Tiếng ng tiếp viên đều đều khiến tôi tỉnh giấc, tôi vươn vai tự nhủ mình đã đánh một giấc ngon lành
- Này cô định ngồi lì ở đây à?_Chanyeol nhìn tôi khinh bỉ
- À..ờ đi thôi
- Mà này lúc nãy anh ko ngủ hả_tôi khệ nệ xách hai giỏ đồ ngước nhìn Chanyeol.
- Ko...nhờ phúc của cô đấy_Chanyeol vừa đi vừa tl ko thèm nhìn Nayoung
- Anh ko ngủ đc liên quan gì tới tôi_Nayoung tròn mắt
- Cô ngốc hay giả vờ ngốc vậy, cô dựa vào vai tôi ngủ ngon lành đến nỗi vai tôi h như sắp gãy đây này, này áo tôi còn dính ke của cô đây, nhìn đi_Chanyeol dây dây vai áo về phía tôi
- Oh ra vậy...hìhì mianhaeaa_Tôi ngượng chín mặt cười hề hề
- Aishiii cái mùi...phiền phức thật_Chanyeol cáu gắt bỏ đi lên trước.
Hở lại là fan rất nhiều fan đang đứng đợi Chanyeol, ôimeoi tôi phải sống sao đây huhu.
Khệ nệ sách hai giỏ đồ to ra cổng, lúc này fan đã thấy Chanyeol, họ la hét tên Chanyeol to hơn, nồng nhiệt hơn. Chúng tôi nhanh chóng lên xe về khách sạn Kim cương.
Nơi đây có kiến trúc theo kiểu cung điện hoàng tộc nguy nga và tráng lệ. Làm thủ tục nhận phòng xong lúc này tôi mới tá hoả, tại sao tôi lại ở chung phòng vs Chanyeol@@?????????
- Tôi nhanh tay bấm số liên lạc vs quản lý Kim
- Oppa sao chúng em phải ở chung phòng_Tôi phát hoảng trong khi cái tên cao khều kia thì bình thản ngồi gác chân lên ghế nghịch đt.
- Em thông cảm đi vì phía bên đó chi trả chi phí cho một phòng do họ chưa biết quản lý Exo hiện h là nữ nên chỉ đặt một phòng, đây là khách sạn chuyên cho nghệ sĩ Hàn ở và em yên tâm vì nơi đây bảo mật hoàn toàn thông tin của nghệ sĩ. Mà phòng thì lớn em và Chanyeol ở cùng cũng có sao đâu, chỉ lưu lại một đêm ở đấy thôi mà_Quản lý Kim cứ thao thao bất tuyệt bên đầu dây kia mà ko hề biết sắc mặt tôi tối dần lại từ lúc nào.
- Nhưng em là con gái mà, lỡ như có nhà báo hay fan Exo bắt gặp thì em biết phải làm sao_tôi đau khổ
-Anh đã nói rồi, thứ nhất, hiện h vị trí em là quản lý của Chanyeol, việc ở cùng cậu ấy 24/24 là lẽ đương nhiên, thứ hai trừ lúc di chuyển đến phim trường thì thời gian còn lại em chỉ việc ở yên trong phòng, việc ăn uống nhân viên khách sạn sẽ phục vụ tận phòng cho hai đứa, em ko ra ngoài thì lấy gì mà fan bắt gặp và khách sạn này bảo mật thông tin ngôi sao nên em đừng lo. Thôi nhé cứ vậy mà làm, bh anh có việc rồi sẽ liên lạc vs sau_nói rồi quản lý cúp máy
- Oppa..oppa...tút tút tút
- Cô làm gì mà loạn lên vậy, cô sợ ở cùng tôi sẽ xảy ra chuyện gì sao???_Chanyeol từ từ tiến lại tôi như hai lần trước nhưng lần này gương mặt lại có phần ma lanh hơn.
Rút kinh nghiệm hai lần trước lúc này tôi ko để bản thân rơi vào thế bị động nữa, khi Chanyeol tiến lại gần sát tôi thì vụt một phát tôi nhãy cẫn lên giường đứng cao ngang bằng Chanyeol.
- Yah lần này anh đừng hòng bát nạt đc tôi_tôi hất mặt nhìn thẳng Chanyeol.
