Như thường lệ, Lộc Hàm buổi sáng vẫn thức sớm đi làm bữa sáng rồi lại cấp tốc chạy đến trường. Ngô đại lão đi đã gần một tuần, nghe Vương Tú Như báo lại là mọi chuyện bên Pháp đều thuận lợi nên có thể Ngô đại lão sẽ về sớm hơn dự kiến.
Lộc Hàm mang tâm trạng vui tươi đến trường, đi đến tủ locker dùng để gửi đồ cho học sinh, chỉ vừa mới mở cửa tủ một đống rác rưởi cùng xác động vật nhỏ như chuột, gián đã nằm la liệt bên trong, một số con còn sống bò khắp nơi bên trong. Chẳng những thế bộ quần áo thể dục của cậu còn bị cắt cho rách tươm. Mặt cậu tái xanh dự là sắp ngất đến nơi, bỗng phía sau có người ôm lấy eo cậu giữ cho thân người siêu vẹo đang mất thăng bằng của Lộc Hàm đứng vững lại.
~ Hàm em có sao không? - Kim Chung Nhân lo lắng hỏi.
~ Chung Nhân... huhu - Lộc Hàm nhìn ra là anh liền bật khóc nức nở.
~ Hàm ngoan ngoan nào, đừng khóc để anh đi gọi người đến dọn dẹp. Em về lớp trước nhé có được không? - Kim Chung Nhân có chút xót xa vỗ về cậu. Lộc Hàm khóc đến không nói nên lời, anh dìu Lộc Hàm về đến cửa lớp 11A rồi mới an tâm giao Lộc Hàm cho An Tư Na và Thiết Tuệ Trân.
Tô Hải Yến cùng bọn nữa sinh ở gần đó nhìn bộ dáng mặt tái xanh không còn máu của cậu liền che miệng cười quỷ dị. An Tư Na và Thiết Tuệ Trân lườm bọn họ đến muốn rách cả mắt.
Kim Chung Nhân sau khi đưa Lộc Hàm về lớp rồi trở lại hiện trường, nhíu mày nhìn cái bọn gớm ghiếc đang bò lúc nhúc trong tủ. Lấy điện thoại gọi cho ai đó, một chốc sau hai cậu học sinh mặt tươi cười chạy đến.
~ Anh Nhân anh muốn nhờ chuyện gì ạ?
~ Có phải các cậu rất quý tôi không? Như vầy nhé, tủ của Hàm bị bọn xấu làm cho bẩn mất rồi, là muốn nhờ hai cậu dọn giúp. Hẳn là các cậu không phiền đâu nhỉ? - Kim Chung Nhân cười thân thiện, khoác vai hai cậu học sinh kia mà giao phó nhiệm vụ. Hai cậu kia mặt lập tức méo mó, nhưng cũng đành gật đầu nhanh chóng dọn dẹp.
~ Mà quên mất, trong quá trình dọn dẹp nhớ là phải chú ý xem có vật thể lạ nào không. Tạm biệt nhé, dọn xong thì đến lớp tìm tôi - Anh cười tinh nghịch, thong dong bước đi.
Giờ giải lao
Lộc Hàm mặt ủ rũ ngồi trên bậc thang phía sau trường học. Kim Chung Nhân từ xa đi đến, trên tay còn mang theo lon nước ngọt, áp lấy lon nước lạnh lẽo vào má cậu.
~ Cho em nè Hàm.
~ Cảm ơn anh - Lộc Hàm đón lấy lon nước nhưng sắc mặt cũng không khá hơn.
~ Hàm à, trong lúc anh cho người dọn dẹp, bọn họ phát hiện ra cái móng tay giả này. Em xem xem có ai đeo móng tay giả này không? - Kim Chung Nhân mang từ túi quần ra một cái móng tay giả, bên trên được sơn màu hồng phấn còn đính hoa hồng to to phía trên nhìn rất tinh xảo, cậu lấy cái móng tay giả đó ngắm nghía một lúc lâu mới nhớ ra là của ai.
~ Đây dường như là móng tay giả của Tô Hải Yến, lúc nãy em thấy họa tiết trên móng tay cô ta rất giống cái này.
~ Vậy... em định làm sao? - Kim Chung Nhân chống cằm nhìn khuôn mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic - HunHan) - Làm Vợ Anh [Nhược Hoa Lạc Trần]
Fiksi PenggemarLongfic HunHan: Làm Vợ Anh Author: Nhược Hoa Lạc Trần (Nana). Thể loại: đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường, H văn, sinh tử văn, ngược luyến tàn tâm, HE. Nhân vật chính: Ngô Thế Huân x Lộc Hàm. Nhân vật phụ: Nhà EXO và một số nhân vật khác. Đô...