Chap 44: Bắt đầu từ một Kết thúc.

491 32 2
                                    

_________3năm sau________
____VietNam 10:30 am____

Sáng mùa thu ở Sài Gòn với những cơn gió lành lạnh cùng những vệt nắng ấm áp của buổi sớm mai, rồi thành phố thức giấc với sự ồn ào náo nhiệt của tiếng còi xe cộ, tiếng người bán báo len lỏi từng ngõ ngách thành phố, tiếng chén đũa khua nhau tại các hàng quán hai bên đường, đâu đó thoang thoảng mùi cafe thơm nứt lòng người, tiếng các cụ già hàn thuyên câu chuyện cũ bên ly cafe đậm vị thơm ngon tại những quán cóc quen thuộc lâu đời...tất cả tạo nên một bức tranh toàn cảnh của một thành phố hiện đại, năng động cùng nhịp sống hối hả, nhộn nhịp nhưng vẫn mang vẻ truyền thống đặc trưng của Sài Gòn ngày xưa...
___________
-Bé Ny sao vẫn chư xuống ăn sáng vậy cà??_mẹ Nayoung đặt bát phở nghi ngút khói xuống bàn mắt nhìn lên phía cầu thang.
- Em khỏi chờ...con bé đã ra ngoài từ sớm rồi_Ba Nayoung nói rồi đặt tờ báo đang đọc qua một bên.
- Hả, nay là chủ nhật...sao con bé không lo tranh thủ ngơi, mới sáng ra mà đi đâu vậy không biết nữa_Mẹ Nayoung lo lắng.
- Chắc chị hai ra tiệm cafe áh mẹ_bé Xu vừa chạy xuống lầu vừa nói.
- Anh cũng nghĩ vậy.
....

Toạ lạc ngay trong trung tâm thành phố, trên cung đường sầm uất Tôn Thất Tùng quận 1 tp HCM, tuy chỉ mới xuất hiện khoảng 2năm đổ lại đây nhưng Moon Coffee là một trong những địa chỉ quen thuộc của giới trẻ trong và ngoài nước, với kiến trúc là không gian nhà kính độc đáo bao quanh là cây xanh, nơi đây như một lá phổi thu nhỏ giữ lòng thành phố, lối kiến trúc hiện đại xen lẫn màu xanh của cỏ cây là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên công nhân viên chức, họ đến để thư giản, truyện trò, làm việc và thưởng thức các loại thức uống độc đáo mới lạ cùng nhiều loại bánh mặn ngọt khác nhau, nơi mà các bạn du học sinh đặc biệt là người Hàn thường lui tới vì nơi đây, mỗi tối vào ngày thứ 3,5,7 đều sẽ diễn ra các chương trình âm nhạc aucostic phần lớn là nhạc Việt và nhạc Hàn.

Ở một góc nhỏ của quán, phía dãy bàn sát chỗ kính, nơi có thể phóng tầm nhìn ra phía bên ngoài là dòng xe cộ đang nối đuôi nhau, ở đó có một cô gái với trang phục là chân váy chữ A màu trắng và áo sơ mi voan trắng form rộng dài tay mang giày cao gót đen mũi nhọn, mái tóc đen ngắn ngang cằm đc vén một bên để lộ ra góc nghiêng đẹp tuyệt mỹ, chiếc bông tai hình mặt trăng nhỏ tạo điểm nhấn cho nét đẹp dịu dàng của chủ nhân.
"Tách tách.."
Cô gái ấy có vẻ đang chăm chú đọc gì đó trên cuốn tạp chí, chốc chốc nhìn vào chiếc đồng hồ đeo trên tay rồi nhấp ngụm Mocha nóng đặt bên cạnh. Cô ấy toát lên vẻ sang trọng cùng nét đẹp thuần khiết ngay cả khi một vài tia nắng tinh nghịch rọi vào chỗ cô gái ấy đã vô tình tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, sự bình yên đó khiến người khác có suy nghĩ cứ như cô ấy đang tách biệt với thế giới xô bộn ở bên ngoài, an yên đến lạ...cô gái ấy không ai khách...chính là Nayoung.

