Someone's POV [AUTHOR]
Nang nagbihis na ang mga girls ganun din ang mga boys! pinatawag na sila ng kanilang principal para maghanda na para pumunta sa lugar na pinaghandaan kasi privilege nga diba.... hindi niyo alam yung privilege noh!!!!??? ano kasi yan.. yung magtatawag ng lalaki at tatanungin kong sino ang pwede mong makadate o mahingan ng number... ganun yun!!!....
Syempre maganda at gwapo silang lahat yung boys naka tuxedo at yung girls nakadress lang yung may choker sa leeg diba uso yun ngayon... bale magnanight club sila...syempre may sayaw din ang boring naman kung wala...!!! ;) ... nang nandon na silang lahat!! ay hindi pala si na lang saph at yung mga kasama niya at ganun din sila loui at mga kasama niya ang hinihintay pano ba naman nagpapaganda at nagpapagwapo pa yung mga yun...hayy!! nako....Nang makarating na sila saph ay lahat naman napatingin sa direksyon nila alam nyo naman kilala sila kaya marami namang nagkagusto sa kanila..... =__= pero wala pa din sila loui...
wow pre nandito na sila oh!! sobrang ganda talaga nila...
oo nga pre eh!! ang gaganda nila... bagay kami....
malaglag yata brief ko!!!
yan ang mga sinasabi nila...!!!
pumasok na ang mga babae sa upuan nila at naghintay pa sa iba....
bigla namang bumukas ang pintuan at nakita nila sila loui at yung kasama niya kaya nagbulung-bulungan nanaman sila....!...!!!woah malaglag na ata panty at bra ko!!!!
waahhh ang gwapo talaga ni loui... please marry me...
kyyyaaahhh!!! miho i love you...
james i miss you...marry me!!!
aywn oh!! pero sa totoo ang gagwapo talaga nila....
kaya nagstart ng magsalita ang principal...."Okay guys let's start"... sabi ng principal
"pag tumawag ako ng lalaki huh!! tumayo agad... tapos ang gagawin ninyo ay pag nandito na kayo sa harapan ay tatanungin namin kayo kong sino ang magiging kapares niyo... arraso boys!!!" dagdag ni maam... tumango nalang ang mga lalaki....Max POV
Nang tumawag na si tita ang napili ay si patrick kaya tumayo na ito... at tinanung siya ni maam....
"Sino ang pipiliin mong makadate at makuha ang number...??" tanong ni tita kay patrick...
"Ahh!! si Veronica po" kaya pumunta na siya sa harapan ni veronica at hiningi ang kamay tapos umalis na sila...
"Okay ang susunod naman na tatawagin ko ay si Miguel.." sabi ni tita kaya pumunta na si miguel sa harapan...
"Sino ang pipiliin mo at makadate at makuha ang number.??" tanong ulit ni tita...
"Uhhmm!! si-si ma-mara" nanginginig na sabi ni maguel..
"bat ka nanginginig???" takang tanong ni tita...
"kinakabahan po kasi ako ehh!!" sagot ni miguel...
"sige puntahan mo na siya..." sabi ni tita kaya pumunta na siya kay mara at umalis na rin sila...."sunod naman ay si miho" sabi ni tita kaya tumayo na siya... hala kinakabahan ako baka ako pipiliin!! assuming mo naman max...
"Sino ang pipiliin mo at makadate at makuha ang number.??" tanong ni tita...
"MAX" sigaw niya.. loko loko rin toh!! noh!!!
"Okay puntahan mo na...." aya ni tita kaya miho kaya pinuntahan niya ako... nagiinit naman bigla ang pisngi ko baka mahalata niya...
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Novela JuvenilTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...