Chap 21

2.5K 202 49
                                    


Lộc Hàm đã chìm vào giấc ngủ , tay vẫn không hề buông lỏng chiếc áo bé mà càng ôm chặt thêm . Ngô Thế Huân đi đến kéo lại chăn cho Lộc Hàm , bàn tay ấm áp đặt lên hai hàng lông mày vẫn nhíu chặt của Lộc Hàm xoa xoa , đến khi thấy Lộc Hàm đã thả lỏng một chút mới hài lòng không tạo ra tiếng động nào đi ra ngoài .

Ngô Thế Huân đang đi xuống cầu thang đã nhìn thấy Vương Tú Như mở cửa đi vào nhà . Nhìn thấy có ba bốn vị cảnh sát ngồi trong nhà mình mà Vương Tú Như cũng không để ra một tia dao động hay kinh ngạc nào , vẻ mặt vô cùng điềm tĩnh , điềm tĩnh đến nổi làm người ta nghi ngờ .

Vương Tú Như lịch sự chào hỏi , mấy vị cảnh sát hỏi bà ta một số câu để nhằm phục vụ công tác đều tra , Vương Tú Như giống trả lời theo kiểu máy móc , hỏi gì trả lời đấy không thừa cũng không thiếu một từ . Sau khi trả lời qua loa Vương Tú Như liền lấy cớ mệt mỏi mà đi về phòng .

Ngô Thế Huân từ đầu đến cuối chưa từng bỏ sót chữ nào của cuộc nói chuyện , thái độ tùy ý kia của Vương Tú Như khiến Ngô Thế Huân dẫu là không muốn cũng phải chú ý đến .

Đến khi Vương Tú Như đã về phòng , Ngô Thế Huân mới đi xuống . Lựa chọn một chỗ trống ở phòng khách ngồi xuống , chăm chú nhìn động tác tay không ngừng lướt trên bàn phím của Trần Nghiêm Vĩ .

~ Đã có manh mối gì chưa ? - Ngô Thế Huân lạnh lùng hỏi .

~ Tôi vẫn đang kiểm tra - Trần Nghiêm Vĩ nhíu mày , tập trung cao độ vào việc mình đang làm .

~ Bằng mọi giá phải mang tằng tôn của ta về đây , cho dù Độ Khánh Thù kia có đi đến bên kia địa cầu này cũng phải bắt mang về đây . Dám bắt cóc cả tằng tôn của Ngô gia quả là lá gan không nhỏ - Ngô đại lão tựa vào ghế , sắc mặt tức giận nhăn nhúm lại , để lộ dấu chân chim ở đuôi mắt và khóe môi cho thấy người đã từng trãi qua những năm tháng sương gió của cuộc đời . ( tằng tôn = chắt )

~ Ngô đại thiếu , mau đến đây nhìn . Có phải là tiểu thiếu gia không ? - Trần Nghiêm Vĩ hơi dừng lại , phóng to hình ảnh thu được ở ga tàu lửa . Ngô Thế Huân lập tức đến xem , chỉ lướt mắt ngang cũng nhận ra Ngô Lộc Hàng đang mở mắt nhìn ngó xung quanh bộ dáng có chút hoảng loạn . Ngô Thế Huân âm trầm gật đầu , sắc mặt vô cùng khó coi người nhìn liền cảm nhận giông bão đang sắp đổ đến .

Trần Nghiêm Vĩ nhận được cái gật đầu của Ngô Thế Huân thì tiến hành kiểm tra số hiệu của chuyến và tuyến đường ray mà nó đi qua . Sau hai phút kiểm tra , kết quả đã được Trần Nghiêm Vĩ nắm chắc . Giọng nói uy nghiêm liền thông báo và hạ lệnh hành động :

~ Số hiệu tàu là Q1xxz , tuyến đường ray từ Bắc Kinh đến thành phố N , trên cùng tuyến này còn có hai chạm dừng ở thị trấn Y và thị trấn K

~ Lịch Viêm , Lữ Khánh hai người lập tức thông báo đến thành phố N và hai thị trấn này . Hạ lệnh cho ra quân tìm kiếm ngay trong đêm , nếu có manh mối phải cấp báo về ngay cho tôi . Giao cho bọn họ hình ảnh của Độ Khánh Thù và tiểu thiếu gia , nếu tìm thấy thì phong tỏa khu vực đó ngay nhưng không được bức dây động rừng , nên nhớ sinh mạng của tiểu thiếu gia còn nằm trong tay cậu ta - Hàng loạt mệnh lệnh được nếu ra , hai nam nhân tên Lịch Viêm và Lữ Khánh vâng vâng dạ dạ rồi nhanh chóng rời đi thực hiện nhiệm vụ .

(Longfic - HunHan) - Làm Vợ Anh [Nhược Hoa Lạc Trần]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