" Leng keng leng keng..."
Âm thanh của chiếc chuông gió treo ngay cửa ra vào mỗi khi có khách đến vang lên.
- Hé lu cô chủ xinh đẹp nà_Min sau khi order món thì chạy ngay đến chỗ Nayoung đang ngồi.
- Hi bae, ăn sáng chưa vậy?_Nayoung dừng đọc quay sang hỏi cô bạn.
- Tất nhiên là chưa òy nên tao có mua bánh mì đây nè_Min vô tư giơ ổ bánh mì trước mặt Nayoung mà ko để ý tới sắc mặt bạn mình.
- Yah, lúc nãy mày vào bằng cửa nào?_Nayoung lạnh lùnh hỏi
- Cửa chính chứ cửa nào má @@
- Ừm...vậy mắt để làm kiểng hả, quy định của quán không là đc mang chó, và thức ăn bên ngoài vào trong, hút thuốc cũng cấm tuốt, note ký hiệu chần dần ngay cửa mà ko thấy hả😬😬😬_Nayoung mắt hình viên đạn.
- Hề hề thôi mờ lị😶😂😆, ngộ biết lị không nỡ cấm cản ngộ ăn ổ bánh mì này đâu mà phớ hơm_Min lại giở trò mè nheo.
- Hừmm hong biết bao nhiêu lần luôn áh_Nayoung làm mặt căng nhưng cũng ko căng nổi quá 5p vs bà bạn lầy của mình nên đành cho qua chuyện
- Sao sao, vô chủ đề đi nè, dựng đầu tao dậy sớm có chiện gì hot ko???_Min cạp bánh mì rồi hỏi.
- Chuyện hôm bữa mày nói nên hùng vốn mở rộng thêm chi nhánh ở quận 2, tao suy nghĩ kỹ rồi, tao đồng ý_Nayoung quả quyết.
- Thiệt hả, chuyện này ko giỡn chơi đc nha má_Min bất ngờ há hốc
- Ừm tao nói thiệt, dù gì thì quán này..mọi thứ cũng đã đi vào nề nếp rồi nên việc mở thêm chi nhánh cũng là chuyện nên làm, với lại tao cũng bận việc giảng dạy nên cũng cần có người phụ gánh vác tiệm cafe này...mày là bạn thân nên tao ko có lý do gì phải suy nghĩ nhiều...cứ vậy mà làm đi _Nayoung nói
- Yeahhhhh, nói hay lớm em iu kkk vậy từ giờ tao với mày chia nhau ra gánh vác tiệm cafe, để tao làm cái hợp đồng cho tao vs mày rồi mình bắt đầu bàn bạc_Min nhanh nhẹn vui vẻ nói rồi cả hai ko ngừng tám chuyện, bỗng phía màn hình tivi hiện lên bài hát mới của nhóm EXO, liếc mắt nhìn rồi Min quay sang Nayoung, cô hỏi:
- Mày nè, đã 3 năm rồi...là bạn thân, tao hỏi thiệc đến bây giờ mày hoàn toàn không hề nhớ ra ký ức giữa mày và người con trai kia sao?_Min nhìn Nayoung ánh mắt đầy quang ngại.
.......
Suốt 3 năm kể từ ngày rời Hàn trở về Việt Nam nếu nói Nayoung ko nhớ gì là không đúng nhưng mọi thứ thật sự rất mơ hồ, nhiều lần những kí ức xưa cũ cứ chập chờn xuất hiện trong đầu Nayoung, hình ảnh về một đôi trai gái hiện lại trong đầu cô nhưng tuyệt nhiên Nayoung không hề nhớ hay nhìn rõ gương mặt của cặp đôi đã xuất hiện trong trí nhớ của mình, tất cả đều rất mờ nhạt. Rồi với sự nỗ lực của anh trai MinHyuk, anh cũng đã nhắc lại những gì trước đây Nayoung đã trãi qua, phần lớn là về việc cô giúp anh trả thù còn về chuyện tình cảm riêng tư của Nayoung và Chanyeol..vì anh là người ngoài cuộc nên dù muốn giúp em mình mau hồi phục trí nhớ, anh cũng đành chờ thời gian quyết định.
Dù về nước nhưng Nayoung vẫn giữ liên lạc với SooBin và EunJi va cả cậu bé Junki đáng yêu, dù ko nhớ ra việc mình từng đã hứa làm mẹ nuôi của Junki nhưng Nayoung vẫn vui vẻ xưng omma với cậu bé và luôn quan tâm đến nhóc ấy dù là ở xa.
Cộng đồng EXO-L mọi nơi khi biết tin Nayoung mất trí nhớ họ đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình của cả hai, họ luôn dành những lời quan tâm động viên đến Chanyeol cũng như Nayoung và luôn mong một ngày nào đó Nayoung sẽ mau chóng nhớ lại tất cả.
Phần Nayoung sau khi về nước dưỡng thương thì do cũng có kiến thức chuyên môn và kỹ năng nên nhanh chóng, cô đc nhận vào một trung tâm Hàn ngữ làm trợ giảng và cho đến hiện tại thì cô đã và đang là giảng viên cơ hữu tại trung tâm.
