Chap 6

1.9K 156 6
                                    

Lộc Hàm lưu luyến nhìn tiểu Hàng đang được bế trong tay của cô trông trẻ. Cô ấy tên là Mạc Xính Đình, chỉ mới ngoài hai mươi tuổi. Cô là người do Ngô đại lão thuê, ngoại hình ưa nhìn tính cách lại rất hiền hậu nên cậu cũng phần nào yên tâm giao tiểu Hàng cho cô ấy.

~ Hàm nhi đến trường phải học cho tốt, có chuyện gì cứ báo cho ông - Ngô đại lão dặn dò Lộc Hàm, chỉ sợ với tính cách hiền lành còn có chút ngây ngô của mình thì cậu sẽ bị người ta bạc đãi. Cậu nhu thuận gật đầu.

~ Cũng đã sắp trễ, con mau đi học. Thư kí Diệp sẽ đưa con đi - Ngô đại lão cười phúc hậu , xoa đầu Lộc Hàm

~ Vâng ạ, cô à tiểu Hàng giao cho cô, mong cô chiếu cố nó thật tốt. Tiểu Hàng nha~ Cha đi học, con ở nhà ngoan có biết không. Để cha hôn hôn con một chút - Lộc Hàm trên mặt tiểu Hàng hôn một cái, đứa nhỏ dường như vui vẻ cười khanh khách bộ dáng như bánh bao nhỏ rất đáng yêu làm ai nhìn vào cũng cảm thấy vui cùng. Lộc Hàm chào tạm biệt liền chạy ra cổng. Vừa chạy ra đến đã đập mặt vào lưng Ngô Thế Huân đang đứng đợi sẵn ở cửa, bên cạnh còn có chiếc xe moto Z1000 đồ sộ như gã kị sĩ. Cậu xoa xoa mũi ngước nhìn hắn cao cao tại thượng.

~ Cảnh cáo cậu, đến trường tốt nhất là nên xem như không quen biết tôi. Nếu trái ý thì đừng trách - Lộc Hàm như rùa rụt cổ, nhìn mặt hắn đầy sát khí không dám trả lời chỉ dám gật gật đầu. Hắn thu lại bộ dáng hăm dọa, tiêu sái lên xe rồ ga chạy đi. Cậu đợi khi Ngô Thế Huân chạy xa mới dám nói.

~ Hứ, có cho tôi cũng không thèm quen biết anh.

~ Tiểu Lộc, đi học thôi - Thư kí Diệp từ xa lái xe đến, nhìn Lộc Hàm đang không ngừng hướng mắt phía đường mà mắng mỏ cảm thấy có chút buồn cười.

~ Aa vâng - Lộc hàm hồi tỉnh đi vào xe cùng Diệp Lạc Nguyên đến trường.

~ Tiểu Lộc, SM là trường đứng đầu cả nước rất danh giá, chủ tịch Ngô đã đưa em vào đây học nghĩa là ngài cũng đặt rất nhiều lòng tin và sự yêu thương cho em, nên nhất định em phải cố gắng đừng làm ngài ấy thất vọng - Diệp Lạc Nguyên vừa lái xe vừa phân tích cho Lộc Hàm.

~ Em sẽ cố gắng - Lộc Hàm tươi cười, kì thực trước lúc phải bảo lưu học bạ để ở nhà dưỡng thai, cậu đã là học sinh giỏi trong nhiều năm, lúc đó bỗng dưng bảo lưu học bạ còn với lí do bị bệnh nặng phải ở nhà trị liệu đã khiến không ít thầy cô và bạn bè nuối tiếc. Nay lại có thể đi học lại còn là trường rất danh giá, nếu nói không căng thẳng chính là nói xạo. Lộc Hàm ngồi kiểm tra lại sách vở, hiện tại Lộc Hàm sẽ tiếp tục học lại lớp 11.

Diệp Lạc Nguyên dừng xe trước cổng của một ngôi trường rộng lớn, từ ngoài nhìn vào liền thấy ngôi trường rất to và đồ sộ, kiến trúc hoàn toàn mang vẻ phương Tây có phần cổ kính. Diệp Lạc Nguyên đưa Lộc Hàm đến phòng ban giám hiệu, trên đường đi Lộc Hàm đã không biết chính mình thu hút được rất nhiều ánh mắt từ nam đến nữ

~ Chú Đổng, cháu là Lạc Nguyên - Diệp Lạc Nguyên gõ nhẹ lên cánh cửa thông báo, bên trong đã có tiếng trả lời mời vào.

~ Chú Đổng đây là tiểu Lộc, là cháu của Ngô đại lão. Ngài ấy mong chú có thể chiếu cố em ấy tốt một chút - Diệp Lạc Nguyên giới thiệu Lộc Hàm cho chú Đổng cũng là hiệu trưởng của trường SM.

(Longfic - HunHan) - Làm Vợ Anh [Nhược Hoa Lạc Trần]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