Loui POV
Ilang araw na din nakalipas yung display ho!! Nakakapagod yong araw na yun...
Okay back to the story!!!
So Ito nga pupunta ako sa bahay nila love para yayain siya.....
Nandito na ako sa gate aakmang bubuksan ko ng bumukas Ito at bumungad saken ang pinakamagandang nilalang sa balat ng lupa ang aking FUTURE WIFE.. quite long tayu ha may balak kase ako este kami pala na pupunta sa simbahan.... Oo may balak na akong pakasalan sia pero pagkagraduate na namen....
Napukaw ako ng hinalikan niya ang ilong ko... Hayysss....
"Love bat ka nandito? Ano kailangan mo?" Sambit niya..
"Bawal na ba akong dumalaw dito... *pout*" nagpacute pa ako para dama... Hahaha!!!
"Ay sus yung love ko nagpapalambing" sabi niya at niyakap ako ang sweet talaga neto pano kaya pag iisa na kami... Iisa na kameng tinitirahan magkakaruon na kame ng mga babies... Ayyy ang ganda non.."Seryoso love why are u here?" Seryoso niya sus halikan kita dyan eh!!! Jwk lang kayu naman green nanaman yang mga kokote nyu....
"Tara may pupuntahan tayu..." sambit ko sakanya at hinawakan ang kamay...
"Sge saan ba?" tanong nya...
Pero imbis na sagutin ko yung tanong niya at hinila ko na sya at sinakay sa kotse total nakabihis nanaman sya..."Love nman saan tayu pupunta?" tanong nya ulit saken...
"Basta love maganda toh!!!" sagot ko sakanya....
Hinde nalang sya kumibo...Pagdateng namen sa malaking simbahan at pinasok ko sya sa loob...
"Love bat tayu nandito?" Tanong nya...
"Love dito kita papakasalan...
At dun mismo sa harapan kita hahalikan" sabi ko at hinalikan ko sya sa noo nya
"Ahhh love *sniff*" umiiyak na sya ngayun... Niyakap ko naman sya tumugon agad naman sya....
"Shhh!! Promise ko sayu pagnakagraduate na tayu papakasalan na kita kase pagpinatagal ko pa baka may umagaw pa sayu and promise ko din sayu na I will be a good husband and a good father to our children's..." Sabi ko na nakayakap pa sakanya..
"Children's talaga bat ang dami?"tanong niya...
"Mas masaya pagmarame..." sabi ko sakanya.
"Okay!!! Promise ko din sayu I will be a good wife and a good mother and I will take care for u and to our babies..." Maluhaluha niyang sabe...How I love this woman kaya hinde ko na Ito papakawalan....
"TIL DEATH DO US PART!!!" sabay naming sabe at naghahalikan sa harap ng altar....
###############
Hanggang dto nalang muna...
Nabuhayan ulit ako.....
Sa wakas nakapagupdate na ako....Annyeong!!! Kamsahamnida!!!
Vote comment and follow
.........................................
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...