Ánh nắng ban mai len lõi qua tia hở của cánh màn bên khung cửa, bên trong nhà một hình ảnh bình yên khi Nayoung và Chanyeol cùng nằm xoay về một hướng, cô vẫn ngủ ngon lành trong vòng tay của anh. Chanyeol cũng vậy, có lẽ đã rất lâu rồi anh mới có một giấc ngủ ngon đến vậy. Nayoung khẽ nhướng mắt vì ánh nắng bên ngoài chiếu vào, định hình đc rằng mình đang nằm trong vòng tay của anh, cô ko dám xoay ng quay lại vì sợ anh tỉnh giấc, lịch quay thì tối nay mới bắt đầu, cô muốn anh ngủ thêm một chút nữa. Nhẹ nhàng gỡ tay Chanyeol ra khỏi tay mình, cô rón rén nhích người ra khỏi ghế sofa, rồi lấy tấm chăn đắp vào người Chanyeol, cô nhanh chóng vào rửa mặt làm vscn. Xong xuôi khi cô ra, Chanyeol vẫn ngủ ngon lành, cô bước đến gần, ngồi xuống nhìn anh thật kỹ, cô vẫn ko tin sẽ có ngày hôm nay, nhìn anhngủ ngon.. cô mỉm cười hạnh phúc, mọi thứ giờ đây cứ như một giấc mơ...
Xuống bếp, cô làm món cơm canh kimchi mà Chanyeol thích, anh tỉnh dậy thì thấy cô đang loay hoay làm thức ăn.
- Anh dậy rồi à...vào rửa mặt đi, tôi đang làm cơm.
- Ừmhứm_anh dụi mắt nghe theo cô.
Sau khi làm vscn xong anh ra chỗ ghế ngay bếp, ườn người xuống bàn ngồi chống tay lên mặt nhìn ngắm cô, bộ dạng Nayoung khi chăm chú làm việc gì đó nhìn rất dễ thương lại còn dịu dàng nữa..
- Em có thể thay đổi cách xưng hô vs tôi đc ko?_Anh nhìn Nayoung, mặt hơi buồn. Cô luôn gọi các thành viên là oppa và xưng em vs họ, còn với anh thì lúc nào cũng giữ khoảng cách, điều đó làm anh ko thích chút nào.
- Tại sao chứ_Nayoung phớt lờ
- Vì em là bạn gái tôi_Anh giở gương mặt cún con ngây thơ nhìn Nayoung. Phải nói là cô rất cứng khi vẫn thản nhiên nói chuyện bình thường vs anh như vậy, nếu là fan khi nhìn thấy bộ dạng này của anh sẽ phát cuồng lên mất.
- Moh..bạn gái..tôi nói sẽ làm bạn gái của anh khi nào?? rõ ràng hôm qua là anh tự tiện hôn người ta mà_Nayoung tay cầm giá chiên cơm cãi lại anh.
- Haziii..nói vậy là cho đến bây giờ em vẫn chưa đồng ý làm bạn gái tôi sao?Nayoungssi_Chanyeol vờ thở dài vươn tay đứng dậy tiến lại chỗ Nayoung, anh áp cô vào thành bếp khiến Nayoung phải cầm cây giá chiên cơm ra trước mặt làm vũ khí hộ thân.
- Yah yah anh ko đc làm bậy đâu đó nha_Nayoung nghiêm mặt.
- Thế tôi vẫn thích làm bậy vs em thì sao_anh cười ranh ma rồi kề sát gương mặt đẹp như tranh của mình vào mặt Nayoung rồi mắt anh lia xuống phía dưới cổ áo của cô khiến Nayoung hốt hoảng.
- Yah yah tôi sai rồi_Nayoung vội nhắm mắt nói khiến Chanyeol mỉm cười đắc chí.
- Vậy từ giờ, phải gọi tôi là oppa và xưng bằng em_Chanyeol vờ nghiêm mặt.
