Chap 33: Dưới Cùng Bầu Trời

379 29 10
                                    

Mong anh sẽ bình yên bước tiếp đoạn đường dàiHy vọng anh biết em vẫn ở đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mong anh sẽ bình yên bước tiếp đoạn đường dài
Hy vọng anh biết em vẫn ở đây...trong thành phố này..chưa từng rời khỏi....

Concert tại Philippines diễn ra, trong phần biễu diễn ca khúc Monster..ở giữa đoạn điệp khúc thứ nhất, Chanyeol cảm thấy đầu óc choáng váng, bước chân anh loạng xạ va vào nhau dù vậy anh vẫn lắc mạnh đầu cố lấy lại sự tỉnh táo, càng về sau mọi vật trước mắt anh cứ mờ ảo, tai Chanyeol lại ko nghe rõ giai điệu bài hát, anh nhắm chặt mắt lại rồi mở ra..cố định hình mọi thứ, lúc này các thành viên như nhận ra đc sự kì lạ của Chanyeol nên dù vẫn đang biễu diễn..thế nhưng những ánh mắt của các thành viên ko ngừng hướng về Chanyeol, họ lo lắng cho anh.
Trong khi đó Chanyeol cố gắng tỏ ra bình thường và còn ra hiệu mình ổn với các thành viên cho đến khi bài hát kết thúc cũng là lúc hơi thở anh dồn dập, Sehun và Suho nhanh chóng bước đến bên Chanyeol vì vị trí của họ gần anh nhất...cảm giác như ko còn một chút oxi nào nữa, anh loạng choạng đi và khu cánh gà trước sự lo lắng của các fan.
Vừa vào trong, Chanyeol nằm vật xuống, cả ekip hốt hoảng và các staff nhanh chóng mang bình dưỡng khí cung cấp oxi cho Chanyeol ngay tại chỗ.
Đây không phải là lần đầu tiên Chanyeol bị kiệt sức trong khi biễu diễn..hồi năm 2016, trong một concert tại Nhật anh cũng đã phải sử dụng đến bình dưỡng khí để hồi sức...
- Hyung..hyung thấy trong người sao rồi hyung có ổn ko???_Sehun ngồi bên cạnh anh ko ngừng lo lắng và các thành viên khác cũng vậy
- Em ổn chứ Chanyeol?_Suho hyung nhanh chóng đến bên
Chanyeol miệng vẫn mang bình dưỡng khí, mắt anh lúc này dần mở, tay anh ra hiệu "ok" để ngầm trả lời rằng mình vẫn ổn...
Phút chốc trên các trang mạng ngập tràn tin tức, hình ảnh cũng như những đoạn clip quay lại cảnh Chanyeol ngất xĩu sau phần biểu diễn..điều đó khiến cộng đồng ExoL một lần nữa lại dậy sóng...
________________
Nayoung sau khi tập luyện, trong lúc đc nghỉ ngơi thì cô lấy đt ra lướt..từ khi rời khỏi SM..Nayoung đã khoá hết tất cả các tài khoản xã hội của mình nhằm cắt liên lạc vs anh cũng như Exo, ngay cả Eunji cũng vậy..giờ đây chỉ có mỗi Soobin là biết đc mọi chuyện của cô. Nayoung tạo một tài khoản mới và để ảnh đại diện là hình ảnh ngôi sao trên bầu trời, cô lướt đọc tin và như lặng người khi nhìn thấy và đọc đc tất cả thông tin về việc Chanyeol kiệt sức trên sân khấu. Nhìn những hình ảnh và đoạn clip đó tim cô thật sự đau lòng, cô khóc mà không biết phải làm gì lúc này..cảm giác bất lực xâm chiếm lấy cô, cô thật sự rất muốn gặp anh...
- Đứng lên đi_tổng quản Cha bước đến bên cô
- Cháu..._Nayoung mắt đầy nước ngước lên nhìn người phụ nữ trước mặt, cô vẫn đang khóc nức nở.
- Ta bảo đứng lên.
-...Nayoung nghe lời bỏ dt xuống và đứng lên

[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