Chap 1 [ H ]

8.3K 230 8
                                    


7 giờ tối tại club Blue Night

~ Lộc Hàm! - Tôn Nguyệt Hương vì tức giận mà muốn hét banh chiếc điện thoại. Cái tên họ Lộc này hẹn bảy giờ đến hiện tại đã trễ mười lăm phút mà vẫn chưa thấy mặt mũi cậu đâu cả .

~ Tôn tiểu thư à, tớ không có điếc a~ - Lộc Hàm bên kia xoa xoa cái tai của mình, cười cười đáp

~ Tại sao bây giờ vẫn còn chưa xuất hiện hả? - Tôn Nguyệt Hương nghiến răng nghiến lợi, gằn từng chữ vào điện thoại.

~ Haha tớ là bị kẹt xe, chờ 5 phút nữa tớ lập tức chạy đến - Lộc Hàm cười giã lã. Trách cậu sao chứ, là do đường phố Bắc Kinh này đông đúc quá thôi.

~ Được 5 phút nữa không thấy cậu tớ sẽ đến nhà họ Lộc mà tìm cậu lột da - Tôn Nguyệt Hương nàng cũng chẳng biết làm gì cái tên chậm chạm này. Đành ngắt máy đứng đợi tiếp tục.

Quả nhiên 5 phút sau đã thấy bóng dáng mảnh khảnh của Lộc Hàm xuất hiện. Lộc Hàm vận một chiếc quần jean đen rách gối, kết hợp cùng áo len cổ lọ màu xám, vì khá lạnh nên Lộc Hàm mặc thêm một cái áo khoác dài đến ngang gối đồng một màu xám. Có lẽ vì chạy quá sức nên hiện tại cậu chẳng màng đến cái gì là hình tượng, cái gì là bộ dáng xinh đẹp mà trực tiếp chống tay lên gối thở phì phì. Tôn Nguyệt Hương nhìn thấy cậu liền vui mừng như điên, chạy đến lôi lôi kéo kéo cậu vào trong club.

~ Cậu đến rồi, chúng ta mau vào trong đi, tớ sắp chết cống rồi này.

Lộc Hàm đành cười khổ, mặc kệ cô bạn mình muốn lôi đi đâu tùy ý. Đến lúc thần hồn hoàn xác thì cậu đã thấy bản thân đang ở trong một căn phòng vip. Ở đây có 3 người khác nữa, đều là nam nhân mặt non choẹt, dựa vào IQ của cậu mà suy đoán những người này bằng tuổi mình hoặc lớn một mình 1 đến 2 tuổi. Tôn Nguyệt Hương vừa vào thấy trai đẹp đã sốt sắng đến làm quen. Hai cậu trai cũng rất vui vẻ làm quen cùng nàng ta. Chỉ duy nhất một người, mang khuôn mặt lãnh đạm, khó ở ngồi trong gốc hút thuốc. Vừa nhìn đến trang phục đã biết người này không tầm thường chút nào, đến khuôn mặt liền làm người ta mất hồn ngay lập tức. Lộc Hàm sâu trong đáy lòng cảm thán:

"Mình cứ nghĩ Liệt ca đã là đẹp nhất, không ngờ nam nhân này còn hơn Liệt ca gấp hai, không không là gấp ba "

Nhận thấy ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm, Ngô Thế Huân không tự nhiên lướt mắt đến, bắt gặp khuôn mặt xinh đẹp như đóa hoa mẫu đơn trắng tinh khiết đang nở rộ của Lộc Hàm. Hắn có chút ngơ ngẩn, nhanh chóng lấy lại tinh thần, hướng Lộc Hàm ngoắc tay.

~ Đến đây - Không biết ma xui quỷ khiến thế nào chân cậu nhúc nhích, lập tức đi đến trước mặt hắn.

~ Ngồi cạnh tôi - Ngô Thế Huân vỗ nhẹ lên chỗ trống cạnh mình. Cậu kiên dè ngồi xuống, nhưng không dám ngẩng mặt lên mà chỉ cúi đầu im lặng nhìn chiếc quần jean đen của mình.

~ Ngẩn đầu lên nhìn tôi - Ngô Thế Huân không vui ra lệnh. Cậu chậm rãi ngẩn lên nhìn hắn. Ngô Thế Huân lại thêm một trận chấn động. Người trước mặt này rất xinh đẹp, kể cả còn đẹp hơn tuyệt sắc giai nhân Ngạn Chỉ Hề trong lòng hắn. Hắn nào có biết, giây phút cậu nhìn thấy hắn tim cậu lỡ đi mất một nhịp quan trọng nhất cuộc đời cậu.

(Longfic - HunHan) - Làm Vợ Anh [Nhược Hoa Lạc Trần]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