Chapter 33: Sorry Wifey

26 1 0
                                    

Max POV

bakit ganun Hindi na sya tumatawag pagkagising ko sa umaga o di kaya text ng goodmorning wifey ..
kumain ka na ba?? ganyan nung nakaraang araw wla din baka hindi na nya ako mahal....ganyan talaga ako pagdating sa boyfriend ko nagiging emotional ko na....

hanggang ngayun Hindi parin nga ako tinitext pagpapasok naman ako sa skul magkikita kami pero lalagpasan lang nya ako para bang nakalimutan na nyang may girlfriend syang hinahanap-hanap sya...huhuhuhu hindi na ata nya ako mahal pero hindi ibig sabihin non papakawalan ko nalang sya ng ganon ganon nalang..never in my whole damn life never!!!!

Basta pagnagkita kami kakausapin ko talaga sya...nakalimutan na nya na anniversary namin sa susunod na araw....huhuhuhu iiyak na talaga ako....

Miho POV

Nagtaka siguro kayo kung bakit ko iniiwasan si wifey ko..may surpresa kasi ako planodo lahat ng yun ang nakaisip nito ay si saph dahil naging emotional na daw sya pagdating sakin..haha inlove talaga saken ang baby wifey ko!! ay oo nga pala anniversary namin sa susunod na araw kaya duon ko sya isusurprisa panigurado magugulat yun....

Max POV

Bumaba na ako para magalmusal sabado ngayun kaya wag kayung ano!!!

pagbaba ko nagluto nalang ako ng beef with hotdog with pancake and hot chocolate...hayaan nyo ako gusto ko lang ikain ito...

Nang matapos akong kumain syempre hinugasan ko ito...
pagkatapps kong hugasan naligo ako ang init kaya..

pagkatapos ko lahat lahat umalis ako ng bahay nangwalang alam ang mga kaibigan ko...gusto kong pumunta sa mall!! pinaharurut ko ang sasakyan ko papunta sa pupuntahan...pagdating ko dun ay agad akng pumasok sa boutique para mamili...matapps akng bumili lumabas na ako sa store nayun ng nahagip ng mga mata ko ang isang lalake na may kasamang babae kamukha sya ni hubby..sana hindi sya pumasok sila sa bilihan ng mga jewelries kaya sinundan ko sila at sa di inaasahan si miho talaga iyun

nanlumo agad ako na parang iiyak na ako dun pero tinakbo ko ito at nagmamadaling umalis papuntang parking lot...kaya ba hindi na nya ako pinapansin dahil may iba na sya bakit ang bilis? anong problema nya? maraming tanong ako ngayun na walang makasagot...bakit!! bakit miho may nagawa ba akng kasalanan para gawin mo ito saken walang hiya ka sabay hampas sa manubela...magsama kayo at pinaharurot ko ang sasakyan papunta sa bar...pumasok ako at umoder nang tequilla gusto kong uminom magpakalasing para mawala ang problema ko ng may lalakeng lumapit saken at tinanong ang pangalan ko pero hindi ko sya pinansin pero sa kakulitan nya hinawakan nya ang magkabila kong balikat at ako naman pagtingin sa kanya agad ko syang sinuntok ng pagkalakas- lakas ..hayup ka may problema yung tao eh!!! at yung lalake umalis na..hay buti naman..nagpakalasing lang ako dun na para bang wala ng bukas..at nang nahilo na ako ay natulog nalang ako tutal nasaamin din tatlo ng mayari nito..

at yun nakatulog ako...

Saph POV

maytumawag sa aken pero number ito kaya sinagot ko ito....

(Maam saph si maam chloe po naglasing dito sa bar) sabi nung bartender sa bar na si Joe

(anong oras sya nandiyan?) tanong ko..
(kanina pa po umaga) sagot niya..
(ahh!! bantayan nyo sya papunta na kami!!) sabi ko at binabaan sya ng telepono pinuntahan ko din si phiea sa kwarto nya...

tok tok tok

"Phiea si max naglasing sa bar" sigaw ko kaya agad niyang binuksan ng pinto na nakabihis na..wow ang belis..
"ha tara puntahan na naten!!" sagot nya kaya kinuha agad namin ang susi at pinaharorot papunta sa bar..

pagdating namin dun naabutan namin na naturulog si max...
lumapit kami at nagtanong bakit sya pumunta dito pero ang sabi nila baka daw mayproblema..kaya inuwi na namin sila..

pagkauwi namin tinawagan ko si miho..dahil siguro ito sa di pagpansin nito..sinagot naman nya..

(hell----)putol ko sa sasabihin niya...

[si max nagpakalasing]
deretso king sabi sakanya

(ha! bakit nyo naman pinayagan!!)
sabi nga

[FYI Hindi nga namin alam umalis pala sya] sabi ko

(siege siege papunta na ako!!) sabi Niya at binabaan ako

langhiya binabaan pa talaga ako...

maynagdoorbell kaya pumunta ako dun...wow ang bilis nila ha!! oo nila nandito din ang mga boyfie namin .

pinapasok ko sila at si miho dumiretso agad sya sa kwarto ni max at inalagan ng magdamag..

Miho POV

Bat mo yun ginawa wifey dahil ba sa Hindi ko pagpansin sayu para surprise naman ito sayu eh!! Oo nakita ko sya kanina sa mall kala siguro niya pinagpalit ko na saya hinding hindi yun mangyayare..dahil ikaw lang ang nagiisang babae sa buhay ko...sabay halik sa noo nya...sorry wifey dahil sa plano nagkaganyan ka sory i will never do it again....

at tumabi ako sa kanya sa kama at niyakap ko sya nangmahigpit i miss this hug of her

********************

ayown!!! na buhayan ulit c otor...

pasensya na!! nfayun lang ako nakapagUD...sckul muna kase ang inaatupag ko

salamt sa pagbabasa...kamsahamnida...

S.Q.U.A.DWhere stories live. Discover now