Chap 4: Anh...là đồ khốn!

644 41 0
                                    

Exo lúc này đang ở phòng tập chuẩn bị cho Album mới nhất mang tên Only U, lần trở lại lần này rất đáng mong đợi dù các thành viên ai cũng có lịch trình riêng nhưng họ vẫn cố gắng luyện tập để lần trở lại tất cả phải thật hoàn hảo.
- Tụi nhỏ đang làm rất tốt đúng chứ quản lý Kim_ Chủ tịch Lee Soo Man mỉm cười đứng bên ngoài phòng tập điềm đạm lên tiếng.
- Nae, thưa chủ tịch.
Đúng là tụi nhỏ suốt 6 năm qua chưa bao giờ khiến ông phải thất vọng và lần này chắc chắn sẽ ko ngoài dự đoán_chủ tịch khẽ nheo mày gật gù cười hiền.
_Đồng hồ điểm 12h trưa_
Reng rengzzzzzzz. Đang ngủ ngon thì chiếc đt trong tay Nayoung rung lên
- "Alo"_tôi tl trong khi vẫn đang còn say ngủ.
- À xin chào, cảm phiền cho tôi hỏi cô có phải là Nayoung ko ạ?_ đầu giây bên kia giọng mừng rỡ hỏi.
- Naeeeee...là tôi Nayoung đây_miệng trả lời nhưng mắt vẫn nhắm.
Mà khoang đã sao họ lại biết tên mình trong khi mình đang nghe máy của người lạ, mà kệ đi mình phải lấy lại đt trước đã. Nghĩ v tôi bật dậy nhanh nhảu
- Vậy có nghĩa anh là chủ nhân chiếc đt này?_tôi hỏi
- Vâng
- Bây h tôi sẽ vô vấn đề chính, tôi cần lấy lại đt của mình vì thế chúng ta nên gặp nhau_tôi nói giọng đầy mong chờ
- Đúng vậy chúng ta đã nhầm lẫn và bây giờ tôi cần lấy dt của mình gấp, chúng ta gặp nhau ở quán Sum Coffee lúc 5h chiều nay đc chứ cô có biết chỗ đó không_ quản lý Kim hỏi
Được tôi biết, tôi sẽ đến đó đúng giờ_tôi mừng thầm cuối cùng cũng lấy lại dc dt say oh yeah. Tôi nhãy cẫng trên giường vui mừng thì lúc này có tiếng mở cửa, tôi quay ra thì omg hảo hảo mỹ nhân huhu đẹp lắm các bẹn à. Đứng trước tôi là một cô gái cao khoảng 1m6 gì đó,  khuôn mặt đẹp lắm, mái tóc nâu dài xoăn nhẹ phần đuôi, đôi mắt sâu lông mi cong , chiếc mũi cao thanh tú cùng đôi môi mọng, thần thái chị ấy khiến cho con người ta không thể rời mắt dù tôi đích thị là con gái 100% mà tôi còn chết mê nói chi là đàn ông con trai :'))
- Chào em...chị là Min Hye
Mãi ngơ ngẩng trước nhan sắc chị ấy tôi chợt giật mình khi Min Hye nhìn tôi nhẹ cười rồi đưa tay ra trước tôi.
-À chào...chào chị...Em là Joo Na Young là du học sinh đến từ Việt Nam_tôi khập khiễng trả lời, rồi bắt tay với Min Hye một cách ngượng ngùng.
- Chị đã nghe SimAh unni nhắc đến em, em dt thật đấy ☺_Min Hye vui vẻ
- Dạ chị quá khen hìhì_ngại quá ngại
- Từ giờ chúng ta sẽ sống chung nếu có gì không biết em cứ hỏi chị, đây là chìa khoá phòng, em giữ lấy đi vì giờ giấc sinh hoạt ở trường chúng ta khác nhau  nên hãy cứ giữ một chìa_ MinHye đưa tôi chiếc chià khoá
- Nae, em biết rồi ạ từ h em sẽ giữ gìn vệ sinh phòng ngăn nắp em cũng sẽ không bừa nếu có gì không vừa ý chị hãy nói em biết để em sữa chữa nha chị_tôi nói giọng nghiêm túc hết sức vì cũng muốn tạo lòng tin vs bn cùng phòng mà.
