Miho POV
Ngayon na ang anniversary namin ng wife ko at hanggang ngayun hindi ko padin sya pinapansin
nung naglasing sya nagalit talaga ako sa sarili ko kase ako ang dahilan ng iyo..
i miss her hug, smile and kiss
everything of her i miss everything
without her im nothing she is my everything my life ratherNandito ako ngayun sa garden nila eh sa ang lake nito eh. dito nalamg daw namen gaganapin ang surpresa kase hindi na naglalabas sya ng bahay.. si saph kase ang nakaisip nito eh!!
Planado na lahat si max nalang ang wala..wlang klase kase basa pa yung panty ni maam haha si maam talaga nagpapatawa..
Sinabihan ko na din si saph na pupunta na sila dahil malapit ng maggabe kaya naghihintay nalang kame..oo kame lahat kame pati parents nya at parents ko pero ayon sila sa puno o ano ang bagay na makikita nyo nakatago sila..ay oo nga pala bat naman kayo makakita sa mga bagay dito eh wla naman kayo dito..
maynarinig na akng sasakyan na nagpark baka sila na yan kaya nagready na kami..
may mga padyak na papunta na dto kaya eto ako kinabahan ilang araw ko kaya ito hindi pinapansin at miss ko na ito sobra pa sa sobra..at ngayun nakita ko na sila saph at phiea na piniringan si max wifey baby ko..
lumayo sila at nagtago gaya ng gimawa ng lahat dito..Max POV
nang huminto kame naramdaman ko na wla na sila saph at phiea kaya tinanggal ko yung piring
at
laking gulat ko sa sobrang ganda ng garden namin at talagang namamgha ako pero sayang hindi man lang ito nakita ni miho hubby baby ko..bakit kaya hindi nya ako pinapansin may iba na kaya sya hindi manlang ako sinabihan
bakas sa mukha ko na malungkot at nawala ang saya ko..
nagulat nalang ako ng may pumutok na party pop at sabay Sabay silang sumigaw na 'happy anniversary' kaya naluha ako
at yun natanaw ko ang lalaking nakatalikod at humarap sya lakeng gulat ko dahil si hubby eto kaya hindi ko na kinaya at naiyak na talaga ako akala ko hindi na nya ako mahal yun pala pakulo lang yun.bakit ba hindi ko napansin iyon..
lumapit sya na may dalang cake at ang nalasulat roon ay 'happy anniversary wifey ko'
agad ko syang niyakap sobra ko itong namiss naramdaman ko naman na niyakap niya ako pabalik..may binulong ako sakanya..
"aakala ko iiniwan mo na aako *sobs*"
"wag kanang umiyak wifey planado lang iyon si saph kase ang nakaisip nito..at sinong nagsabi Sayo na iiwan kita eh mahal kita eh!! at Hinding Hindi mawawala yun!!"saad nya"promise mo yan ha?"
"Oo promise"at iyon niyakap ko na sya nagtuloyan..
YOU ARE READING
S.Q.U.A.D
Teen FictionTatlo silang makakaibigan na sila ang pinagmanahan ng mga ari arian ng kanilang pamilya sa totoo lng ang susungit nila walang nagkakamali naa lumapit sa kanila baka hindi ka na . . . . sisikatan ng araw dahil sa pambara..... At may tatlo ring mga...