- Cô chắc chứ_Chanyeol cười khẩy nhìn tôi rồi nhanh chóng anh cuối ng sát vào mặt tôi do bị bất ngờ tôi theo phản xạ ngửa ng ra sau tránh Chanyeol nhưng do mất đà tôi ngã ngữa ra sau, lúc này Chanyeol nhanh tay vòng qua ng tôi giữ chặt lấy eo nhưng rồi cũng mất đà tôi và Chanyeol cùng bị ngã.
Yah yahhh
"Bịch"
Tôi nhắm chặt mắt cứ tưởng mình đã té sm rồi chứ nhưng sau tôi lại ko thấy đau gì cả.
- Yah, cô định nằm trên ng tôi đến bao giờ
- Moh_Tôi lúc này mới mở to mắt ra, cảnh tượng trước mắt tôi là gương mặt Chanyeol đang nhăn nhó nhìn tôi, còn tôi thì nằm trên ng Chanyeol oimeoi nếu một ai đó vô tình bước vào phòng nhìn thấy cảnh này chắc có khi tôi sẽ ko toàn thây vs fan của tên Chanyeol này. Tôi nhanh chóng đứng dậy khỏi ng Chanyeol.
- Này nếu cô có thích tôi thì nói, chứ đừng có mà bày trò như vậy hừ_Chanyeol phủi lại quần áo hất mặt nói
- Anh bị hâm à, chính anh là ng giở trò trước, tôi mà thèm thích anh, mơ đi đó chỉ là chuyện trước đây thôi_tôi nhìn thẳng Chanyeol nói.
Anh ko nói gì, lục lọi vali của mình rồi đi đến phòng tắm.
- Cô muốn nói gì thì mặc_Chanyeol vừa nói vừa cởi chiếc áo thun to đùng, để lộ body 6múi.
Tôi vội quay sang chỗ khác mặt đỏ bừng lên, dù đây ko phải lần đầu tiên tôi thấy cảnh tượng này vì ba tôi và Minh Hoàng cũng ko thường mặc áo khi ở nhà nhưng vấn đề cái ng đứng trước mặt tôi là Chanyeol là PARK CHANYEOL của EXO. Má tôi đỏ lên đến nỗi tôi cảm thấy mặt mình như sắp nổ tung vì nóng.
Cũng may mà mình xoay ng sang chỗ khác kịp, cái tên này đúng là bệnh hoạn mà.
10p sau Chanyeol bước ra khỏi phòng tắm, mặc trang phục đơn giản áo thun đen, quần đen, tay còn cầm khăn lau đầu tóc còn vấy nước.
Thấy vậy tôi liền mang cả Vali đồ của mình vào phòng tắm, h là lúc phải tắm táp sạch sẽ thôi...ngâm mình trong bồn nước ấm áp, chợt bên ngoài có tiếng gõ cửa
- Này cô tắm nhanh tôi muốn đi ăn, tôi đói_tiếng Chanyeol vọng vào
- Tôi biết rồi
Chanyeol đang ngồi nghịch đt thì nhìn lên, Nayoung mặc chiếc quần jean cùng vs hoodie màu hồng nhạt, tay lau mái tóc còn vấy nước, phút chốc anh ngơ người nhưng lại nhanh chóng điều chỉnh cơ mặt, giọng vẫn lạnh lùng
- Tôi đói rồi, cô mau lên đi
-Anh xuống nhà hàng ăn đi, hối tôi làm gì_Nayoung tay vẫn lau tóc nói.
- Yah cô đừng quên cô đang là qlý của tôi đấy
-Tôi ko quên nhưng mà nếu bh tôi đi vs anh nếu bị bắt gặp thì sẽ như thế nào_Tôi phân tích, thật sự tôi ko phải lo cho bản thân mình nhưng tôi sợ lại ảnh hưởng đến Chanyoel cũng như EXO, mỗi lần scadal xãy ra ko những chỉ Exo mà cả một tập thể của SM bị ảnh hưởng, tôi ko muốn gây hoạ và trở thành tội đồ huống hồ chi hiện h chỉ có tôi và Chanyeol ở Trung.
- Cô khéo lo...nhưng ai nói tôi sẽ dùng thức ăn trong khách sạn này chứ_Chanyeol nói
- Ko ăn ở đây chứ ăn ở đâu_tôi tròn mắt hỏi
- Đi thôi_nói rồi Chanyeol mặc chiếc áo khoác đen đội mũ deo khẩu trang vào trong sự ngơ ngác của tôi.