- Trời! Em làm gì mà nghiêm trọng vậy, chúng ta cứ như chị em thôi không ai hoàn hảo cả nên em ko cần áp lực khi ở cùng chị như vậy đâu, cứ tự nhiên thôi_Min Hye vừa nói vừa bật cười khúc khích.
- Nae_tôi gãi đầu ngượng cười có lẽ mình hơi bị lố thì phải.
Nói chuyện với tôi xong thì chị Min Hye vội ra ngoài vì có cuộc gọi h thì chỉ còn một mình tôi trong căn phòng hazi ngó đồng hồ h cũng đã gần 1h, bụng tôi thì đánh trống liên hồi, có hẹn lúc 5h vậy h đi tắm r đi kím gì đó bỏ bụng sẵn tiện tham quan một vòng seoul r tới quán cf thôi haziii Oh hôm nay là ngày Exo comeback trình diễn Only U đầu tiên ở sân khấu Inkiayo _định bước vào phòng tắm thì tôi chợt nhớ đầu óc lú lẫn tôi cứ nghĩ là ngày mai cơ, cũng đã trễ rồi hazi tôi ngậm ngùi vò đầu bước vào phòng tắm, tiếc thật lẽ ra hôm nay mình có thể gặp anh rồi :(
_____15:00pm____
Tại phòng chờ Exo Room
- Yeahh cuối cùng cũng xong mệt thật đấy, tay chân em nhức kinh khùng luôn nè_Beakhun cất giọng oanh vàng bay thẳng đến ghế sofa r nằm dài ra mè nheo
- Yahh Cậu hơi lố rồi đấy Only U là bài Ballad đứng một chỗ hát chứ có làm gì mà cậu than dữ v_Chen vừa nói vừa cười nhìn Beakhun
- Chen nói đúng đó,em toàn làm lố_Suho cười hiền ném gói bông tẩy trang vào người Beakhun khiến cả phòng bật cười vì trò lố của Beakhun, riêng chỉ có một người im lặng tay cầm chiếc điện thoại xoay xoay mà mắt thì không rời chiếc dt mình đang cầm.
- Về thôi_D.O kết thúc bầu không khí trong phòng.
*trên xe*
- Chanyeol à đưa anh chiếc điện thoại đo đi anh sẽ giữ nó anh đã liên lạc được với cô bé đó rồi, anh sẽ giải quyết chuyện này êm đẹp_ quản lý Kim lên tiếng.
- Mố anh liên lạc được với điện thoại em rồi sao?_ Chanyeol lúc này mắt mở to hỏi gấp cả bọn cũng hóng hớt.
- Ừm anh đã hẹn cô ấy chiều nay gặp để đổi lại hai chiếc điện thoại dù gì cô ấy cũng không biết em là ai nên cứ để anh lo chuyện này_quản lý Kim ôn tồn nói.
- Em nghĩ v cũng tốt Chanyeol em đưa dt đó cho anh kim đi_Suho ra vừa nói vừa đưa tay ra nhận đt ( chả là Suho ngồi kế ghế lái còn quản lý Kim đang lái xe nên Suho định cầm đt giúp quản lý kim)
- Được rồi anh và cô ấy sẽ gặp nhau ở đâu_chanyeol tay đưa dt hỏi dò xét.
- Sum coffee.
- Được rồi_ Chanyeol khoanh tay mắt hướng ra cửa sổ suy tính điều gì đó...ở hàng ghế dưới Sehun đeo phone nhắm mắt nhưng miệng nhẹ vẽ nên một đường cong.
         _______16h00______
Ký túc xá
Tôi đang chuẩn bị một vài thứ dù gì thì hôm nay cũng có hẹn ở SUM Coffee biết đâu may mắn tôi sẽ đc gặp Chanyeol oppa của mình nên ăn mặc tươm tất một tý hehe. Hôm nay tôi mặc chân váy jean màu đen quá gối áo thun trắng khoác ngoài là áo khoác hồng mang đôi coverse màu trắng Ok vậy là ổn rồi à mà khoan đã tô một chút son màu đỏ hồng, về phần tóc vì tôi tóc ngắn ngang vai nên hôm nay sẽ cột kiểu nửa đầu phần mái dài tôi để vài rớt xuống cho tự nhiên, ngắm nhìn mình trong gương cứ đáng iu làm sao á kkkk
Đi bộ ra trước cổng kí túc có trạm xe bus tôi lên xe ngồi khoảng 20phút là đến Sum coffee rồi, bây giờ mới thấy tính lo xa của mình chưa bao giờ là thừa vì trước đó ở Vn tôi đã ghi nhớ hết các tuyến xe bus đến những nơi nổi tiếng của Hàn Quốc vào trong phần ghi nhớ của đt dù dt ko có ở đây nhưng cái gì liên quan đến Exo thì tôi đặc biệt quan tâm kkk.
