Phiea POV
Hho!! Pasok nanaman kami... Ako ngayun I did my morning rituals.. Nagbihis na ako.. Kaya pagkatapos Kong magbihis bumaba na ako and I'm sure Hindi pa sila gising.. Ayownn!! Binabawi ko na ang sinasabi ko nandito na pala sila kumakain.. Ang bait talaga ng mga kaibigan ko..hindi man lang ako ginising...
"Yow!! Phiea morning!!!" exciting na pagkasabi ni Max.. Sus!!
Tumango nalang ako..hindi ako galit ha!!baka kasi mawalan ako ng laway...
Pagkatapos naming kumain pumunta agad kami sa bogahe isa lang ang dadalhin namin.you know mga tatamad kasi.."Max sayo nalang ang ating gagamitin!!" Poker face na sabi ni saph kay Max.tumango nalang Ito.. Si Max lang pinadrive ko kasi pag si saph halimaw yan eh pagnagdadrive mo bale nandito kami sa bahay at ilang sandali nga lang nakarating na kami sa parking lot..oha kayo noh!! Halimaw eh!! Once a halimaw always a halimaw.
Hahaha!!!..As usual nanaman nagtitili nanaman cla mahirap talaga pagmaganda ka..
May nagbubulungan din. Pwe nakakasawa na!! Lalo na yung mga lalaki ang mamanyak.. Sipain ko sila dyan eh!!
"Max, Saph may narinig ako may announment daw kaya Dali na tayo."
Sabi ko kaya tumakbo kami ng mabilis.. baka malate kami..Pagdating namin don wala pa ang teacher kaya pumasok kami at umupo na.
"Morning baby" nagulat ako kasi Hindi ko namalayan na nandito na pala sila..
"Hai baby" sabi ko at hinalikan siya sa pisngi..Dumating na din ang teacher namin muka nga may sasabihin sa amin OK makinig muna ako..
"Morning class!!" Bati ni ma'am..
"Good morning ma'am"bati din namin.."Okay maysasabihin ako.."putol no ma'am..ayy!!puta may pa thrill thrill pang nalalaman si ma'am ..
"Ma'am wag ka namang pathrill dyan!!" sabi ng is a Kong kaklase na si dannica..
Hindi lang pala ako nakakahalata non.."Okay sorry I'll continue!!What is my Announment!! is may cosplay magaganap bukas.. pasensya na ngayun ko lang sinabe ngayun lang din nila sinabe eh!!"sabi no ma'am at nagkibit balikat..
Bigla naman naghiyawan ang mga kaklase ko.. Ano nakain nila sinabe lang ni ma'am ang salitang cosplay parang nakatakas sa mental.. Tong mga toh talaga!!..
"Baby ano ang gusto mong gayahin!!" tanong niya sakin..
"Ahh!! Baby ano kase anime pero nakalimutan ko pangalan eh!! next tym nalang!!" sabi ko..
"OK lang basta ikaw baby love u!!" lambing niya..
"Love u too baby!!" sagot ko din sakanya..Ge otor bigay Mona sa iba ang POV..
[a|n: okay sabi mo eh!!!]
Ayan ang bait...
Max POV
Pagkasabi ni ma'am non na may cosplay naghiyawan agad ang mga kaklase namin..
"Wifey ano gusto mong gayahin?" Tanong ni hubby saken..
"Basta hinde ko alam name niya eh!! Bahala na!" sabi ko naman..Ano kaya.
Isip
Isip
Isip..
Ahh wala talaga.. Ahh bahala na!!!
Basta may nasuot ako sa cosplay"Okay class maaga kayu uuwi ngayun dahil pagiisipan nyo pa ang susuotin niyo!! Bukas na... Okay bye!!!!" sabi ni ma'am samin at saka lumabas na ng room..
Wooooaaaahhhh!!!!
Aaaahhhhh!!!
Aish!! Ang ingay naman nakakarindi pakinggan..
Lumabas nalang kami anim dahil ang ingay sa room Hindi kami nakapagisip..
Nandito kami sa garden.. tahimik talaga dito kaya ko gusto tong lugar na to eh!!
"Saph ano susuotin natin tommorow!!!" tanong ni phiea Kay saph..
"Basta yung Hindi nation alam ang pangalan." sagot naman ni saph..
"Pwede pa yun love!!" sulpot ni loui..
"Oo pwede pero may isa naman na anime na kilala Hindi ko lang sasabihin"walang gana na sabi ni saph..
"Okay!!"sabay na sabi naming Lima pwera lang Kay saph..----------------
Umuwi na kami at kumain omorder lang kami kasi bored magluto eh!! O dba ang tatamad namin ganyan talaga... Just the 3 of us!!!Pagkatapos naming kumain punta na kami sa aming kwarto at nagsibihis para makatulog!!!
Bye love yeah matulog na muna ako!!!!babush!!! Zzzzzzzz
***************
Votee and comment po..Pake follow na din po
Sory kong ngayun lang ako nagUD
Madami kasi kami ginawa nong time na magtatapos na ang klase...Pasensya na po uli!!! ☺☺☺😊😊😀😀
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...