Phiea's POV
waaahhhh!!!! hikab ko.... wwwoooooaaahhhh!!!!! sport feast na namin ngayon....sabay talon talon sa higaan...
gagawin ko muna ang daily routine ko....
.
.
.
.
.
.
ayan tapos na.. ang mga outfit pala namin ay iniwan na namin duon sa locker kaya don nalang namin kukunin... makababa na nga lang.... pagbaba ko ready na sila..."Guys ano natin ngayo----" pinutol ni max ang sasabihin ko at tinapat pa talaga ang kamay niya sa muka ko... ok alam na nila...
"Alam na namin yun" sabi na nga ba... alam na nila ayy!!! ang updated talaga nila malamang phiea inanounce kasi diba utak naman gamitin......!!!! pinagalitan mo talaga ako utak kaha...!!! >____<...
"Your too late phiea we already know it" aba inulit pa...kainis..
"paulit ulit ka naman saph eh!!! kainis kana" sabay pout ko...
"Guisto mo ba phiea tadtaran ko yang nguso mo bwiset na yan huh!!!" ayown bait talaga nila... wait bihis na din pala sila kaya kumain na kami..... matapos kaming kumain pumunta na kami ng garahe... syempre yung akin naman ang ginamit naming sasakyan sport car kaya yan....!!! diba sport feast namin ngayon diba kaya pang sport din yung car namin oh!! diba asan kayo.... astig namin no....
.
.
.
.
.-----gym----
pumunta na agad kami ng gym...
pagpasok namin agad napatingin lahat ng tao sa loob pano ba naman sinipa ni saph ang pintoan kaya yun ang nangyare...!!!
"Saph why did you kicked the door" sabi ng tita si saph na principal... si saph ang may ari nito pero ang tita niya ang pinaprincipal dito bakit bah!! gusto niya ehhh!!!..!!!!
"Because i want too tita" sabi ni saph na nakapamulsa pa.. wala kayo...
"Umupo na kayo" sabi ng tita niya syempre tita din namin toh noh... yun ang sabi niya ehhh!!!!...!!!!!what tita niya yung principal ang kapal talaga...!!!- clown 1
oo nga kapal talaaga para tawagin niya ng tita ang principal...-clown 2kaya nilapitan ko sila....
"excuse me guys!! paalala lang po ha!! siya po (sabay turo kay saph) ang may-ari nitong school kaya pweding pwede niya kayong ipakick out dito...." at inirapan sila at umalis na.... muka nila O_____o yan kang clown 1 kay clown 2 naman eto O_____O hahaha nakakatawa... nagstart na... kaya nagannounce na yung principal."First we play volleyball 6 only.. girls.." sabi ng principal... anim pala kami kami una sasabak eh yun ang gusto ni saph ehh!!!.
pumunta na kami nila saph at yung iba pa naming kasama sa harapan syempre nakabihis na kami noh!!! ready na kami woooohhh... hindi siguro nasabi na magaling din sila sa volleyball noh!!! asa kayo magaling din kaya sila hindi lang nila sinabi...
W-WHAT muka ko O____o pano ba naman yung sinabihan ko na kay saph tong school nato sila pala makakalaban namin wahhh this is fun....!!!! LET THE GAME BEGIN....
ah!! nga pala yung mga kasama namin ay sina Anne, Andrea at si Alice... muka silang magbebestfriends ehh... pangalan pa lang nila ang sisimula ng A wwooahhh!!!!
yung nasa likod yung mga kasama namin kami naman sa harapan... si Alice ang magserve... nang nasa kanya na ang bola...
Pppffffftttttt.... tunog nung pito un nagsimula na ang laban... woooaaahhh!!!!! this is fun....
sinerve na ni alice yung bola kaya pumunta sa kabila...at sinalo naman nung clown one.. haha!! kaya pumunta naman saamin ang bola kaya syempre sinalo ni saph... oh diba ang galing....
"Mine" sigaw ni saph at sinalo at tinira papunta sa kabila dahil sa lakas ng pagtira ni saph ay hindi nila nasalo kaya amin ang score.. umikot na kami bale si saph naman ang magseserve ng bola.. tinira na niya at pumunta sa kabila tapos yung clown two inispike niya samin kaya blinock siya ni max kaya amin nanaman yung score ..,. mga weak pala toh ehhh!!!
----fastforward-----
Louise POV
wahh!!! ang galing nila isa pa tong fiancé koh!!! magaling pala silang maglaro ahhh!!!! last na to score nila saph ay 24 na oh!!! diba ang galing samantala yung kalaban nila 20 pa wahhhh!!! wala talaga sila sa mahala ko... oyy!!! wala akong sinabi huh!!..!!
Nang si phiea na ang nagserve pumunta na ang bola sa kabila nasalo naman nila kaya pumunta nanaman kila saph... kaya sinalo ni max at pinasa niya kay saph at ang oras 5,4,3,2,1 inispike niya, kaya hindi nasalo sa kabila.... wwoooaaahhhh!!!! nanalo ang scott universty sigaw dito sa crowd iba kasi kalaro nila hindi yata taga rito parang sa FEHU university....
galing mo saph kaya crush kita eh!!! bulong koh!! wala naman nakarinig eh!!!
"Bukas lalaruin natin ang basketball girls vs boys tomorrow ok bye!!!!" paalam ni principal.... kaya umuwi na kami at pumasok na kami sa mga kwarto namin.... humiga na ako at tumingin sa kisame...naalala ko naman yung kanina pano ba naman ang cute niya ang ang sexy... pero nainis ako kasi ang ikli ng shorts ayokong makita yung legs niya sa iba... ako lang dapat..... at hindi ko namalayan na nakatulog na ako dinalaw na kasi ako nang antok ehh!!! zzzzzzzzzzz!!!!..
>>>>>>><<<<<<<<
pangit po ba comment lang po kong hindi maganda.... ;P
vote and follow...., kang joo...
sorry sa typos o grammars...... kamsahamida..
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...