////
vote comment and follow me..
sorry sa grammars at sa typos...
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...