- Đc rồi oppa thì oppa_Chanyeol nhìn Chanyeol ánh mắt hình viên đạn.
- Vậy bây giờ tôi và em là gì của nhau???_anh nhìn cô hỏi
- Là..là_cô chợt lúng túng trước câu hỏi của anh.
- Là người yêu của nhau..ngốc_Anh lại búng nhẹ tay lên trán cô.
- Yahhhhhh_Nayoung cau có xoa tay lên chỗ trán bị đau
- Oppa đói rồi..em mau làm cơm nhanh lên nào_Chanyeol đan tay phía sau hiên ngang tiến lại chỗ bàn ngồi lại giở gương mặt đáng yêu làm cho cô tức điên
- Aishii đồ tai to đáng ghét_cô nhủ thầm.
________________
- Cậu đang ở đâu vậy_D.O hỏi
- Tớ đang ở cùng Nayoung, mọi ng ko cần lo lắng đâu.
- Ừm vậy chiều nhớ đến đúng giờ.
- Ừm tớ biết rồi.
Bỏ điện thoại xuống D.O điềm nhiên nói vs mọi người.
- Cậu ấy đang ở cùng Nayoung_D.O nói.
- Cả đêm qua luôn sao_Baekhun trố mắt nhìn D.O
- Ừm
- Ko lẽ_Kai nhìn Baekhun. Cả nhóm hầu hết đã nhận ra tình cảm của cả hai. Họ nhìn về phía Sehun, mặc dù cậu ấy vẫn tỏ ra bình thản khi vẫn chăm chú lướt màn hình điện thoại nhưng thật ra họ phần nào hiểu đc cảm giác của Sehun, tình cảm của anh dành cho Nayoung là quá rõ ràng.
Còn về SooMi, trước đây khi Chanyeol và SooMi quen nhau trong nhóm ai cũng biết và họ cũng ủng hộ chuyện tình đó nhưng đùng một cái SooMi đòi chia tay Chanyeol và bỏ đi vs lý do chán nản và mệt mỏi. Nhìn người anh em cùng nhóm đau khổ và thay đổi khi SooMi bỏ đi khiến họ phần nào ko thoải mái vs cô ấy như ngày trước.
- Em về nhà chiều sẽ quay lại_Sehun nói rồi bỏ đi vào phòng.
- Ừm em đi cẩn thận_Suho vỗ nhẹ đùi Sehun.
_____________
- Chanyeol à, mình gặp nhau nhé..em có chuyện muốn nói với anh_Soomi bỏ cây viết chì xuống tập giấy đang vẽ giữ chừng
- Ừm anh cũng vậy, gặp nhau ở công ty nhé.
- Nae oppa.
________________
Trong một ngôi biệt thự khuất sâu trong vùng hẻo lánh cách Seoul khá xa, phía bên trong căn phòng tối đầy mùi thuốc sát trùng...
- Cậu chủ, vết thương của cậu còn nặng, cậu ko nên đi lại quá nhiều_một người đàn ông trung niên dáng người cao khá ốm, mái tóc muối tiêu và cặp kính dày khẽ cuối người lên tiếng.
Phía trên giường, một người con trai mang nhiều vết băng trắng trên người đang nhìn ra phía cửa sổ. Ánh mắt vô định nhìn về một hướng...
_______________
- Vậy là cậu và Chanyeol oppa đang hẹn hò_Eunji vs bộ đồ bộ hình con mèo và đeo bờm cũng là hình con mèo nốt, miệng ngập miếng cá khô vừa nhai vừa nhìn Nayoung, cả SooBin khi nghe vậy cũng ngạc nhiên nhìn cô.
- Ừm, tớ cứ thấy lo thế nào ấy..còn chị SooMi.._Nayoung gập đầu vào gối nói.