- Này anh đi đâu vậy???
- Đi ăn, cô còn ko mau
Ọoc ọocccc
Âm thanh phát ra từ bụng tôi, cũng đúng từ trưa đến h tôi cũng ko ăn gì trên máy bay thì ngủ li bì đến h cũng đã 9h tối rồi.
Chanyeol nghe thấy tiếng bụng Nayoung liền cười khẩy.
- Tôi gọi Taxi rồi, nhanh đi.
Tôi bất đắc dĩ sấy khô tóc rồi lấy nón đội vào ra ngoài cùng Chanyeol
- Mà này qlý Kim dặn chúng ta ở yên trong khách sạn, đi như vầy liệu có ổn ko?_tôi lo lắng
- Nếu cô lo thì ở đây đi, tôi đi một mình_Chanyeol nói rồi quay lưng ra cửa.
- Này chờ tôi đã.
__________
Ra khỏi khách sạn bằng cửa sau, một chiếc xe taxi đã chờ chúng tôi từ lúc nào, lên xe tôi ko khỏi lo lắng vì bh tôi đang ở TQ, đất nc hoàn toàn xa lạ. Thở dài một hơi, tôi quay sang cửa kính nhìn sang đường, ánh sáng lung linh cùng những ngọn đèn màu xung quanh đường, của các toà nhà cao tầng khiến tôi không khỏi tò mò, kéo kính xe tôi đưa cánh tay ra bên ngoài đón gió thì
- Anh làm gì vậy? Tôi tròn mắt khi Chanyeol kéo tay tôi vào
- Cô bị ngốc hả, đưa tay ra ngoài rồi trúng xe ngta thì làm sao_Chanyeol nghiêm nghị tay vẫn giữ chặt tay tôi.
Tôi khá ngạc nhiên khi Chanyeol như vậy, nhìn xuống tay anh ấy vẫn nắm chặt tay tôi. Ko khí khá ngượng nghịu.
Chanyeol dường như đã cảm thấy điều kì lạ ở chính mình nên vội buông tay tôi ra.
- Tôi ko cố ý_tôi nói mặt cuối xuống, Chanyeol thì quay mặt sang chỗ khác.
Xe dừng lại ở một khu chợ sầm uất khá đông đúc. Tôi cứ đứng lơ ngơ nhìn ngó xung quanh thì...
- Đây là khu chợ đêm của tp TQ, bán khá nhiều đồ ăn ngon, đi theo tôi.
Tôi cứ đi theo sau Chanyeol như một cái máy, cái tên này chân thì dài bước thì nhanh, tôi đã phải chạy theo mới đuổi kịp đã v nơi đây thì đông nghẹt ng, nếu ko nhanh chân thì tôi cũng sẽ ko thể tìm đc anh ấy trong dòng ng...
- Này, anh đi chậm áhhhh_
Tôi ôm đầu vì đã đâm vào một ai đó rồi.
Nhìn lên thì thấy Chanyeol trước mặt, thì ra ng tôi đụng phải là Chanyeol, tôi phát cáu
- Yahh anh bị ai đuổi hay sao mà đi nhanh v, báo hại tôi đuổi theo gần chết, còn đụng đầu nữa_tôi bực bội nói
- Ai bảo cô chân ngắn quá làm gì_Chanyeol hểnh mủi nói
- Anh...hừ tức điên thật
- Vào đây_Chanyeol hất mặt ra dấu tôi vào một quán ăn nhỏ ngay khu chợ.
-Chỗ này có món lẩu cay thượng hạng đấy, vào thôi
Tôi ko trả lời, đi theo Chanyeol vào, Chanyeol chọn một góc khuất trong quán.
- Đây là chỗ tôi cùng các thành viên khác hay đến dây ăn, ko sao đâu cô ko cần lo_Chanyeol nhận thấy tôi cứ ngó nghiêng nên nói.
-Ưhm_tôi gật đầu.
Chanyeol kêu một cái lẩu hai ngăn, khá hấp dẫn. Lẩu dần sôi
- Cô ăn rau ko_Chanyeol hỏi
- Ưm ít thôi
Chanyeol cầm chén gắp mỳ rồi múc nước lẩu đưa về phía tôi, khá ngạc nhiên vì Chanyeol cũng rất biết cách quan tâm, anh ấy ko hẳn là ghét tôi haha
- Cám ơn anh.
