Chapter 12: Sport Feast (Part Two)

43 1 0
                                    

Max's POV

hayyy!!!! gising na ko at nakapagbihis na din tsaka ako bumaba... at naghanda ng makakain namin...
.
.
.
.
.
pagkatapos naming kumain ay pumunta nakami sa tig-isa isang sasakyan para daw astig!!! talino talaga tong si phiea...pero ang tanong matalino nga bah??? haiiiissss....
.
.
.
.
.
Pinark na namin ang aming mga sasakyan... syempre may sarili din kaming parking lot....
dumiretso na agad kami sa gym... as usual sinipa nanaman ni saph ang pinto kaya lahat nanaman tumingin samin wala kaming pake... lumakad lang kaming lumakad hanggang sa natumba ako at salamat ka nga naman oh nasalo ako ng dalawa... pano ba naman ang paa ng bruha hinarang-harang sa daan...!!!

"F*ck who did this" inis kong sigaw kaya lahat ng tao tumingin na sa amin .... tsss!!! wala akong pake kong magscandalo man ako dito....
kaya nilapitan ko yung pesteng babaeng toh!!!
Boooggghhh!! sinuntok ko lang man alam kong taga rito siya wala ako pake sakanya ...hanggang sa dumating si james at inawat ako pero hindi ako tumigil....
"What the heck"inis na sigaw nung pesteng babaeng...
"Bagay lang yan sayo... saph" sabay tingin ko kay saph....at lumapit naman siya...
"Can you please!! kick out this fvcking bastard girl in my front!!!..." sabi ko kay saph...
"Okay" cold niyang sabi...
"Wait anong gagawin mo??" tanong ni gurl...
"Ah ipakick out ka" sabi ko at napaawa effect pa....
"Phiea puntahan mo si tita at sabihin may pinakick out si saph" sabi ko kay phiea pero hindi nakatingin sakanya....
"K" maikling sagot niya...
"kayo ba ang may-ari ng school nagpakick out kayo ng mga nag aaral dito... sa pagkakaalam ko president ang papa ko dito kaya hindi niyo yun magagawa...." sabi niya at tumawa... hindi pa naman nagstart yung laro ehh!!! dahil late na daw dadating si tita kaya nga pinahintay ko si phiea sa labas ng pinto ng gym....
"pano kong magawa namin aber" mataray kong sagot at nakataas ang kilay...
"pano magcecelebrate tayo" aba hinahamon talaga ako huh?!!
"May kaibigan lang naman akong siya ang may-ari netong school na inaapakan mo" mataray pa din....bahala siya dyan...
"at sino naman yang peste mong kaibigan..." mataray din na sabi niya....
"What did you just say?" inis na sabi ni saph... at...

PAK... weak namula agad ang pisngi nung sinampal siya ni saph...
"I'm the owner of this school kaya wala kang karapatan tawagin akong peste.." inis na sigaw ni saph hala po!!! pagginanyan nyan magagalit talaga.... wawa katalaga bruha kang....
"Whats happening here?" takang tanong si phiea..
"kasi tong babaeng toh!! mayganang sabihan ng peste si saph..."
"Ikaw sabay punta niya sa babae at...

PAK!!!

naghiyawan naman ang mga tao dito at pumunta nadin yung mga kasama ni james. at inawat ang dalawa....

"wag na wag mong sasabihan na peste ang mga kaibogan ko kundi sa kabaong ka pupunta...." sabay ngiti ni phiea saph at ako...
at nagwalk out na kami... nakakatawa naman yung muka niya =____= eh nakadalawa na siyang sinampal at sinuntok ko.... buti naman tumigil siya kondi....

nandito narin pala si tita sabi niya pagkatapos nitong sport feast ay saka siya aalis sa eskwelahan nato....

tinawag na kami ng kateammates namin kaya pumunta nakami..
nga pala sila miho ang makakalaban namin boys vs girls nga diba.... o sya wala nakong mood.....

Miho's POV

what!!!O___O ehh!!! bat ganto sila max... hayy!!!
"Okay teams Lets start the game" sabi ni maam principal sa microphone...
wait!! kasama ko si loui eh siya ang magaling ehh!! nakalimutan siguro ni otor na ako ang captain ng basketball langya talaga tong si otor eh!!!!

(a/n: eh sa naakalimutan ko ehh bakit aangal ka)

ah otor naman eh hindi mabiro...

(a/n: talaga)

S.Q.U.A.DWhere stories live. Discover now