Chapter 21: WILL YOU BE MY GIRLFRIEND

29 1 0
                                    

Phiea's POV

Monday na ngayun kaya maaga akong gumising para makahanda ng makakakain....nakalipat na pala sila crey at sky katapat nga namin sila ehh!!! malaki din bahay nila pero mas malaki tong amin kasi may pool tapos may mini bar,disco at mini salon...dito kami magmamakeup kapag school days pero ang weekends sa mall namin... new look nga kami ngayun eh gray yung buhok ko...ang ganda talaga ng buhok ko...gusto ko rin kasi ang grey...paggusto ko lang...back to reality......
.
.
.
.
.
Pagkatapos naming kumain lubas na rin kami..syempre suot yung bago naming sandals at gamit yung bag namin.... sumakay na kami sa isang sasakyan... bakit ba eh sa tinatamad kami ehh!! van pala ni saph ginamit anlaki kaya ng van niya...wala ni isa samin ang nagdrive kaya tumawag nalang si saph kay manong ronald...

"Manong hatid mo nga kami sa school tapos sunduin niyo din kami later...arraso.." sabi ni saph kay manong ronald ...
"Yes young lady!!" magalang na sagot ni manong ronald kay saph...
.
.
.
Pagdating namin sa school as usual nagbubulung-bulungan nanaman sila...geeezzz!!

ayan na sila sobrang ganda talaga nila.

wooahh chicks pare

saph akin ka nalang

max will you be my girl

phiea tanan na tayo..

yucks!! as in Y.U.C.K.S nakakadiri eww!!

"shit!!" inis na sabi ni saph..
ayaw niya kasi may magbulong bulongan...

Booogggsssshhhhh

may nabunggo kami na mukang clown, clown kasi sa sobrang kapal ng makeup idadag mo pa yung muka niya...hahaha

"Fvck" inis na sigaw ni max..
"Bitch watch your way" sabi saamin ng clown mukang siya yung leader...pero sisiw lang yan kay saph...
"The heck ikaw ang bumangga saamin so you should better watch your way idiot" sabi naman ni max at inirapan eto...
"Who's idiot us" tanong naman ng alipores niya...
"pangit na nga bobo pa" sabi ko naman mukang narinig naman yun ng leader nila...
"What did you just say" takang tanong neto sakin...
"Geezz sabi ko pangit na nga bobo pa dagdagan natin ah!! bingi pa oh ayan happy!!!" pamilosopo ko..
aakmang sasampalin ako nung leader ng may kamay na nakaharang si saph lang pala..
"BACK OFF" sigaw neto na mayhalong galit...
pero hindi niya eto pinansin at sasampalin niya ako kaya napapikit nalang ako...kayo daw sasampalin hindi ba kayo masasaktan....

Bogggssshhhh!!

napamulat na lang ako nakahandusay na sila sa sahig tapos yung paa naman ni saph nakaharang sa dibdib nung leader kuno tapos yung kay max naman yung dagger niya na kanina nilagay niya sa bulsa niya para safe daw .... nakaharang eto sa leeg niya..

Pumunta naman ako sakanila na hanggang nngayun ay hindi parin nila binitawan...

oowwsshh pare ang galing nila promise...

oo nga i like them..

tss babaero

"Guys lets go were just wasting our time in this bullshit fvcken idiot" sabi ko at nagwalk out... papatulan ko naman talaga yung mga yun kung hindi lang nangialam ang dalawa...

"Wait kilala mo ba kami huh??" tanong nung leader nila..
"we don't f*ckin care" sigaw ko..
"Will if you don't know me I'll in introduce my self i'm Angela Faith Reyes and my father is a vice president here so you probably respect me!!" sabi niya..
"we dont care because im the owner of the school" sagot naman sa kanya ni saph...

O___________________O muka niya...

"So you should RESPECT me!!" sabi ni saph at inimphaze talaga!!
"S-s-ssor-ry" she stuttering ..

"Hey love what happened??" tanong ni loui at kiniss niya sa cheeck... kakarating lang kasama MGA suitor namin..

"Its a long long story love" sagot naman ni saph kay loui...

===FastForward===

Matapos naming makipag away may narinig naman kaming kumakanta....
kaya hinanap namin kong nasaan galing yun... i hear it maybe it comes from in gym

kaya pumunta kami dun at at at.....

Nahagip yung mga mata ko nang makita kong sino ang kumakanta si si JP at MG ohhh mayy gashhh!!

nakita ko naman si max namumula na kinikilig eto ako naman nag-iinit yung pisngi ko mukang kinikilig yata ako...

[Now Playing: Walang iba]

Ilang beses ng nag-away
Hanggang sa magkasakitan
Na 'di alam ang pinagmulan

Pati maliliit na bagay
Na napag-uusapan
Bigla na lang pinag-aawayan

Ngunit kahit na ganito
Madalas na 'di tayo magkasundo
Ikaw lang ang gusto kong makapiling
Sa buong buhay ko

Chorus:
Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano
Ikaw pa rin ang gusto ko
Kahit na sinasampal mo ako't
Sinisipa't nasusugatan mo
Ikaw pa rin
Walang iba
Ang gusto kong makasama
Walang iba
Walang iba

Nagsimula sa mga asaran
Hanggang sa magkainitan
Isang eksenang bangayan na naman
Ba't ba kase pinagpipilitan
Ang hindi maintindihan
Di naman kinakailangan

Ngunit kahit na ganito
Madalas na di tayo magkasundo
Ikaw lang ang gusto kong makapiling
Sa buong buhay ko

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano
Ikaw pa rin ang gusto ko
Kahit na sinasampal mo ako't
Sinisipa't nasusugatan mo
Ikaw pa rin
Walang iba
Ang gusto kong makasama
Walang iba

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano
Ikaw pa rin ang gusto ko
Kahit na sinasampal mo ako't
Sinisipa't nasusugatan mo
Ikaw pa rin
Walang iba
Ang gusto kong makasama
Walang iba

Wag ka ng mawawala
Hmm,

wahh papalapit na sila saamin si saph ayun kinikilig at niyayakap si loui...
ayan na
ayan na
ayan na

nasa harapan nanamin sila at lumuhod sila sa harapan at sinabi nilang sabay
.
.
.
WILL YOU BE MY GIRLFRIEND

===###===

abangan nalang natin sa susunod na chapter.

vote , comment and follow..

-kang_joo

S.Q.U.A.DWhere stories live. Discover now