Bên cạnh đó vì có đam mê muốn trở thành một cô chủ nhỏ của một tiệm cafe nên không lâu sau đó Nayoung đã dùng số tiền tiết kiệm trước đây của mình và một phần nhỏ sự giúp đỡ của anh hai nên Moon Coffee nhanh chóng ra đời và nhận đc rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của giới trẻ. Vào mỗi tối thứ 3,5,7 hàng tuần sẽ có chương trình âm nhạc Việt Hàn, nơi các bạn trẻ có thể thưởng thức những bản ballad Hàn, Việt đc trình bày từ những bạn trẻ trong band nhạc của quán có cả người Hàn lẫn Việt, đôi khi chính Nayoung nhà ta cũng hát cho mọi người, rất nhiều clip Nayoung hát ở quán đc các bạn trẻ quay lại và up lên các trang mạng xã hội, khỏi phải nói thì độ hot Nayoung cứ thế càng lan rộng, người tìm đến quán không những muốn thưởng thức các loại đồ uống, bánh ngọt thì họ luôn mong muốn có thể đc tận mắt tận tai diện kiến giọng hát của cô chủ quán xinh đẹp và tài năng.
_________________
Em...liệu có còn nhớ về chúng ta của những ngày xưa cũ dù chỉ đôi lần không?
Anh chỉ là đột nhiên muốn biết....
______________
Chanyeol vừa kết thúc buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Youth, I Love You do Chanyeol thủ vai nam chính, nở một nụ cười rồi anh bước ra khỏi hàng ngàn ánh sáng chớp tắt từ ánh đèn flash của các cánh nhà báo, lên xe Chanyeol như trở thành một con người khác, nụ cười trên môi cũng chợt tắt thay vào đó là vẻ mặt lạnh lùng cùng ánh mắt trầm buồn, dùng tay nới lỏng chiếc càravát trên cổ, anh thở dài, suốt 3năm qua kể từ ngày Nayoung về nước, Chanyeol biết quyết định của mình khi chấp nhận để Nayoung rời đi đồng nghĩa với việc có thể anb sẽ phải đánh mất Nayoung, có thể chỉ là tạm thời nhưng cũng có thể là mãi mãi..thế nhưng cuối cùng anh đã chấp nhận. Xa Nayoung, anh cảm nhận đc tim mình như đã chết đi một nửa, dù đau lòng nhưng anh vẫn cố tỏ ra là mình ổn, các hoạt động nhóm và album solo cùng những dự án phim cứ thế mà phát triển, sự nổi tiếng của Chanyeol cũng như các thành viên trong nhóm EXO chưa bao giờ thuyên giảm, họ luôn giữ đc phong độ và đẳng cấp ở bất cứ lĩnh vực nào và trên tất cả các bản xếp hạng. Chanyeol cứ thế, mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ, anh vẫn cười thật tươi nhưng hơn ai khác EXO-L là những người hiểu thần tượng của mình nhất, dù anh cười đó nhưng họ biết anh đang cố gắng che đi nỗi đau của tim mình, không ít lần fan bắt gặp hình ảnh Chanyeol khi đứng trước fan thì cười thật tươi nhưng khi bước xuống sân khấu thì nụ cười kia hoàn toàn biến mất, fan biết anh chỉ đang cố làm các fan của mình yên tâm về mình mà thôi. Suốt 3 năm, không giây phút nào anh quên Nayoung, anh nhớ cô, rất nhớ cô và chính vì điều đó mà Chanyeol cứ điên cuồng lao đầu vào công việc nhưng có lẽ mọi nỗ lực của anh đã thua khi mà cho đến hiện tại chưa giây phút nào Chanyeol ngừng nhớ đến Nayoung.
Ting<<<<<<<<
Lướt tay lên điện thoại, hình ảnh Nayoung hiện lên với nụ cười hiền trong nắng, cười thật tươi bên bạn bè...bất giác môi ChanYeol mỉm cười nhẹ.
[ 3 năm trước ]
- Joo MinHyuk...tôi có thể nhờ hyung một việc đc không?_Chanyeol nhìn về phía MinHyuk nói
- Ừm...cậu cứ nói đi.
- Sau khi về nước, tôi mong hyung đừng cố gợi lại hay đốc thúc Nayoung phải nhớ ra tôi và em ấy đã từng yêu nhau..._Chanyeol nói
- Moh...sao cậu lại muốn vậy, sao lại không muốn Nayoung mau nhớ ra, mà lại..._MinHyuk khá sốc vs lời đề nghị của Chanyeol nhưng nhanh chóng, Chanyeol nói tiếp:
- Vì tôi muốn để những kí ức kia từ từ sống lại trong tâm trí Nayoung mà ko cần phải chịu bất kỳ tác động nào từ bên ngoài...cô ấy, đã phải đau quá nhiều rồi, mỗi lần cố nhớ lại điều gì...cơn đau đớn sẽ lại hành hạ cô ấy._Chanyeol nói ánh mắt đỏ ửng.
- Cậu..._MinHyuk thật sự ngỡ ngàng khi nghe những gì Chanyeol nói.
- Còn nữa, hãy giúp tôi...đc nhìn thấy cô ấy mỗi ngày...xin hyung!!!
_____________
Nếu anh có thể chạy nhanh hơn thời gian,
Thì liệu anh có thể sẽ gặp đc em chứ?
Nếu như anh có thể bước nhanh hơn cuộc ly biệt của chúng ta một bước...
Phải chăng anh đã có thể giữ đc em?
Giá như anh sớm biết đc
Giá như anh biết sớm hơn một chút nữa
Dẫu cho anh có đánh mất tất cả
Thì anh cũng đã có thể bảo vệ đc em
Dẫu cho có đang ở một thế giới không có em
Thì người duy nhất trong tim anh vẫn sẽ là em thôi
Dù cho có kiếp sau đi nữa
Thì với anh cũng chỉ có mình em thôi.

