______________
Tôi và em, ở dưới cùng một bầu trời...mà ngỡ như, xa cách vạn cuộc đời!
______________Khi Nayoung vừa bước đến cổng công ty thì đã thấy có rất nhiều phóng viên đang đứng đó, rồi một trong số họ nhìn thấy cô, tất cả chạy đến chỗ Nayoung khiến cô khá hoảng. Thân người cô đang bị những phóng viên vây quanh, một vài người còn xô đẩy khiến Nayoung ko đứng vững. Nhanh chóng, thư ký Cha cùng một vài cận vệ giải thoát cô ra khỏi đám phóng viên và đưa cô vào công ty an toàn.
- Cháu ko sao chứ?_Thư ký Cha hỏi trong khi hai người đang đứng trong thang máy.
- Nae..cháu ko sao_vén lại tóc..Nayoung trả lời, lúc đó cô thật sự rất hoảng.
- Họp báo sẽ diễn ra lúc 9h30, chúng ta cứ làm theo kế hoạch của hắn trước đã_thư ký Cha ôn tồn.
- Nae..cháu biết mình cần làm gì rồi.
_______________
- Tất cả các phóng viên ở đây và mọi người trong công ty có lẽ đang rất thắc mắc, mục đích ta tổ chức buổi họp báo này là muốn nói đến việc cô Yoo Nayoung, em gái nuôi của Joo MinHyuk cháu ta, người đã bị tai nạn xe hơi và đã qua đời.
Joo Nayoung...đầu tiên, trước mặt báo giới và tất cả mọi người...ta muốn công khai nói lời xin lỗi cháu thời gian qua..sau khi MinHyuk qua đời cháu đã phải chịu nhiều vất vả tại Hàn Quốc này, khi ấy ta hoàn toàn ko hề hay biết đến hoàn cảnh của cháu...cho đến hôm nay, một sự may mắn..ta đã vô tình gặp lại cháu và từ giờ trở đi, ta muốn cháu nhớ rằng một khi cháu đã mang họ Joo thì cháu cũng chính là một phần của tập đoàn J&J, từ bây giờ ta muốn thông báo đến mọi người, ta sẽ nhận em gái nuôi của Joo MinHyuk làm cháu nuôi của ta và sẽ cho cô ấy bước chân vào tập đoàn J&J như một nhân viên thực thụ_Joo Suk Jin dõng dạc nói trước cánh truyền thông.Đúng như kế hoạch, khi cuộc họp báo vừa kết thúc thì cũng là lúc cổ phiếu của tập đoàn tăng vọt một cách chóng mặt. Trên báo và diễn đàn toàn là hình ảnh Nayoung và Suk Jin tại buổi họp báo, vô số các lời thán phục dành cho tên Joo Suk Jin kia...
"Gương mặt ông chú phúc hậu lắm luôn"
"Cô gái kia may mắn thật khi gặp đc người tốt như chú ấy"
"Woaaa ông ấy thật rộng lượng"
" Một người chú tốt bụng"
"Cô ấy may mắn quá..ước gì đc như cô ấy"
" Nhìn cứ như người tình của ông ấy"
" Cô ấy xinh quá..."
"Ôi tôi đã xem cô ấy là idol của mình từ lúc xem đoạn clip mà cô ấy múa..."
"Daebak...từ giờ cô ấy sẽ ko phải làm Gisaeng rồi"
"Xinh"
bla bla bla....
______________
"Phập"_SooMi phát điên sau khi xem tin tức trên tivi, bấm nút tắt, cô ko muốn nghe thêm bất cứ điều gì...chiếc điều khiển trên tay bị SooMi quăng mạnh xuống sàn trong sự căm phẫn.
- Không được...ko thể được, tôi sẽ ko để yên cho cô đâu Joo Nayoung_Soomi tức giận.
Đi đến kéo ngăn tủ nhỏ, SooMi cầm lấy bọc trắng, trong đó có rất nhiều tấm hình mà trước đây cô đã cho người chụp lén Nayoung và có cả hình Nayoung và Chanyeol đang bên nhau hạnh phúc, cô muốn phát tán những tấm hình này lên mạng, rồi Nayoung sẽ ko thể sống yên với cộng đồng ExoL và Fan của Chanyeol.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanfictionTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...