Someone's POV
Ngayun ang cosplay nila... Kaya ready na ready na sila... And girls at naghanda na para sa kanilang cosplay mamayang 6 sa gabi... Kaya ngayun at nandito sila sa parlor nagpapaganda at new hairstyles... Kayo nlang ang bahala kung among style any buhok nila..
Punta nman tayo sa mga boys...
Yung mga boys nman nakacostume na do namn sila excited noh!!!!
Nagpabango na para daw Hindi sila lulubayan sa mga gf nila dba ang o-oa ..."Teka sa sobrang excited makita yung girls Hindi natin namalayan ang oras.. Anong oras na ba?" tanong no James na nagaayos ng muka sa salamin
"Ikaw lang ang Hindi nagtingin tingin ng oras wag mo kami e sali loko ka!!!" sagot sakanya ni miho at isang sapok ang natanggap niya Kay miho..
"Kaya nga ako nagtanong noh!! Bwesit to!" Maktol na sabi ni james..
"Tumigil na nga kayu.. Ang iingay!!! 5:35pm na.. sasabihin na nga lang Hindi pa magawa...dami pang satsat. Tss."sulpot ni loui na kanina in is na in is sa kanilang kadaldalan.. Okay dun nmn tayo sa girls..Hindi pa din tapos ang mga girls sa pagpapaganda...
"Kyyaaahhh!! Excited na akong makita si james pogi niya siguro ngayun.." Kilig na sabi ni phiea..
"Gaga so sinasabi mo na pangit ang kakambal ko ganon!! Araw araw naman ata ah!!!!" Nakapikit na sabi ni Max Kay phiea...
"Gaga ka din.. Ang Ibig kong sabihin.. Baka ngayun mas pinakagawpo sya sa balat ng lupa. Araw araw nmn sya pogi eh!!!" Sagot ni phiea...
"Shhh!!!" Subway ni saph sa kanila...
Okay pareho talaga sila ng bf niya na so loui... Ayaw sa maingay...***FastForward***
Pagdating nila sa school dumiretso sila sa gym... Pagdating nila dun ay lahat ng mga Tao nakatingin sa kanila at tila nagbubulungan Hindi nalang nila pinansin iyon dahil nagsasayang lang saw sila ng oras..
Nagstart na ang kanilang hinihintay dahil sila saph lng ang hinihintay nila dba sila ang may Ari...Lahat ng Tao nagsayawan kaya inaya ni loui so saph sumayaw ganon din sila James at miho kina phiea at Max..
Lahat sila masaya Sabi nga nila this is the best cosplay ever oh!! dba ang ooa...
Nangmatapos na ang party at agad nman cilang umuwi dahil sa pagod... Pati yung boys NASA kwarto na cla ng mga nobya nila... O ang sweet... Dun na cla pinatulog dala na din sa alak ang lalakas uminom Hindi naman pala kaya....
At natulog na sila....... Na nagkayakapan....
****************
Pasensya short UDSorry ngayun lang ako nakapagUD dahil tinatamad kasi ako.. Dami pinapagawa dahil ako ang secretary ng aming brgy... Sensya ulit.....
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...