Ko lâu sau đó tôi và Chanyeol đã chiến sạch nồi lẩu to.
- No quá
- Về thôi tôi buồn ngủ
-Oh
Trong khi đợi Chanyeol tính tiền tôi ra trước cửa quán, phát hiện có một đám ng bu đông ở chỗ xa kia, lại nghe thấy tiếng đàn đâu đó, đoán là từ đám đông ấy nên tôi nhanh chân chạy lại xem. Quả thật một nhóm các bạn trẻ đang cùng nhau đàn hát rất vui vẻ, tôi đứng bên ngoài vỗ tay theo nhịp bài hát.
____________
Chanyeol sau khi tính tiền nhìn xung quanh ko thấy Nayoung đâu, anh bắt đầu lo lắng, gọi dt thì ko bắt máy, anh cứ chạy tìm Nayoung khắp khu chợ, cũng đã ghé tìm trong đám đông đang ca hát cũng ko thấy Nayoung đâu, chợt có hai ng phụ nữ đi ngang qua Chanyeol, họ nói chuyện vs nhau
"Cô gái bị tai nạn bên kia đường thật đáng thương".
Thoáng nghe câu nói đó, Chanyeol vì đã tham gia nhiều hoạt động ở TQ nên anh khá giỏi tiếng TQ, theo quán tính Chanye nhìn sang bên kia đường, đúng là đang có một vụ tai nạn, anh thầm mong ng con gái bị tai nạn kia ko phải là Nayoung. Tim anh đập nhanh, chân anh vô thức chạy thật nhanh sang bên kia đường thì có một bàn tay giữ anh lại
- Yah, anh đi đâu vậy
Chanyeol quay ng lại thì thấy ng đang giữ tay anh là Nayoung. Cô ấy đang tròn mắt nhìn anh, tay vẫn giữ chặt tay anh.
Chanyeol quay lại đặt hai tay lên vai nó, đôi mắt anh biểu hiện sự lo lắng, anh đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới kiểm tra xem Nayoung cô ấy có bị thương ko, anh thở gấp rồi bất ngờ anh ôm chầm lấy nó, ôm rất chặt, nó nghe rõ cả nhịp thở khó nhọc của Chanyeol, nó để anh ôm nó, ko chống cự
- Chanyeol...anh lm sao vậy_tôi hỏi
- ....
Chanyeol từ từ buông Nayoung ra khỏi vòng tay anh
-Cô có biết tôi đã tìm cô khắp nơi ko, có biết tôi đã hoảng sợ thế nào khi tưởng cô bị tai nạn ko???_Chanyeol tức giận, hai mắt anh đỏ ngầu nhìn Nayoung.
- Anh...tôi xin lỗi_tôi nói rồi nhìn Chanyeol. Lần đầu tiên tôi thấy Chanyeol như vậy, anh đang tức giận đang lo lắng cho tôi???
Cả đoạn đường về khách sạn chúng tôi ko nói vs nhau lời nào, tôi muốn bắt chuyện nhưng rồi cũng thôi.
Về đến khách sạn, tôi lấy một cái gối trên giường rồi ra sofa ngủ.
- Cô làm gì vậy
- Tôi sẽ ngủ ở sofa, anh ngủ trên giường đi
Chanyeol nhìn Nayoung như suy nghĩ điều gì anh nói tiếp.
- Chuyện lúc nãy cô đừng hiểu lầm, chẳng qua tôi...
- Tôi biết rồi, là lỗi ở tôi lẽ ra tôi ko nên tự ý biến mất
_tôi nói mà ko để Chanyeol nói hết câu.
-....
Chanyeol nhìn nó, anh muốn nói gì đó nhưng rồi thôi. Trở lại giường, anh nằm đó nhìn Nayoung nằm lọt thõm ở ghế sofa, cứ thế cho đến khi anh thiếp đi.
- Yah yah, dậy đi tôi phải đến chỗ quay hình rồi_Chanyeol lấy chân đá đá vào chân Nayoung.
- Oh oh, tôi biết rồi_tôi lồm cồm bò dậy trong sự say ke, Chanyeol nhìn nó trong bộ dạng đầu tóc rối bời, anh chợt bật cười rồi nhanh chóng trở về gương mặt lạnh, đi ra ngoài.
