Max's POVWaahhhh!!! hikab ko!!! haiisst... sabado ngayon ang bilis ng panahon noh!!! alam ko na !!!! magjojogging kasi kami pagsabado at napagusapan namin sino ang maunang gumising siya ang gigising sa iba... kaya àko yung una gumising gagawin ko na ang napagusapan namin...but before that bibihis muna ako!!!!!....!!!! (a/n) (pakitingin nalang po yung mga outfit nila sa multimedia)....
Ayan tapos na,,, pumunta na ako kay Saph!!! alam niyo na siya ang pinakamahirap gisingin ehhh!!!!
tok tok tok
"Yes" sabi niya...
eh!! gising na pala toh ehh!!! excited siguro!!!
"Jogging tayo" sigaw ko sakanya.... sabay bukas ng pinto niya...
"K" maikli niya sabi!!!!... ang bilis niyang makabihis hah!!!
"baba ka na don puntahan ko lang si phiea!!!" sabi ko at pumunta na kay Phiea....tok tok tok
"Phiea gising kana" sabi ko..!!
"Malamang nakabihis na nga ehh!!"pamilosopo niyang sabi!!!! hahahaha binarahan niya talaga ako huh!!!bumaba na ako nandon na si Saph kaya pumunta nalang din ako sakanya at kumuha ng coffee.... time check....5:10am good umaga kasi kami magjogging!!!! matapos kaming kumain ay lumabas na kami ng bahay...
alam niyo naman yung mga sout namin diba!!!! good!!!!..while were jogging!!! shucckks!!! hanggang dito ba naman!! makikita ko nanaman sila!!!...!!
"Hey" sabi ni Miho...!!!
"Musta na kayo girls??" sabi ni louise..
"k"sabi ko sakanila?Louise's POV
"Hey" sabi ni miho....!!!
"Musta na girls" sabi ko first time ko kinausap ang mga babae...
"K" sabi ni Max...!!! sungit talaga nito.... shucks!!!! ang cute ni Saph hindi ko kasi siya nakita kanina baka nagtago sa likod ni Max....ang cute niya sa sout niya....!!! what!! ano ba tong pinagsasabi ko ohh!!! pero tahimik siya...baka nakikinig ng music...!!!"So guiz where are you going???...!!! sabi ni james...
"Malamang nagjojoging kita mo naman yung sout namin diba....!! sabi ni phiea...
"Ikaw ba kinakausap ko huh wag epal teh!!!!... sigaw ni james.... boom panes!!!!
"bakit sino ba???" tanong sa kanya ni phiea..
"Malamang si Saph" sabi niya...
"asa kanaman kakausapin ka niya....!!!"Hi Max!!... *wink*.. sabi ni miho at nagwink pa ang loko...
pero nabigo si loko kasi inirapan lang siya..."Umalis na nga kaayo!!! kasi pupunta pa kaming gym...sabi ni phiea maglakad ng magtanong sakanya si miho...
"Anong gagawin niyo doon...!!!!???" tanong ni miho..
"Hindi ba obvious mageexexecise malamang" sabi ni Saph... woahh ngayun lang ako nakarinig ng boses niya pero ang cold yata!!! niya ngayun...."Sama kami!!!"excited na tanong ni miho..
"No"mabilis na sagot ni max ....ayaw niya talaga kay miho...sabagay baka hindi niya gusto.....Giys humanap pa kayo ng paraan para makasama ko si Saph!!!! ay puta!! naman oh .... eto nanaman tayo utak eh!!!! gusto mo naman !!!!! haiistt naman oh ang baduy!!!...
Umalis na sila at heto kami sinusundan siya....
"guys ang gwapo ko talaga" sabi ni james...
"yabang mo dude asa ka naman magustohan ka ni phiea..."
sabi ko... hahahaha!!!
"Sinong may sabi na gusto ko siya huh???.." tanong niya
"aba tarantado tohh kakasabi mo nga eh!!!! sabi ni miho...
"huh alin doon eh ang sabi ko ang gwapo ko talaga..!!" sabi niya waaahhhh!!!!
"ehh bakit ang pula ng tenga mo huh????"tanong ko..at ang loko tinakpan ang tenga!!! waahhh akala niya malulusutan ako..... ako lang naman dito ang mas gwapo sa amin ahhh!!!(a/n) (yabang mo dude kong gawin kaya kitang pangit gusto mo?..)
Hala!!! otor naman ehh!! sa gwapong toh gagawin mu lang na pangit!!!! no way!!! at saka otor wag epal hah!!!!
(a/n) (wag kasi mayabang hah...)
ewan ko sayo otor...
(a/n) (hahaha pikon...)
Bahala ka dyan.... tara na guiz!!!!
nang nandito na kami sa gym nakita agad namin sila ...
yung kanina nakajacket pa sila ngayun bra haiss basta tingnan niyo nalang sa media nandon pero yong kay max nakasando lang siya kaya no choice si miho.... nang tingnan ko saph laking gulat ko kasi ang kinis ng kutis tapos nakatali ang buhok... pero laking gulat ko ng nakatingin siya sa akin at binigyan ng death glare hahaha mas lalo siya naging cute at maganda .... hayy loui ano ba tong pinagsasabi mo hah!!! gusto mo siya noh!!!! hindi ah bawal ba sabihan ng cute yung tao.... hindi naman dba!!! kayo reader bawal ba????(readers) (ewan ko sayo buhay mo yan ehh!!!)
nagtatanong nga ehh alis!!!!!
pumasok na lang din kami kasi dito naman talaga punta namin diba...weeh dinga gusto mo lang makita si saph ehhhh ayyiee!!.. utak naman ehh bakit kaba ganyan hah...
Hindi namin namalayan na tapos na pala sila ehh kanina pa yun nandito no.... umalis na sila saph... oyyy saph ang unang binanggit ayyiee.. haisst oo na oo na crush ko na siya!!! happy...
bwesit na utak naman toh oh napaamin tuloy ako ng wala sa oras.....>>>>>>>>>>>>
at umuwi na kami para makapagrelax baka kasi mawala agad yung kagwapohan ko at baka mawala ang pinakasikat at cute na nilalang dito.... hahahaha!!!! relax muna kami!!!! anneoyong!!!!
>>>>>>>>>>>
vote and follow if you like
kang joo...
abangan po natin ang susunod na chap...
sunod sunod po yung pagUD ko kasi wala kami pasok sabi ni major hahahaha!!!!! kamsahamida!!!!!
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...