Miho POV
Nang dinala ko siya sa may garden sa likod ay agad ko siya inupo nagalit siguro siya kasi nauntog ang pwet niya....
sinamaan noiya ako ng tingin...
"Sorry" paumanhin ko tumango lang ito at nagsmirk...tss!! napaka talaga ng babaeng to!! kong di lang kita mahal eh!!! oo inaamin ko na mahal ko na siya....happy!!:)"A-a-ah!! m-max ca-can i-i co-court y-you" bakit ako nauutal bahala na nga!! sinabi ko to ng maaga para hindi nila ako kulitin at sabinhin na patorpe-torpe raw ako... tss!!
"Wae?" tanong niya at tumingin sakin na nakaseryo ang muka...!!...!!
huminga ako ng malalim... chelax ka lang mg kaya mo yan!!! go ka lang ng go sabi sa isip ko....
"because i love you" sabi ko na nakangiti... bigla naman siyang nagblush ay ang cute talaga niya...
"Okay panliligaw lang pala nauutal ka pa!!hahaha!!" sabi niya at humagalpak ng tawa pero okay lang hindi niya ito pagsisihan.... mamahalin ko siya ng buo...!!! gaya ng pagmamahal na binibigay ng aking mga magulang.....
"YES!! thank you max i love you!!!"sabi ko na nakangiti at niyakap siya... mahal ko talaga tong babaeng toh kahit!! brutal siya sadista, amazona pero mahal na mahal ko siya!!
"hahaha love you too!!" sabi niya at niyakap ako pabalikWhen you love someone you give it everything that's in your life and make her/him happier and love him more than your life!!!! when your mind forget but your heart never forget...!!!
Louise POV
Nandito kami ngayun sa ilalin ng puno at tahimik lang kaya binasag ko ang katahimikan.. nakakainip kaya!!!!
"Ah saph diba ikakasal din tayo?" sabi ko na kinakabahan...kinakabahan talaga ako sakanya kasi may kakaiba na akong nararamdaman sakanya hindi kaya may sakit ako sa puso!! g*go puta ka ba loui utak naman gamitin....
"Ahh!! Yes Wae?" tanong niya kaya napangiti ako ng lihim..
tinayo ko siya,, siya naman pinagpagan ang pwet niya ganun din ako.... ang gentleman ko talaga!!!
"Will you be my girlfriend?" hay sa wakas nasabi ko agad para hindi na siya kukunin ng iba....ang nararamdaman ko kasi sakanya parati nalangdug dug dug
gaya ngayon parang nagkakarere weird no hahaha!! hintayin ko siya hanggang sa magready siya....
"Ahhmm!! yes!!" exciting niyang sagot....
"yes,yes,yes" sabi ko rin na exciting tapos niyakap ko siya ng mahigpit gagun din siya.... mahal yata ako niya kasi parati siyang nagbablush eh!! yung tinanong ko siya kanina nagblush siya ang cute talaga ng mapapangasawa ko...!!!
kaya ko ito mahal eh!!!When you love someone you will suffer everything tanggap mo lahat ang nasa kanya ganun din siya at you will protect her/him no matter what happen!!!! Love is sacrifies....patience!!!
>>>>>>><<<<<<<
sorry sa grammars at wrong words
dont forget to follow me!!!-kang joo
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...