Chapter 28: Boracay 2

35 1 0
                                    

Jp POV

Habang nagpapahinga kami ay umupo ako sa higaan habang minamasdan ko si phiea na mahimbing and tulog.. Lalo syang gumanda muka siyang anghel..
Kaya ko to mahal eh!! Nasa kanya na lahat na pinapangarap Kong babae kaya hindi ko I to papakawalan...

Hinalikan ko siya sa noo para magising..
"Baby gising na!!" Gising ko sakanya
"Hmmm" sabi niya..
"Ayaw mo pa bang maligo?"tanong ko habang hinahawi ang kanyang buhok..
"Give me 5 minutes baby please!!!"pagmamakaawa niya.. Syempre Hindi ko siya matatanggihan mahal ko to eh!!!!
"Okay will wait for you ha!!"sabi ko at hinalikan siya sa noo at sa baba niya..
"Love you baby!!" Masaya Kong sabi sakanya..
"Love you too baby"ganti niya at umalis na ako....

Miho POV

Nagising ako dahil sa sikat ng araw hapon na pal Hindi ko namalayan eh.. siguro dahil eto sa byahe ang layo kase neto Hindi katulad ng tagaytay Hindi gaano kalayo at malamig din dun..

Lumingon ako sa katabi ko ngayun na nagcecellphone kanina pa siguro eto gising eh Hindi man lang ako ginising.. 😔😔
"Wifey bat Hindi mo ko ginising" nakapout ko pang sabi.. Pumunta naman siya sa akin at hinalikan niya ako sa pisngi ko ..matagal na niya Yang ginagawa.nakasanayan na siguro kada gising halik ..gumante naman ako sa halik sa pisngi din..
"Sorry hubby ang himbing kase ng tulog mo ayoko naman na magising ka dahil sakin dahil ang layo ng byahe natin dba kaya pinabayaan na muna kita.."she explained ..ang sweet naintindihan nman niya ako..
"Thank you wifey!!"sabi ko at niyakap siya ...niyakap naman niya ako pabalik... How I love this girl...
"Baba na tayo baka nandon na sila.."sabi niya kaya bumaba na kami at nadatnan naman namin so jp pero wala si phiea..

"Jp asan pala si phiea?."tanong no Max...
"Ahh!!nandon sa loob I give her 5 minutes pagod siya eh!!"sagot naman niya.. Ahh kaya pala wla pa siya dito... How sad....
Kasabay non and pagbukas ng pinto nila saph at lumbas si loui lang..
"Uyy pre asan si misis!!" Pabiro na sabi ni jp..
"Tang*na mo pare..nandun pa sa loob susunod lang saw sya!!" Sabi ni loui at pinalo niya si jp..
"Pre nakabihis na si phiea mo" taking no loui Kay jp..
"Baka, Siguro, I don't know, Ewan"naguguluhang sabi no jp..
Hooo!!! Hirap.. Bingo lang ang peg
Kung Hindi niyo alam kung sink si bingo search niyo nalang..para cool..
"O!! jp ayan na pala baby mo eh!!!"nagpipigil ng tawa na sabi ko..
"Hubby magbibihis muna ako huh!!"sulpot no Max sa tabi ko.
"O sige wifey hintayin kita dito bilisan mo ha" sabi ko at umalis na siya

Kung iniisip niyo na wala kami nagbihis.. Kanina pa uii Hindi niyo lang namalayan o Hindi pinaalam no otor..

"Love nandyan na sya oh!!" Away no jp ng endearment nila loui kasi bumaba na si saph taking kwarto..San pa ba sya galing...
"Takte pare ang bading mo!!" natatawang sabi ni loui..

Si saph at phiea ganun din nagpipigil ng tawa dahil sa tono ng noses ni jp
.kung naririnig nyo lang I'm sure tatawa din kayo para syang bading....!!! At lumabas na din si wifely sa kwarto.... Ugh why she so hot!!
"Wifey nakabihis kana pala!!"sabi ko na nakatingin sakanya..
"Ayy!! Hindi hubby!! Hindi pa ako bihis eh!!"sarcatic niyang sabi sus!! Shockss she's so damn hot!!
"Tara na swimming na tayo"masiglang sabi ni saph.na nagtatalon pa...childish
"Childish mo"sigaw na sabay na sabi nila phiea at max
nakasimangot naman si saph..
"Tumigil nga kayo king makasabi kayo na childish sa love ko parang kayo Hindi" bulyaw na sabi no loui..
"pinagtanggol niya abg love niya" kantyaw no phiea..
"Baby stop it" bulyaw sakanya ni jp..
Napatakom naman sa baba si phiea. Ahaha under!!
"Tara na nga!!"sabi ni Max..
"Tara na!!"pagsang - ayon ko naman at ni jp..
kaya lumabas na kami at tumungo sa may upuan sa tabing dagat...

Loui POV

Sus kung makasabi ng childish mukang sila parang Hindii...
Lumabas na kami at tumungo sa mga upuan tabi ng dagat eh!!sa Hindi namin alam any pangalan eh!!bakit aangal kayo..
Tabi kami ng upuan ni saph.. Saph is my forever and she's sexy today..
*Chuckle*
"Love ligo na tayo?"sabi ko Kay saph sa rabi ko.. Tumango naman siya..
"Guys!! Logo na tayo" sabi ni miho na sinang-ayonan namin kaya hinay hinay lang kami papunta sa tubig .. Ugh ang lamig.. Nakakabading naman oh!!
At naligo na kami ng matiwasay!!!

------------------------------------
To be continued!!
Sori sa typos at grammars...

Vote and comments po!!
Kamsahamnida!!!

S.Q.U.A.DWhere stories live. Discover now