Chapter 16: Beach 3

26 1 0
                                    

Louise POV

Nang matapos na kami magbihis ay lumabas na agad kami para makita sila saph!! pero joke lang yun mga uto uto..

Lumabas nakami ng tinutuluyan ay agad naming nakita sila na nasa tabi na ng pool at aakmang huhubarin ang tabon sa kanilang katawan... nang tinangal na nila syempre naghiyawan naman mga classmate ko na mga lalaki kaya pinandilatan ko sila kaya hindi na nila magagawa yun....

"Wow ang puti pala ng babaeng mahal ko oh" sabi netong katabi ko na si miho... and WHAT!!! mahal niya si max... ngayon lang namin nalaman.. si james ayun tulala.. nasesexsehan siguro kay phiea mukang lalabas na ang puso niya sa mata...haha!!!
"Witwew ang ganda pa ang puti pa!!!" sabi ni james na ikinatuwa namin hahahha!!!!

Wow ang ganda nila oh pre!!!

oo nga pre akin yung nakapink na nakasuot!!

akin yung sobrang blue kasi ang ganda tapos maputi pa!!

pre ano yung sayo??

ahh!! yung isa yung lusaw na color blue....

F*ck anong sabi nila!!! putek reserve na yan!!! kaya pumunta ako sakanila.. nahalata siguro yun nila jp kaya sumama sila....

"What the f#ck did you say?" inis kong sigaw sakanya kaya napatingin silang lahat samin pwera lang sa kanila saph..!!

"Wala naman kaming sinabi ah!!" sabi nung isa kaya kwenilyuhan siya ni miho kaya napaamin sila..

"a-ang sa-sabi k-ko n-na ma-ganda si-la" nauutal na sabi nila kaya binitawan siya ni miho...!!!!...

"sa susunod kasi sumabi ka kasi ng totoo ayan tuloy!!!" sabi ni jp at nagsmirk nalang si jp at umalis na kami papunta kina saph!!!!

"Get out of there" sabi ko.. kaya napatingin siya sakin...
"Wae?" sabi ni saph at nagcross ng arm..
"Kasi may bumabastos sainyo" singit ni jp kaya napatingin sila sa paligid at tama nga nakatingin parin sila.... puta!!
"Aalis ba kayo dyan o aalis kayo?" sabi ni jp tanga rin toh! minsan eh!!
"G*go ano naman pipiliin dyan eh pareho naman ulol!!" sabi ni phiea... hanggang ngayon nasa pool pa din sila...
"takte naman oh umalis na kayo dyan...." sabi ko at kumuha na kami ng mga takip nila....
"minumura mo ko!! sabi niyo kanina maligo na kami kaya ano ang ginagawa namin diba naligo yapos ngayon pumunta kayo dito at sasabihin na umalis na kami ano kayo boss hindi naman diba!!! kung gisto niyo kami umaalis pwes kayo nalang!!!.." pagtataboy ni phiea....
"pano kung sabihin namin na hindi kami aalis dito lang kami anong gagawin niyo!!" singit ni max....
at umalis na sila sa pool kaya katapat na namin sila....
"simple lang naman" sabay tingin ko kina mg at jp... nagets naman nila yun kaya naghanda na kami sa gagawin namin...ang plano kasi namin pagnagsalita pa sila hahalikan namin.....oh diba!!!

"Anong binaba---tsup" putol ni phiea dahil hinalikan ni jp ito...
"puta bakit mo ko hinalika----tsup" putol nanaman niya.. hinalikan naman kasi ni jp kayaa ayun namula siya muka na siyang kamatis... kaya nagpipigil ng tawa si jp kami rin....
"peste!!!" sabay walk out ni phiea at kinuha niya ang takip niya kay jp at sinipa niya ang bangko kaya natumba ito....hala po nagalit hala!!! ka jp....bilhan mo siya ng beskit sabi ko sa isip...

"What do you think your doing gagayahin mo rin sila huh!! pag iy----tsup" naputol ang sasabihin ni saph ng hinalikan ko ito...hahaha!!! namula nanaman siya kaya ang cute niya ngayun!!!
"punyeta uma---tsup" putol ko nanaman kaya nangangamatis na muka niya!!!! hahaha... cute..
umalis na si saph nagalit ko ata magsosorry nalang ako mamaya...

"Can't you see nagalit yung dalawa ng dahi---tsup" hahaha pinutol ni miho kasi hinalikan niya ito
hahaha namula si max!! bakit kaya namumula ang mga babae siguro kinikilig hahaha!!! feeling ko inlove na si saph saakin kasi ako ang nakakuha ng first and second kiss niya kaya masaya ako!!!!!
"puta ginagalit niyo tala----tsup" pitol nanaman hahaha nagalit siguro si max kaya sinuntok niya ito sa tyan....kahit kailan talaga tong babaeng toh napaka brutal talaga.....

"Guys good job!!!" sigaw ko at nagapir kaming tatlo....
"let's celebrate woooaaahhh!!!!" sigaw ni jp...
"group hug guys..." sigaw din ni mg... hahaha!!! malakas yata power namin mga boys kaya love ko tong sarili ko eh!!! sabi nga nila 'love your self' that's whay i love my self pero syempre si saph din.....

------______------

vote comment po.. dont forget to
follow me!!!

-KaNg_jOo

S.Q.U.A.DWhere stories live. Discover now