[ IF_ Junil Jung ]

Mỗi tuần MinHyuk đều đặn cho người chụp lại những khoảnh khắc và hoạt động thường ngày của Nayoung và gửi cho Chanyeol, bản thân Chanyeol cũng tạo một tài khoản ẩn để theo dõi cô trên instagram và cả facebook. Nhìn Nayoung hạnh phúc, vui sống từng ngày khiến anh an tâm và cảm giác tội lỗi trong anh cũng vơi bớt đi phần nào, thế nhưng...anh vẫn luôn mong một ngày nào đó, kỳ tích sẽ xuất hiện...

Bàn tay chạm nhẹ lên màn hình điện thoại, chỗ gương mặt rạng ngời của Nayoung, môi Chanyeol cũng bất giác nhoẻn cười, nụ cười chất chứa bao nỗi nhớ thương...

Thiếu em, anh không sống...mà chỉ đang tồn tại.
_______________
Bước ra từ một nhà hàng pizza tại khu trung tâm, Nayoung cùng Min và Voi tiến vào toà nhà Bitexco để mua sắm, dạo quanh một vòng bỗng Nayoung dừng chân lại ở trước cửa hàng thời trang nam mang thương hiệu The Eva do Chanyeol làm gương mặt đại diện, tấm poster lớn đặt sang trọng phía trước cửa hàng khiến Nayoung khựng lại, cô cứ đứng đó ngước nhìn hình ảnh Chanyeol, trong đầu cứ miên man bao điều...

_______________Bước ra từ một nhà hàng pizza tại khu trung tâm, Nayoung cùng Min và Voi tiến vào toà nhà Bitexco để mua sắm, dạo quanh một vòng bỗng Nayoung dừng chân lại ở trước cửa hàng thời trang nam mang thương hiệu The Eva do Chanyeol làm gươ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Gương mặt...ánh mắt này, người đó..._khẽ thì thầm rồi không hiểu sao khóe mi cô lại cay, một giọt nước mắt vô thức rơi xuống...

Hãy trở thành tia sáng rực rỡ trong hồi ức tăm tối của em
Gương mặt của anh đang ngày càng mờ nhạt điều đó khiến em phát điên lên được
Chỉ cần bảo vệ em thêm một chút nữa thôi.
Bằng giọng nói ấm áp và đôi mắt đen huyền đó,
để em có thể nhận ra anh...một lần nữa!!!

[ Maze_Kim Nayoung ]

Mãi ngắm đồ mà quên luôn cô bạn mình đang bị thụt lại phía sau, khi nhận ra thì cả hai chạy lại chỗ Nayoung và vô cùng hốt hoảng khi thấy Nayoung rơi nc mắt càng sốc hơn khi nhìn lên tấm poster...
- Ny àh, mày làm sao vậy??_Voi hỏi gấp
- Có..có chuyện gì vậy Ny, sao mày lại khóc??_Min lo lắng
- Ừm...không có gì đâu, tự nhiên mắt tao bị cay chứ tao không khóc_nói rồi Nayoung lấy tay lau nhanh nước mắt.
- Trời má, có thiệc vậy không mày làm tụi tao hú hồn quay qua quay lại o thấy đâu rồi cái đứng đây khóc à_Voi thở phào nói.
- Thiệc không vậy...hay là mày đã nhớ ra điều gì rồi phải không Ny?_Min lo lắng hỏi.
- Không...tao vẫn chưa, mọi thứ mơ hồ lắm_vừa nói Nayoung vừa nhìn lên tấm poster của Chanyeol, chính bản thân cô cũng không hiểu sao mình lại khóc như vậy.

"Anh đã cố gắng sống một cuộc đời rất vui, cho đến khi ai đó nhắc đến tên em..."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