Saph's POV
*yawn* haiyyy!!! hikab ko sabay kusot ko ng mata.. ngayon pala ang beach party at may privilege privilege pang nalalaman si tita... hay buhay!!!! bumaba na ako at naghanda na ng almusal sa dalawang bruha ... O.o hahaha!!! ready na kami kagabi pa namin hinanda ang mga gamit.... 5 days kami doon!!! pano naman kami nanalo eh!!
Pagbaba ko sila ready na pala tong mga toh!! una pa siguro sila gumising kesa sakin....!!
"Morning" sabi ko at dumiretso sa kusina para kumuha ng tasa para makapag kape naman tayo...
"Morning" sabay nilang sabi...
"Ah guys deritso na daw tayo sa school tita said" i told them.. ngumiti naman sila...
"Ok then lets go" pag aya ni phiea excited hindi pa nga ako tapos eh!!! kaya sinamaan ko siya kaya napa peace sign naman siya..
.
.
.
Pinauna ko na sila kasi bibili pa ako ng makakain..,, while im driving going to tagaytay.... ang rich!!!
kaya agad ko naman pinaharurot ang sasakyan dahil panigurado ako nalang hinihintay....!!pagdating ko tama nga hinala ko ako nalang pala hinihintay!!!!!
"Tita sana umalis na kayo.. your just wasting your time waiting for me!!!?" sabi ko sakanila....
"Ayaw kasi ni loui eh! dahil baka may mangyare daw sayo.." alaang tanong ni tita kaya napairap ako..."Okay guys now all of us is here, then lets go!!"masyang sabi ni tita kaya silang lahat nagpalakpakan....
"Diba all of us bring our own car??" tanong ko kaya tumango nalang sila...
aalis na sana kami ng tawagin kami ni tita kasama yung tatlong ugok ...
"Mga ihja ipasama ko sa inyo tong mga boys para maybantay kayo kasi malayo pa ang tagaytay kaya kapag napagod kayo sila naman ang magdadrive diba boys (sabay lingon sa tatlo).. tumago naman sila....
kaya tumango nalang kami... sakin si loui syempre kasi diba fiancé kami kaya siya ang pinili ko... may tiwala naman ako dito eh!!! kay phiea ay si Jp alam nyo na siguro what is the meaning of Jp right kung wala si james philip.. kay max naman miho... hahaha!! palagi nalang kasi sila away gaya ngayon!!! O__~
.
.
.**** Tagaytay****
Dumating na kami tama nga si tita malayo pala toh!! eh pero maganda naman ang views....
Pumunta na kami sa tinutuluyan naming kwarto at nagbihis na kami ng pang swimwear... (a/n: tingnan niyo nalang sa multimedia)...
sabi daw ni tita labas daw agad kami para kumain.. pero ako/kami nagiba kami dahil may dala naman kaming pagkain eh!!!
nakabihis na din pala silang lahat.. excited lang...Nang matapos ang kainan lumabas na kami at naglakad lakad nalang sa tabi-tabi... (a/n: tingnan nyo lang po ang beach dyan sila naglakad-lakad and resto ilang tinutuluyan) naghiwahiwalay muna kami.. nakakasawa nadin kasi pagmumuka nila... hahahah!!! joke lang wag niyong sabihin sakanila huh kundi patay kayo sakin....!!!!
Sinalampak ko yung earphone ko at nagpatugtug ng kanta "Don't know what to do" sa jadine yung kantang yun diba sa Till i met you bayon!!!!
[Now playing Don't know what to do]
I have love you only in my mind
But i know that there will come
a time to fell this feeling i have
insideI'm a hopeless romantic is
what they say
Falling in and out of love
just like a play
Memorizing each line
I still don't know what to say....
what to say...Don't know what to do
whenever you are near
Don't know what to say
my heart is floating in tears
when you passed by i could
flyEvery minute every second
of the day i dream of you
in most special way
your beside me all the time..
all the time...I have loved you and i always
will
call it crazy but i know
someday you feel
this feeling i have for you
inside
i'm a hopeless romantic
i know i am
Memorizing all the lines
and here i amStruggling for words i still
don't know what to say what
to say....Don't know----
bigla namang may kumalabit sakin kaya tinanggal ko yung earphone ko at tumingala kong sino yun ... pag tingin ko si loui lang pala nagulat pa ako nun!!!!
"Damn What do you want??"inis kong bungad sakanya...
"What are you doing??" balik niya tanong sakin... kaya ang muka ko... O.~ ang epik naman nito eh! akong unang magtanong ibalik naman niya sakin... haiisssttt!!! nakakainis na ahh!!!"What do you want bah???" balik kong tanong sakanya...
"Sabihin ko lang maliligo na raw tayo sabi ni maam principal kasi may privilege pang mangyayare mamaya.." sabi niya tumango nalang ako... mamaya na wala pa naman sila max eh!!! umalis na si loui kaya binalik ko na yung kanta pinause ko lang kasi....Don't know what to do
whenever you are nea---ayan nanaman may kumalabit na naman... alam naman nila may ginagawa ako... ang tanong ano nga ba ginagawa ko?? balik kong tanong sa sarili... sira ulo ka ba saph....
"What" sabi ko kay max..
"Swimming na tayo.." masigla niyang sabi kaya...
tumango nalang ako..____>>><<<_____
to be continued!!!
vote comment po and follow
KaNg_jOo.... :p jadine po ako LOL!!!
love lots
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...