Tôi nhanh chóng leo xuống giường vào Wc làm vscn...mà khoang đã, sao tôi lại ngủ trên giường, chuyện gì đã xảy ra, rõ ràng tối qua chính tôi đã lấy gối ra sofa ngủ kia mà h sao lại ngủ ở giường...chẳng lẽ...tôi hoang mang vs mớ suy nghĩ của mình
____________
Ngồi vào bàn đối diện là Chanyeol đang nghiễm nhiên vắt chéo chân dùng bữa sáng, tôi mở lời
- Tối qua...ưhm...anh ngủ ngon chứ?
- Ngon_Chanyeol uống ngụm nc tl
- Ưm...chuyện là tối qua tôi rõ ràng đã xách gối ra sofa ngủ nhưng sao sáng nay tôi lại nằm trên giường, anh..._tôi ngập ngừng
- Cô bị mộng du nửa đêm mò lê giường nằm, cô ko nhớ gì sao?_Chanyeol hất nhẹ đầu sang hỏi tôi
- Tôi sao??? Mộng du á???
- Cô đúng là ko nhớ rồi chậc...chậc_Chanyeol tặc lưỡi lắc đầu nhìn tôi còn ra vẻ xa lánh. Phần tôi thì hoang mang ko biết tại sao mình lại bị mộng du trong khi từ khi sinh ra tới h tôi chưa bh bị mộng du như thế
- Cô ăn lẹ tôi sắp trễ h rồi_nói rồi anh bỏ đi.
Chanyeol nở nhẹ nụ cười nam thần, chính anh tối qua vì ko nỡ để Nayoung nằm ngủ ở sofa nên giữa đêm đã ẵm Nayoung lên giường rồi anh ra sofa ngủ. Dù gì anh cũng là đàn ông dù ko ưa nhưng cũng ko nỡ để cô ấy nằm lạnh ở sofa như thế. Anh tự nói chính bản thân mình.
-Yah yah ờ ôi ới_tôi gặm miếng sandwich tay ôm tập tài liệu vội đuổi theo Chanyeol.
Chúng tôi lên xe đến phim trường, tôi giúp Chanyeol chỉnh sửa trang phục đến phần tóc do stylist vừa mới đáp chuyến bay lại phải làm việc liền nên chị ấy khá mệt thấy vậy tôi liền tiến lại Chanyeol.
- Này anh đứng yên, tôi giúp anh chỉnh tóc_nói rồi tôi chạy đến trước mặt Chanyeol, anh ấy cũng khá ngạc nhiên
Do chiều cao của tôi quá thấp, việc chỉnh tóc của Chanyeol vs tôi ko phải là chuyện dễ, thấy vậy tôi tháo giày đứng hẳn lên ghế chỉnh tóc cho Chanyeol
- Cô làm gì vậy_Chanyeol tròn mắt ngước lên nhìn Nayoung
- Tôi chỉnh tóc anh chứ lm gì_tôi mặc kệ Chanyeol tay thì chỉnh lại mái tóc anh ấy. Chanyeol đứng yên cho tôi lm việc.
Anh cứ để yên cho Nayoung chạm vào tóc mình, dù trước h anh rất ghét ng khác chạm tay vào tóc mình ngoại trừ ng con gái đó, và do tính chất công việc bắt buộc nên anh để cho stylist chạm vào tóc của anh, nhưng hôm nay anh lại đứng yên để Nayoung chạm tay vào tóc mình, không khó chịu hay tức tối, anh cũng ko hiểu rõ bản thân mình cứ dần thay đổi khi ở gần Nayoung, có lẽ do Nayoung giống ng con gái anh đã từng yêu hay do một lý do nào khác...
- Xong rồi_tôi nhảy xuống ghế
Chanyeo vào quay hình cùng các diễn viên ng Trung, anh ấy trở lại là một happy virus dù trở ngại ngôn ngữ nhưng khi Chanyeol nói hay làm hành động nào mọi ng cũng cười và tán thưởng, nhưng sao vs tôi anh ấy như trở thành con ng khác, cứ cho là do tôi và anh ấy có hiềm khích ngay từ đầu đi, nhưng mọi chuyện cũng xảy ra lâu rồi vs lại mình cũng đã giải thích rõ ràng, cứ như trên thế giới này, Chanyeol anh ấy chỉ lạnh lùng, đáng ghét vs một mình tôi hừ.