- Âyguu có làm sao đâu, oppa anh ấy đã nói rõ như vậy rồi cậu còn lo gì nữa, chuyện chị SooMi, nói mới nhớ mụ ấy đúng là ích kỷ thật đấy, chia tay rồi để Chanyeol oppa đau khổ vì chị ấy giờ quay lại hồn nhiên cứ như chưa từng có sự chia tay, cứ dính chặt oppa làm như Chanyeol là của chị ấy ko bằng grừừừ.."bộp", mà cậu cũng đừng suy nghĩ nhiều, cứ yêu đi, làm gì cứ đắn đo mãi vậy... chẳng lẽ cậu ko yêu Chanyeol oppa à_Eunji sau khi đánh cái bộp vào đùi Nayoung thì nhìn Nayoung hỏi trong nghi ngờ.
- Ý tớ ko phải vậy, đúng là tớ yêu Chanyeol nhưng mà chuyện tớ lo là fan của anh ấy cũng như Exo..liệu...
- Đã yêu thì cậu ko nên suy nghĩ quá nhiều, hiện giờ fan chưa biết thì hai ng cứ hẹn hò bí mật, chuyện ngày mai cứ để tương lai tính, cậu đừng nghĩ nhiều..mà cho dù fan có biết tớ cũng tin họ sẽ hiểu mà_Soobin nói
- Nói hay lắm, tớ đồng tình vs Soobin_Eunji vỗ vai Soobin nói
- Yahhh đau_Soobin cau có.
Với Nayoung bây giờ là một trời lo lắng, yêu idol cũng ko dễ dàng gì đâu hỡi người ơi😂😂😂
__________
Trên sân thượng lộng gió, dáng người con trai đứng đó, bóng lưng anh rộng lớn nhưng sao cứ thấy chất chứa bao nỗi niềm.
- Oppaaa_Soomi cười thật tươi chạy đến bên Chanyeol.
- Anh chờ em có lâu không..vì em bận họp nên đến trễ..xin lỗi oppa nhá_Cô nắm chặt tay anh.
- Anh cũng chỉ mới đến_Chanyeol quay sang nhìn SooMi.
- Hôm nay hãy để anh nói trước nhé..chuyện chúng ta..những gì cần nói anh cũng đã nói hết rồi, còn Nayoung, anh và cô ấy sẽ hẹn hò vs nhau, lẽ ra anh nghĩ ko cần nói điều này vs em nhưng anh vẫn nói. Chúng ta, hãy cứ là những người bạn tốt của nhau, được chứ...?_Chanyeol giọng đều đều.
- Anh chắc khi ở bên Nayoung, anh sẽ hạnh phúc chứ_Soomi nhìn vào mắt Chanyeol, cô cố giữ bình tĩnh.
- Ừm.
Soomi cười khẩy, cô nhìn xuống đất rồi lại nhìn anh, bỗng môi SooMi vẽ lên một nụ cười, nụ cười rất lạ rồi cô vui vẻ nhìn Chanyeol.
- Được rồi, em hiểu ý anh rồi, em sẽ ko bám theo anh như vậy nữa..từ giờ anh phải sống thật hạnh phúc nhé..dù thế nào em vẫn sẽ luôn ủng hộ anh_SooMi mỉm cười nhìn anh, dù khá ngạc nhiên nhưng Chanyeol vẫn nghĩ cô đã hiểu đc nỗi lòng anh.
- Cám ơn vì em đã hiểu.
- Chúng ta hãy là bạn tốt của nhau anh nhé_SooMi đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay vs anh. Chanyeol mỉm cười rồi tay anh cũng nắm lấy bàn tay cô...
________________
- Cháu lại có chuyện gì nữa vậy, đây ko phải ở nhà, cháu ko nên tuỳ tiện như vậy_vị giám đốc vừa bước vào phòng, chỉnh lại cặp kính đi đến chỗ cô gái đang đứng..là SooMi
- Lẽ ra cháu ko nên xen vào công việc của chú...nhưng mà..cháu muốn biết một chút về Joo Nayoung.