Xuống xe tôi tiến thẳng đến Sum Coffee, xem ra người đó chưa tới thì phải tôi gọi nước rồi tiến tới phiá bàn có chậu bông nhỏ sát cửa kiếng nhìn ngó xung quang có một vài cô gái trạc tuổi tôi đang ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau nhìn hình ảnh đó tôi lại nhớ đến Min,Voi :(( nói mới nhớ đã hai ngày rồi còn gì tôi chưa liên lạc đc với gia đình, chắc mọi người lo lắng lắm, tôi thấy mình thật có lỗi cũng tại vì tật không cẩn thận mới có chuyện như vậy hừ.
_______16:48 pm______
Phòng tập Exo
Trở về từ sân khấu inkiaygo, Exo hôm nay có mặt đầy đủ ở kí túc xá để duyệt lại bài, nhìn đồng hồ gần 5h quản lý Kim bước vào phòng tập lấy túi đồ để gặp Nayoung
Anh qua Sum Coffee rồi sẽ quay lại rước tụi em anh sắp trễ rồi_ Quản lý Kim vừa nói vừa bỏ vài thứ vào túi đồ.
- Hyung, em cũng muốn đến Sum, em thèm coffee ở đó_Chanyeol đi đến chỗ quản lý.
- Được đó tụi mình ghé Sum đi, em cũng tò mò về cô gái đó_Beakhun nhanh nhảu bay lại chỗ quản lý Kim.
- Um cũng đc nhưng anh sẽ là người trực tiếp nc vs em ấy, mấy đứa nhớ cẩn thận đừng làm oớn chuyện_Quản lý Kim nói
- Được rồi vậy đi thôi xem như tụi mình với quản lý Kim ko quen nhau mấy đứa nhớ giữ khoảng cách_Suho dặn lại cả bọn lần nữa.
- Gì vậy đã hơn 5h chiều rồi mà ng đó vẫn chưa đến định troll mình hả_tôi nổi nóng.
Bỗng từ cửa sau quán coffee đi đến gần chục người toàn là thanh niên nhưng cao có lùn có nhưng hình như tôi thấy họ quen quen nhất là...
-Xin lỗi cô có phải là Joo Nayoung không?_Người đàn ông kính cận tiến đến tôi và nói, giọng nhẹ nhàng.
- Vâng tôi là Nayoung, anh có phải anh là ng nc với tôi trong điện thoại không?_ Tôi hớn hở
- Vâng đúng là tôi, xin lỗi vì tôi đến trễ_người đàn ông đó mỉm cười đôi mắt cận một mí rất dễ thương.
- Haha đúng là anh rồi may quá, không sao đâu bh chúng ta trao đổi dt nha, gia đình tôi chắc rất lo lắng vì không liên lạc đc với tôi rồi_Tôi xụ mặt nói tay cầm chiếc đt đưa về phía ng đó
- Được rồi, điện thoại của cô đây, tôi thật sự rất xin lỗi về sự nhầm lẫn này, nhưng cũng may đấy nhờ vậy mà tôi gặp dc cô, em gái của MinHyuk_Ng đàn ông cuối đầu xin lỗi từ tốn nói rồi gãi đầu mỉm cười.
- Mố, sao anh biết tôi là em gái anh MinHuyk? Không lẽ anh chính là bạn thân anh hai tôi?_Tôi bất ngờ hỏi gấp.
- Nea, là tôi do bận việc nên hôm ở sân bay tôi không đến đón cô đc nên có nhờ ng em đến đón nhưng lại không gặp cô cũng may là trước đó MinHyuk có cho tôi xem hình cô may hơn nữa là dt cô không để bảo mật nên mới biết ng nhầm lẫn đt là cô Nayoung. Tôi đã liên lạc với Minhyuk về vấn đề này nên cô đừng quá lo lắng_ng đó ôn tồn bảo.