Oh là Sehun, tôi mở đt thì thấy anh ấy đã nt cho tôi từ bao h.
-" Em sao rồi...bên ấy ổn cả chứ?"
-"Nae oppa, em ổn..mọi thứ vẫn ổn"
-" Em ăn uống nghỉ ngơi tốt ko..Chanyeol hyung ấy có bắt nạt em ko?"
-" Em ăn tốt, đồ ăn Trung khá ngon, haha em ko dễ để bị bắt nạt thế đâu oppa...mà mọi ng bên đó ổn hết phải ko oppa"_tôi phì cười
- "Mọi ng ổn..nhưng oppa thì ko"
-" Moh..oppa bị làm sao, oppa ốm hả@@???"
-" Oppa ko rõ..nhưng anh thấy khó chịu..."
-" Ầyy oppa nên đi đến bác sĩ xem sao, mà oppa đừng tập luyện quá sức kẻo lại bệnh đấy😦"
-" Oppa ko sao đâu..em về là sẽ hết ngay"
Tôi trố mắt nhìn tin nhắn của Sehun, tim đập khá nhanh, mặt tôi cũng ửng hồng, anh ấy nói vậy là ý gì nhỉ...ầyy là m nghĩ nhiều quá rồi Nayoung à.
- " Chiều nay em sẽ về Hàn..oppa nhớ giữ gìn sức khoẻ nha"
- "Ưm oppa nhớ rồi"
- Này cô lại ko tập trung làm việc lại đứng đó nhắn tin gì v hả_Chanyeol từ phía sau đi lên nói
- Moh_tôi hết hồn
- Tôi làm gì kệ tôi, vs lại anh vào quay hình thì tôi có quyền nhắn tin chứ, luật nào cấm?_tôi đanh đá tl
- Cô...dc rồi cô chờ đó
- Nước của anh đây, uống cho đỡ tức_tôi làm mặt tỉnh bơ ko quan tâm lời Chanyeol.
Buổi quay hình tiếp tục, Nayoung và Sehun vẫn đang nt cho nhau mà ko biết Chanyeol nãy h cứ quan sát Nayoung khiến Mc nhắc lại nhiều lần câu hỏi.
1 giờ sau buổi quay hình kết thúc, tôi cùng Chanyeol ra sân bay về Hàn. Ở sân bay trong khi lam giấy tờ tôi do tay cầm nhiều đồ nên nhờ Chanyeol cầm hộ đt
- Chanyeol anh cầm đt giúp tôi một chút đi_tôi khó khăn chỉnh sữa lại túi đồ tay đưa dt cho Chanyeol
- Phiền thật_Chanyeol nói nhưng tay thì đã cầm dt giúp Nayoung.
Ting<<<
Chanyeol nhìn vào đt, trên màn hình điện thoại hiện lên tên Sehun trong phần tin nhắn. Anh đưa tay quẹt ngang mở phần tin nhắn của Nayoung và Sehun rồi nhếch môi cười.
- Yah tôi không phải osin của cô...mà này làm sao đây tôi lỡ đọc hết tin nhắn của cô và Sehun _Chanyeol cầm đt của Nayoung giơ giơ lên trước mặt Nayoung.
- Yah sao anh mất lịch sự vậy_tôi điên tiết
- Chính cô bảo tôi cầm giúp dt mà
- Tôi nói cầm giúp chứ ko bảo anh đọc tin nhắn của tôi
- Ai bảo cô ko cài khoá màn hình, do cô ngốc thôi, lần sau nhớ cài khoá nhé _Chanyeol cười nói rồi thẩy dt vào ng Nayoung may mà cô chụp kịp. Hiên ngang bỏ đi mặc cho Nayoung đang nổi đoá phía sau.
Anh quay ng đi nụ cười trêu tức Nayoung cũng chợt tắt, gương mặt anh trở về trạng thái lạnh lùng, anh cố ý cười để chọc tức Nayoung thực chất Chanyeol hiện tại rất bực bội khi thấy đoạn tin nhắn của Sehun và Nayoung, họ nói chuyện vs nhau rất thân thiết Nayoung cô ấy luôn gọi Sehun là oppa, thái độ của cô vs Sehun khác xa hoàn toàn vs anh. Sehun cũng quan tâm Nayoung rất nhiều cả hai ng họ ko đơn thuần là mối quan hệ bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanficTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...