Chap 24

2.1K 154 67
                                    

Trong căn phòng rộng lớn, ánh sáng vàng nhàn nhạt phát ra từ bóng đèn ngủ đầu giường. Lộc Hàm nằm gối đầu lên vai Ngô Thế Huân, thân thể trắng nõn bán khỏa thân của Lộc Hàm được Ngô Thế Huân ôm chặt vào lòng.

~ Ngày mai đi thăm mộ của bố với anh nhé - Bàn tay Ngô Thế Huân không yên phận di chuyển khắp nơi trên tấm lưng Lộc Hàm.

~ Huân em không có can đảm, mẹ Ngô... - Lộc Hàm ngước nhìn Ngô Thế Huân, căn bản chỉ nhìn thấy chiếc cằm tinh xảo không nhìn được biểu cảm trên khuôn anh tuấn kia.

~ Đừng lo lắng, bố anh rất hiền. Người anh thích thì ông ấy cũng sẽ thích. Khi còn sống di nguyện lớn nhất của ông ấy là được nhìn thấy anh và tiểu Hiền lập gia đình có cuộc sống hạnh phúc êm ấm, chỉ tiếc còn chưa kịp nhìn thấy đã... Vả lại ông ấy rất thích trẻ con, tiểu Hàng lại đáng yêu như thế chắc chắn ông ấy sẽ vui lắm - Ngô Thế Huân hôn hôn lên đỉnh đầu Lộc Hàm, chất giọng trầm ấm thì thầm bên tai Lộc Hàm.

~ Vậy ngày mai em sẽ đi cùng anh - Trong lòng Lộc Hàm chợt nổi lên cỗ chua xót khó tả thành lời, rúc sát vào lòng Ngô Thế Huân.

~ Ừm em ngủ sớm đi, ngủ ngon - Ngô Thế Huân nhoẻn miệng cười.

~ Huân ngủ ngon - Lộc Hàm ngoan ngoãn nhắm mắt, nằm một chút đã nghe tiếng thở khẽ đều đều của Lộc Hàm. Tất cả đều chìm trong sự tĩnh lặng, pha trộn sự ấm áp của tình yêu ngọt ngào.

..........

Sáng sớm tinh mơ, cả nhà ba người quần áo tươm tất, đều thức sớm hơn hằng ngày. Xuống phòng khách xem qua một số đồ đạc chuẩn bị mang đi viếng mộ. Ngô Thế Huân rất cẩn thận, mỗi thứ đều xem qua đến vài lần khẳng định đã hoàn hảo mới hài lòng. Ngô Lộc Hàng được Ngô đại lão bế trên tay ngồi ở sofa xem tin tức buổi sáng. Lộc Hàm cũng ngồi xem cùng

" Sáng nay, đội cảnh sát cấp cao của bộ phận trung ương đã bắt được tên trùm xã hội đen khét tiếng Văn Hùng. Được biết tên này đã được truy nã hơn ba năm qua với các tội danh. Buôn bán tàng trữ trái phép chất ma túy, giết người, cho vay nặng lãi với lãi suất rất cao và buôn bán người sang các nước Trung Đông. Hiện tại tên Văn Hùng đã được đưa thẳng về trại giam Tần Thành* chờ ngày xét xử, những thông tin còn lại chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật " - Tiếng nói lưu loát của cô biên tập viên phát ra từ tivi. Chân dung tên Văn Hùng cũng được đưa lên tivi. Khuôn mặt của tên này rất đáng sợ với vết sẹo bên phải kéo dài từ trán đến tận gò má, đôi mắt hắn lạnh lùng và sắc bén như lưỡi dao chỉ là chân dung nhưng cũng khiến người ta phải run sợ.

" Kia... là hắn... chính là hắn "

Lộc Hàm ngồi khẩn ngơ nhìn màng hình tivi đang phóng đại chân dung của tên Văn Hùng. Cả người Lộc Hàm thoáng chốc đã đổ đầy mồ hôi lạnh, lồng ngực một trận quặng đau, Lộc Hàm mặt không còn lấy một giọt máu.

Người này chính là kẻ năm đó đã bắt ép Lộc Hưng giết người. Chính hắn cũng đã để Lộc Hàm sống dở chết dở bị treo ngược trong chuồng cá sấu. Cả đời này Lộc Hàm cũng không có cách nào quên được khuôn mặt này, đến nổi từng có một thời gian chỉ cần vừa chợp mắt ngủ thì khuôn mặt này đã hiện ra ám ảnh Lộc Hàm.

(Longfic - HunHan) - Làm Vợ Anh [Nhược Hoa Lạc Trần]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