Chapter 6

63 2 0
                                    

Phiea's POV

Waaahhhh!!!! hikab ko kasi kagabi nag momovie marathon pa kami nong pagkatapos naming magjojogging ba!!!!....

hayyiissttt...!!! may pasok na naman kami at makikita ko nanaman ang ulol na lalaking yun .....!!!! tss!! bwesit siya kahapon huh!!! pag ako na inis hindi ako mag dadalawang isip karatihin siya!!!! haisstt nakastress maliligo muna ako....

pagkatapos kong maligo syempre magpapaganda muna ako at magpabango kasi may uniform na kasi kami!!! (a/n) (uniform po nila pakitingin po sa multimedia) syempre.. libre tong uniform kasi kay saph nga yung school diba so kong ano ang gagawin naming kalokohan ay ok lang!!!! wahhh!!!...!!

Bumaba na ako!!! at baka nandoon na sila...at hindi nga ako nagkakamali nandon na sila at kumakain na ng almusal... ako naman bumaba na para makakain din...

"ano na naman yang mga mukha niyo ha!!!" taka kong tanong paano ba naman ang muka nila ganito....

-_____- max..
O_____o saph...
oh diba... hindi ko maintindihan kong bakit ganyan ang mga muka nila .... like duh alam ko naman na maganda ako.....

"wag nyo nga akong tingnan baka matunaw ako..." sabi ko at tumawa ng mahina... at nahalata siguro nila yun..

"bat ka ganyan huh!!???" takang tanong ni saph...
"haiist bakit ba ang labo niyo talaga" sabi ko at dumiretso na sa kusina....!!!
"bat nagpaganda ka ayy oo alam kong maganda ka pero parang kakaiba ka ngayon at ang astig ng pabango mo!!!..??" sabi ni max...
"hahahaha alam ko naman na ako talaga ang maganda sa ating tatlo duhhh!!! sabi ko at natatawa"...!!

binigyan lang nila ako ng *death glare* lalo na yung kay saph nakakatakot.... bait talaga...

**********
----school-----

Miho's POV

nandito na kami sa room syempre ang gwapo ko kasi...!! anong konek... hahaha natawa na lang ako sa isip ko... alam na namin sino ang may-ari ng school nato at syempre si saph yun...!!!

bigla bumukas ang pinto at laking gulat ko kasi sila Max..

"Hey!!! twin sister!!" bati sa kanya ni james syempre twin sila diba.... sabay hali sa cheeks ni Max....

"Helo bro" bati din sakanya ni max.. bakit ba ako nagseselos ehh hindi ko pa naman masyadong kilala sila ha.., pero iba yung nararamdaman ngayun kasi pagnagkita kami ni max iirapan niya lang ako...!!! gaya ngayun sinipatan niya ako bakit ba siya ganyan hindi pa mga kami ganyan na siya magreact!!! oppss anong sabi ko hindi pa kami !! Aishh!! utak naman eh!!!

"men bakit ba ganyan twin mo!! ano ba kasalanan ko sakanya at ganyan umasta sakin!!" seryoso kong tanong kay james...

"pano ba naman kasi yang pinapakita mo ang baduy ehh!! ayaw niya ng mga manyak o cassanova o palagi siya pinopormahan.."sabi niya sakin...

"men naman manyak ba ako! at hindi naman ako cassanova diba ikaw nga yun eh!!" sabi ko ... kaya napatawa siya.. anong nakakatuwa sa mga sinasabi ko....
shit.. mga babae talaga ang labo!!..!!

"men paghindi niya gusto intindihin mo nalang makipagfriends ka pero wag kang magyayabang sa harapan niyan kondi ma butterfly kick ka niyan..."

"anong butterfly kick ang pinagsasabi mo??" takang tanong ko sakanya pano ba naman sasabihan ako na mabubuterfly kick ako...!!!

"ehh mahilig yan sa taekwondo ehh!!! "
"ahhh" yan lang ang tanging sagot ko ehh!!! mahilig pala toh si max mag taekwondo ehhh!!! mas lalo lang akong nahulog sakanya....hah? ano sabi ko buang na siguro ako!!!
gusto mo si max ano? oyy utak hah anong pinagsasabi mo... ayiiee may gusto siya !!! congrats men!!! eto kananamn utak ehh!! gusto mulang mapaamin ako nohh!!
sabihin mo kasi !!! oo na gusto ko siya ehh ang ganda niya kasi... pero mga readers secret lang natin toh!! hah?!!..

tss!! sa gwapo kong toh ang daming may gusto sakin pero si max lang ang tumanggi sakin pasalamat siya maycrush ako sakanya ...!!! gwapo ko pa naman tapos hindi niya ako papansinin haiisst bahala siya basta ako ang gwapo ko!!! waahhh!!

(a/n) (wag mayabang miho ha WAG kasi bagyo na sa amin ohh maawa ka naman)

otor totoo naman talaga ah ang gwapo ko hindi naman sa nagmamayabang ako kasalanan ko ba nag bagyo dyan...pake ko

(a/n) (oo ehh!!! pano kaya gawin kitang nerd na pangit gisto mo???)

ay!! hindi po otor ok na po toh!!! wag kanang susulpot uli otor huh!!

(a/n) (k fine if that's what you want too babye!!!)

good!! english tayo ngayun otor ahh!!

(a/n) (tss. pangit alios na ko)

k..
ayan umalis na si otor hahaha!!! at dumating na si prof. chua..

"Good morning class sorry I'm late" bati ni prof..

Good morning.. sigaw namin..!!!

"Nga pala sa monday na ang iyong sport feast!! pumili na kayo sa gusto niyong salihan kahit ilan basta tayo ang mananalo!!..!!" excited na sabi ni prof..

Okay prof.!!!!!

krrrriiiinnnnggg!!!! krrrinnnngggg!!!!!
tunog ng bell... yes sa breaktime na....

-----cafeteria------

pumila na kami ganun din sila max pero nasa unahan sila kesa samin... nang matapos na kaming pumila naghanap na kami ng mauupoan at seneswerte ka nga naman may isang bakante na walang nakaupo kaya dun kami umuupo...

"Guys may naramdaman na ba kayo pagnakita niyo yung gusto niyo!!!!..." shuckks bakit ko yun natanong..bahala na nga...

"Anong gusto" sabay subo ng pagkain ni james..
"Yung pagnakita mo yung babaeng gusto mo!!!???"
"ahhh!!syempre masaya kasi nandito siya..." deritsong sabi ni loui.. hala bakit niya alam may nagustohan siguro siya...
"ahhh" yan lang ang tanging sagot ko at sinubo ang pagkain ko...!!!!

krrriiinnnggg!!! krrrinnnggg!!
bell.. kaya pumasok na kami ng room pagkatapos naming kumain....

discuss

discuss

discuss

kriiiinnnnggg!!! kkrrriinnngg!!! bell!!!
ayan tapos na... so it means uwian na magkikita nanaman kami bukas ni max woooahhh!!!!

>>>>>>>>>>>
sorry po sa typos at grammars
don't forget to vote and follow kang joo
kamsahamoda guiz!!!!

S.Q.U.A.DWhere stories live. Discover now