Gì chứ ông anh này ko có lịch sự gì vậy? Sao lại tự tiện xem hình của tôi,bực bội thật_Tôi nghĩ thầm trong bụng, có chút mắc cỡ vì trong album tôi ngoài những tấm hình chụp cùng gia đình, hình exo thì còn lại là những tấm selfie hâm dở huhu v là thấy hết r huhuhu
Phiá xa kia đám người lúc nãy cứ nhìn nhìn về phiá tôi làm tôi khá tò mò về họ. Cầm dt của mình trong tay thở phào vì mọi chuyện đã ổn, anh Kim thì xin sdt của tôi để có gì tiện liên lạc, cũng tốt ít nhất thì ở đất nc Hàn Quốc này tôi cũng có một ng quen.
__Ở một diễn biến khác__
- Này mọi ng, cô bé ấy nhìn đáng yêu quá chứ, có vẻ không phải là fan cuồng đâu_Beakhun cắn móng tay suy luận.
- Um mình cũng nghĩ vậy_D.O vừa nhấp ly nc trái cây vừa phán.
- Có vẻ như cô ấy không biết người đã nhầm lẫn đt với cô ấy là Chanyeol_Kai gật gù phán.
- Đã là sasaeng fan thì có hàng ngàn mưu kế để tiếp cận, đóng kịch hay lắm._ Chanyeol nói mắt cứ nhìn chằm chằm về phía Nayoung môi nhếch điệu cười khinh. ( do hai ng ngồi đối diện với nhau nên Cy mới nhìn Ny dc đó)
- Này cậu có nói hơi quá không vậy_Chen lên tiếng cả bọn cười cười nhìn về phía nó duy chỉ có Sehun im lặng mắt cứ nhìn về phiá Nayoung không nói lời nào.
Về phần Nayoung nãy h hơi bị khó chịu khi cái người cao to đội nón kết đen che hết nửa mặt chỉ chừa lại đôi môi mà nãy h cứ nhếch môi cười kiểu láo toét về phía mình.
- Nếu không có gì nữa, tôi xin phép về trước vì tôi có việc bận_Tôi lên tiếng xin phép về.
- À đc rồi, có gì khó khăn cô Nayoung đừng ngại cứ liên lạc với tôi, hãy xem tôi như anh trai đừng ngại nhé_Anh Kim mỉm cười nói.
- Nea, cám ơn anh Kim.
Vừa bước ra ngoài cửa thì ở đâu một đám nữ sinh lao về phía tôi, tôi nghĩ vậy vì họ mặc đồng phục vừa chạy vừa la lớn EXO, Sehun oppa ,Chanyeol oppa, D.O oppa, Kai oppa , Suho oppa, Chen oppa, Xiumin oppa, Lay oppaaaaaaaa. Tôi đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì đã bị đám nữ xin chạy đến va phải người tôi, tôi mất đà ngã xuống, một chiếc giày văng về phía cánh cửa của Sum Coffee, đau do bị đẩy, đạp mạnh tôi cố chen vào đám đông tìm lại chiếc giày, đầu tóc quần áo tôi bh như đứa ăn mày vậy. Bỗng nhiên đám đông trước mắt dần dãn ra hai bên, tôi ngước lên nhìn thì oimeoi Exo là Exo đó bà con Exo đang đứng trước mặt tôi đó bà con và con người ấy bóng người ấy xuất hiện trước mắt tôi, ánh nắng cuối buổi chiều tà rọi vào khuôn mặt ấy khiến mắt tôi phải nheo lại, đúng là anh rồi, người đứng trước em không thể nào nhầm dc là anh Park Chanyeol.
Anh tiến lại chỗ tôi tay cầm chiếc giày ngồi khuỵ một chân xuống, đưa chiếc giày trước mắt tôi, mắt nhìn thẳng vào tôi. Mạch máu trong ng tôi như đong lại rồi 1s 2s 3s..
-Phịch_ Chiếc giày trắng của tôi trong tay anh rớt xuống, không phải là rớt mà mà anh thả tay cho nó rơi tự do trước mặt tôi, trước sự chứng kiến của mọi người, tôi tròn mắt nhìn anh. Lúc này tôi như chết ngồi, trong đầu tôi lúc nay rất hỗn loạn, chuyện gì đang xảy ra vậy, Chayeol_người mà tôi dành cả thanh xuân để yêu đơn phương anh, người mà cho dù bạn bè có bảo là một ngôi sao xa chỉ có thể ngắm sẽ chẳng bao giờ chạm vào, người mà cho dù có gặp cũng sẽ chẳng bh có được cái nhìn từ anh, vậy mà h anh đang đứng trước mặt tôi. Phải, tôi đã gặp anh, nhưng...tại sao anh lại hành động như vậy_Tôi ngẩng ng mắt vẫn nhìn anh.
