Cái gọi là duyên phận chính là..trong ngàn vạn người, gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm..giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian..không sớm một bước cũng không chậm một bước, nhưng...tiếc thay...
_____________
Sáng hôm sau khi mọi người đang dùng bữa sáng buffet ở đại sảnh khu nghĩ dưỡng thì con sâu ngủ nhà ta cũng đã chịu lếch thân xuống dùng bữa sau một màn tra tấn "bằng thân" của Yuri unnie. Bước xuống, sau khi cuối chào mọi người thì Nayoung đi đến bàn vừa cầm đĩa lên định chọn thức ăn thì cũng là lúc Chanyeol vừa đến..bốn mắt nhìn nhau, Nayoung nhà ta vì còn đang rất ngại chuyện nụ hôn hôm qua nên khi thấy anh cô đã muốn độn thổ, cô tự trách mình hôm qua ko biết bị ai nhập mà lại hành động ngu ngốc đến vậy. Nhanh tay gắp thức ăn vào đĩa cô vờ như ko quan tâm anh.. nhanh chân cầm đĩa thức ăn ngồi vào bàn cùng mọi người. Chanyeol thì biết tỏng ý định tránh mặt của cô nên khi gắp xong thức ăn, anh bình thản đi đến chỗ bàn, đặt đĩa thức ăn xuống trước mặt cô và nghiễm nhiên ngồi xuống nở nụ cười tươi chào mọi người..
- Chào buổi sáng mọi người...Nayoung..tối qua cô ngủ ngon chứ?_anh quay sang tròn mắt nhìn cô nở nụ cười làm vẻ "hôn tôi như vậy chắc ngủ ngon rồi nhỉ"..
- Ah nae..tôi ngủ ngon_cô ngập ngừng trả lời-Aishii cái tên này...anh đang làm gì vậy hả???
-Joo Nayoung...đừng nghĩ tôi ko biết ý đồ của em..lại định trốn tránh tôi chứ gì..ko dễ dàng như vậy đâu!Cả hai lúc này cứ nhìn nhau chằm chằm vs hai cặp mắt hình viên đạn thấy vậy Baekhun lên tiếng
- Nayoung ah chân em sao rồi còn đau ko vậy_đoạn nói xong Baekhun cuối người xuống bàn để nhìn vết thương ở chân cô..
- Ah nae em ko sao rồi oppa, chỉ là vết trầy nhỏ_cô như chợt tỉnh..ngượng ngùng vì đã làm mọi người lo.
- Từ lúc em làm quản lý cho bọn anh thì hình như cứ bị thương liên tục_D.O nhấp xong ngụm nước nhìn cô nói
- Đúng đấy đúng đấy...nhìn tay em ấy kìa..còn gì là bàn tay ngọc ngà_Chen đồng tình, hàm ý chỉ đến những vết thương nhỏ nhỏ trên tay Nayoung..nghe anh nói vậy, Nayoung chợt rụt tay, để xuống dưới bàn. Còn Chanyeol khi nghe đến đây thì liếc mắt nhìn tay cô rồi nhìn Nayoung..anh như đang suy nghĩ điều gì.
- Ko hẳn là vậy đâu oppa tay em vẫn xinh mà_Nayoung nói rồi lắc lắc bàn tay bên kia trêu đùa mọi người
- Yah con bé này_Suho bật cười khi thấy Nayoung vui vẻ chẳng mảy may đến vết thương của chính mình.
SooMi từ bàn bên kia đi sang ngồi cạnh Chanyeol vui vẻ
- Oppa lát nửa chúng ta đánh lẻ nha..em muốn chúng ta dạo quanh thành phố..chúng ta hãy đến đó nha_Soomi cố tình nói lớn cho mọi người trong bàn và Nayoung nghe.
- Tôi hơi mệt..chỉ muốn ngủ..em đến đó cùng mọi người đi_anh lạnh lùng trả lời rồi lên phòng. Phần Nayoung cô như ko quan tâm lắm đến SooMi..hiện giờ điều mà cô lo là việc trả thù, cô cứ suy nghĩ mãi đến điều đó.
Hôm nay là ngày mọi người có thể tự do tham quan các địa điểm du lịch ở Nhật nhưng các anh nhà ta thì lại chỉ muốn ở tại phòng nghỉ ngơi vì sau khi kết thúc chuyến du lịch này thì Exo sẽ khởi động tour concert mới nên lúc này họ đang tranh thủ nghỉ ngơi tại đây..riêng Kai thì có hẹn cùng với Krystal nên đã ra ngoài từ sớm. Ở tại phòng Nayoung đã tìm hiểu rất kỹ về ngôi chùa TaKao Yokuo trên đồi núi cùng tên TaKao...cô muốn đến đó cầu nguyện vì đây cũng là một trong những ngôi cổ chùa nổi tiếng ở Nhật và hằng năm có rất nhiều du khách hành hương chọn đây là điểm đến linh thiêng để tham quan và cầu nguyện. Hôm nay Nayoung chọn cho mình bộ trang phục đơn giản là quần jeans dạng ống loe nhỏ và áo sơmi dài khoác ngoài là măngto màu xám caro nhỏ cùng giày thể thao và túi xách. Cầm bản đồ trên tay cô ra khỏi phòng bắt xe bus và đến chùa. Vì đường đi khá lâu khoảng hơn 1h đồng hồ và phải đi hai trạm xe bus mới đến nơi nên Nayoung tranh thủ lôi điện thoại ra chụp choẹt khung cảnh và đeo headphone nghe nhạc. Rồi bỗng Nayoung khựng lại..cô nhìn vào màn hình điện thoại...chợt nhận ra từ rất lâu rồi cô đã ko có một bức ảnh selfie nào của riêng mình...
Trời khá lạnh nhưng cái lạnh ko quá khắt nghiệt.. nó chỉ hơi se se lạnh thôi vì đã có những tia nắng sáng kia sưởi ấm.
Mở cửa kính ra Nayoung hít thở không khí bên ngoài chợt nhìn thấy đoạn đường cô đang đi ở hai bên là hai hàng cây hoa anh đào rợp trắng, từng cánh hoa khẽ rơi theo cơn gió khung cảnh thật chỉ có trên phim. Đưa bàn tay ra phía ngoài để hoà vào cơn gió hoa anh đào kia..giây phút nào đó cô cảm nhận đc lòng mình bình yên đôi chút rồi chợt khẽ mỉm cười khi nhớ lại lúc ở Trung..cô nhớ lại
"Ra khỏi khách sạn bằng cửa sau, một chiếc xe taxi đã chờ chúng tôi từ lúc nào, lên xe tôi ko khỏi lo lắng vì bh tôi đang ở TQ, đất nc hoàn toàn xa lạ. Thở dài một hơi, tôi quay sang cửa kính nhìn sang đường, ánh sáng lung linh cùng những ngọn đèn màu xung quanh đường, của các toà nhà cao tầng khiến tôi không khỏi tò mò, kéo kính xe tôi đưa cánh tay ra bên ngoài đón gió thì
- Anh làm gì vậy? Tôi tròn mắt khi Chanyeol kéo tay tôi vào
- Cô bị ngốc hả, đưa tay ra ngoài rồi trúng xe ngta thì làm sao_Chanyeol nghiêm nghị tay vẫn giữ chặt tay tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanficTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...