- Ừm..cô ấy là trường hợp đặc biệt..do chính chủ tịch đưa vào công ty, nghe nói đâu cô ấy cứu sống anh trai của chủ tịch Lee_vị giám đốc đặt tách trà xuống bàn nói.
- Ra vậy_Soomi nhếch môi cười, một kế hoạch đc vạch sẵn trong đầu cô gái xinh đẹp. Vì là đc chiều chuộng từ nhỏ, bất cứ điều gì, thứ gì cô muốn đều đc đáp ứng...kể cả người cô yêu, cô cũng sẽ không dễ dàng buông tay như vậy........
Nói một chút về SooMi, xuất thân của cô ko hề tầm thường, cô sinh ra trong một gia đình giàu có. Cha cô là người nắm giữ cổ phần lớn nhất của tập đoàn J&J, một tập đoàn lớn của Hàn Quốc..Sớm tự lập và theo đuổi giấc mơ trở thành một idol, cô hoàn toàn ko thích thú vs những tập tài liệu cùng những tranh chấp nơi thương trường mà quyết định đầu quân vào công ty SM nhờ sự nâng đỡ của người chú là giám đốc. Nhưng ko hiểu vì sao đùng một cái cô lại quyết định đi Mỹ bỏ lại tất cả dự án đang dở dang dù trước đó cô là một trong số những thực tập sinh có nhiều tiềm năng và vô cùng nổi trội cả tài lẫn sắc. Chính vì thế mà cô đc có tên trong nhóm nhạc mới sẽ đc lên kế hoạch debut mang tên Cloud8 nhưng cô lại từ bỏ ước mơ một cách dễ dàng.
Giờ đây cô trở lại Hàn và đc trở thành Stylist riêng của Exo, điều này cũng dễ hiểu vì SooMi là cháu gái của giám đốc SM nên mới đc nhận vào làm ở một vị trí quan trọng. Dù trước đó chính người chú này đã từng muốn lấy chuyện của cô và Chayeol yêu nhau trong quá khứ để ép Chanyeol thực hiện kế hoạch PR cho Cloud8 và đã ko thành.
______________
Nayoung đi ngang phòng thu âm thì thấy Chanyeol, cô đứng đó nhìn anh đang chăm chú viết nhạc, bàn tay to lớn đặt lên những sợi dây đàn, chốc chốc anh nhìn màn hình rồi tay kia chỉnh chuột, quả thật khi một người đàn ông họ tập trung làm điều gì đó, thật sự...rất đẹp huhu (máu mê trai của mình cứ bất diệt theo thời gian dị nè huhu)
Bất ngờ Chanyeol quay ra cửa, bắt gặp cô đang đứng đó, anh bỏ đàn xuống đi ra chỗ cô
- Yah đến rồi sao ko vào, em đứng ngoài này làm gì_Chanyeol nhìn xuống cô hỏi.
- Em..cũng chỉ vừa đến_cô cố giấu vẻ ngượng ngạo vì bị anh bắt gặp.
- Shiì_anh nhìn cô cảm thán rồi nắm tay cô kéo vào phòng thu.
- Đây là bài hát hôm bữa phải ko oppa_Cô cầm tờ giấy nhạc lên xem, mắt long lanh như vừa gặp vàng.
- Ừm là nó, phần rap của anh và Zico cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện_anh nói trong tự hào.
- Giỏi thật luôn_cô cười tươi nhìn bản nhạc trên giấy.
- Em đang khen tôi?_anh nhướng mắt khoé môi mỉm cười nhìn cô.
- Hửm..ừm thì anh tài mà_cô cười tươi nhìn anh.
- Đi thôi
- Đi đâu??@@_cô ngơ ngác
Chanyeol nhanh chóng kéo tay Nayoung. Trước khi ra thang máy cô vội rút tay mình ra khỏi tay anh, vì Nayoung ý thức được chuyện của cô và anh. Chanyeol thấy vậy cũng liếc nhìn sang cô.