- Đây có phải điều cô muốn? Từ việc lấy cắp điện thoại của tôi cho đến việc hẹn anh quản lý Kim ở Sum Coffee? Tất cả đều nằm trong kế hoạch của cô đúng chứ Sasaeng Fan? Thế cô đã có đc thông tin gì trong đt của tôi rồi? _Chanyeol ké sát vào mặt Nayoung nói từng chữ một rồi nhếch mép nhìn tôi cười khinh bỉ, mặc cho mọi người xung quanh hò hét.
Đến đây tôi như séc đánh ngang tai, từng câu từng chữ anh ấy nói như cứa vào tim tôi vậy, trong mắt anh tôi chỉ là một con fan cuồng dựng tất cả mọi chuyện chỉ để đc tiếp cận anh, tôi trở nên tầm thường đến như vậy sao?
Mắt tôi cay, tôi cảm nhận đc thứ gì đó mằn mặn trên môi. Là nước mắt, trước h tôi là đứa cứng đầu ít khi nào rơi nc mắt chỉ khi xúc động hay bị oan ức tôi mới khóc và h thì tôi như con dở trước mặt Exo trước mặt fan của họ.
Trước sự ngỡ ngàng của Exo, Chanyeol bước qua tôi như một cơn gió. Sự oan ức khiến tôi không chịu được, tôi cắn chặt môi, thứ tôi ghét nhất trên đời chính là bị lừa dối và bị đỗ tội oan. Đúng v dù anh có là thần tượng thì tôi cũng không thể im lặng để cho anh muốn nói gì thì nói. Cầm chiếc giày trong tay tôi mặc chân đau đứng dậy tiến về phía sau Chanyeol và...
- Phạch...bịch_ chiếc giày trong tay tôi lao thẳng về phía lưng Chanyeol, tất nhiên chuyện gì đến cũng đến Chayeol quay lại nhìn tôi mắt đang nổi lửa. Tôi nhất từng bước chân nặng nề tiến gần lại và nói.
- Park ChanYeol ! Nghe cho rõ đây, tôi không biết vì sao anh lại có thứ suy nghĩ xấu xa về tôi như vậy mà cũng chẳng cần phải biết. Đúng thật tôi là fan của Exo nhưng tôi không phải là đứa bất chấp thủ đoạn ngu ngốc chỉ vì muốn gặp anh hay tiếp cận với anh mà đến bh vẫn chưa thể liên lạc được vs gia đình, tôi đâu có điên đến v. Đừng nghĩ mình là ngôi sao thì muốn nói gì là nói. Anh...Là đồ khốn!_Tôi chỉ thẳng tay vào mặt Chayeol nói rồi tôi mang giày vào lại, tay chống chân đau bước đi khập khiễng trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
"Cô gái này...Thật đặc biệt!"
Chanyeol đứng đó nhìn về phía Nayoung khá sock trước những gì mới diễn ra.
_______________________
Ngồi trên xe bus tôi như đơ ng ra chẳng nghĩ đc gì. Là tôi sao? Là tôi đã lớn tiếng chửi Park Chanyeol là đồ khốn sao? Sao tôi lại có thể nói như vậy trước ng mà mình thầm yêu suốt 5năm trời :((
___Trên xe___
Woassss Thật không thể tin đc cô gái đó lại dám chửi thẳng mặt Chanyeol nhà ta như v. E hèm " Anh...là đồ khốn" hahahahaa...
Cậu im lặng đi_ Chanyeol khó chịu trước lời trêu chọc của Beakhun.
Chanyeol à, em đã hiểu sai về Nayoung rồi, cô ấy thật sự không hề biết ng cầm nhầm đt với mình là thành viên của Exo, nếu biết thì cô ấy ko nôn nóng lấy lại đt của mình làm gì rồi còn việc không thể liên lạc đc với gia đình khi mới đặt chân xuống sân bay, không đến đc kí túc xá đúng hẹn. Không ai ngu ngốc tự rước hoạ vào thân chỉ vì muốn cầm dt của thần tượng đâu. Còn việc hẹn ở Sum Coffee là anh, anh là người quyết định địa điểm chứ không phải là cô ấy lên kế hoạch như em đã nghĩ đâu hazii bây giờ mọi chuyện đã lỡ, anh lo Nayoung sẽ ko yên với ExoL đâu, thật là_ Quản lý Kim nói giọng lo lắng.
Cả nhóm ngỡ ngàng trước những gì mới nghe.
- Chanyeol không nói gì, anh cầm đt của mình trong tay, pin đã đc sạc đầy...
_________19:30pm__________
Sau khi trở về kí túc tôi ghé vào cửa hàng mua hộp mì gói và cơm nắm, hộp sữa về ăn cho qua bữa nhưng thật ra bh tôi chẳng thể nuốt trôi thứ gì cả. Tôi gắn sim vào dt gọi về cho anh hai ...chưa đợt đến hồi chuông thứ ba thì anh hai đã bắt máy tôi cố tỉnh táo tươi tắn để cho mọi người ko phải lo lắng về tôi vì tôi gọi facetime nên phải tươi cười như ko có chuyện gì xảy ra.
- Alo ba mẹ anh hai be xu ơi con nhớ moi người nhiều lắm á
- Trời ơi con oi con có biết ba mẹ lo lắng cho con gần hai ngày qua ko tập trung làm gì đc cả bh con sao r ?  Sao có hai ngày mà nhìn con ốm tong teo v, con tìm đc ký túc chưa?_Mẹ tôi lo lắng
- Chị hai có gặp dc Exo chưa v, có ăn tokbokki chưa chả cá nữa huhu em nhớ hai_Có liên quan =_=
- Anh nghe anh Kim nói chuyện của em rồi, bây giờ em ổn chưa v sao lại bất cẩn như thế?
Những câu hỏi dồn dập nhưng chứa đựng bao yêu thương tôi như muốn vỡ oà, bất giác t ước gì mình đang đc ở nhà vs ba mẹ, anh hai, bé xu và cả Min, Voi nữa.
-Nè em với hai con hỏi nv sao con bé trả lời đc hỏi từ từ thôi con gái tôi đâu phải cái máy_ba từ tốn nhắc khéo nhưng ánh mắt thì vẫn nhìn vào tôi trên màn hình.
Huhuhuhuhu con nhớ mọi người.
Nào ngoan con gái của ba mẹ mạnh mẽ lên nè moi chuyện cũng qua rồi ba mẹ vs anh hai bé xu sẽ luôn ở bên con mà nhõng nhẽo là tui qua tới nơi rước về VN luôn đó nha haha_ba tôi dỗ dành.
- Heo mọi ngoan anh hau sẽ sang Hàn sớm thăm em, đừng lo lắng quá_Minh Hoàng mỉm cười nháy mắt.
- Mẹ sẽ mua thêm những món con thích để anh hai mang sang cho con huhu con gái của mẹ
- Huhu mẹ đừng khóc nữa làm con khóc theo bây giờ.
- Cạch_ tiếng cửa mở, chị Min Hye đã về theo sau là à là một cô gái khá cao phong cách tomboy với mái tóc con trai đặc trưng nhưng mà theo tôi thì (hơi bị đẹp huhu)
Tôi mỉm cười chào chị Min Hye rồi cũng chào cả nhà và tắt máy.
Nào chúng ta làm quen thôi_Minhye nắm tay tôi tiến lại cô nàng tomboy đó.
- Đây là Soobin, Lee Soobin sinh viên năm hai khoa âm nhạc, còn đây là Joo Nayoung sinh viên năm hai khoa quản trị kinh doanh. Hai đứa bắt tay đi_Minhye mỉm cười.
- hìhì tôi là Joo Nayoung, tụi mình cùng tuổi, làm bạn tốt của nhau nha_tôi vui vẻ chìa tay trước mặt Soobin
- Tôi là Soonbin_ko hề nhìn tôi cậu ấy tl ngắn gọn rồi đi vào phòng tắm.
- Tính Soonbin là v chứ ko có gì đâu em đừng buồn em ấy nha_Minhye cười ái ngại.
Hơhơ có vẻ như tôi khó sống rồi đây. Hazii mặc kệ thế giới tôi phải ăn trước đã, cả ngàu nay tôi nhịn đói đủ rồi, ăn nhanh đi ngủ mai đi học nửa. Dù có chuyện gì thì cái bụng phải no trước đã rồi tính. (Ủa ở trên mới bảo ko nuốt nổi thứ gì mà bà kia><)

[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