- Chúng ta sẽ đến gặp một người_anh nói rồi mỉm cười trong khi cô thì đang chưa hiểu điều gì.
Xe dừng lai ở một nhà hàng kiểu Nhật. Bước xuống xe, Chanyeol kéo mũ thấp xuống rồi nắm tay Nayoung đi vào, bước vào căn phòng nhỏ vs kiến trúc theo kiểu Nhật hoạ tiết xung quanh căn phòng cũng mang đậm văn hóa xứ phù tang.
- Sao chúng ta lại đến đây_cô hỏi.
Chanyeol ngồi xuống, anh lấy tay đập đập chiếc nệm kế bên ra hiệu cho cô ngồi xuống. Chanyeol gỡ chiếc mũ đen trên đầu xuống nhìn cô mỉm cười.
- Chị ấy sắp đến rồi..em sẽ bất ngờ đấy_anh nở nụ cười nam thần nhìn cô.
- Annhonhaseyooo_một cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ bước vào căn phòng..là Yoora, chị gái của Park Chanyeol nhà ta. Nayoung lúc này đứng như trời trồng nhìn cô gái trước mặt huhu người gì đâu mà đẹp nghiêng nước nghiêng nhà hàng ủa lộn nghiêg thành😂😂. Yoora trong trang phục của một biên tập viên, chiếc áo vest màu hồng nhạt và chân váy cùng màu ôm sát người càng tôn lên nét quyến rũ và sang trọng của vị chủ nhân. Khuôn mặt cô thì thôi khỏi bàn, quả thật Chanyeol rất giống chị của anh ấy, từng đường nét trên gương mặt hai chị em đều có nét tương đồng, mái tóc nâu đc quấn phía sau gọn gàng và thanh lịch, đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao, môi hồng đẹp một cách dã man luôn huhu.
- Joo Nayoung_Chanyeol đặt tay lên vai gọi tên cô, nhờ vậy mà Nayoung mới bừng tỉnh.
- Àh... nae...Annhonhaseyo_cô vội cúi người 90° trước chị YooRa.
- Noona chào em...đây là người em đã kể vs chị đúng chứ_Yoora mỉm cười thật tươi vs Nayoung rồi quay sang Chanyeol hỏi.
- Nae_anh cười
- Noona nghe Chanyeol nói nhiều về em hì, chúng ta cứ tự nhiên như người một nhà nhé_Yoora nắm lấy tay tôi đến bàn ăn ngồi xuống.
- Em là người ViệtNam sao?
- Nae đúng rồi ạ_Nayoung cười tươi.
- Woa ...em xinh thật đấy đúng là nét đẹp của người con gái Việt mà..chị đã nghe rất nhiều về đất nước của em, bạn của chị cũng đã đi du lịch ở Việt Nam khá nhiều lần.. nhưng chị thì chưa có dịp đến đó lần nào_Yoora từ gương mặt phấn khởi chuyển sang trạng thái thất vọng khi chưa đc đến Việt Nam
- Hì nếu có cơ hội khi chị sang Việt Nam..em hứa sẽ là hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho noona hìhì
- Chìnchá_yoora vỗ tay tròn xoe đôi mắt phượng nhìn tôi.
- Nae
- Cả oppa nữa_Chanyeol ngồi kế bên cô bật chế độ nai tơ tròn mắt mỉm cười nhìn cô
- Oppa thì em cần xem lại_cô tỉnh bơ nói làm Chanyeol xụ mặt.
- Haha đáng đời em lắm_Yoora chồm tay kí nhẹ lên trán Chanyeol, anh thì bật cười, cả buổi ăn cả ba chúng tôi nói cười vui vẻ, tôi nhận ra giữa tôi và Yoora có rất nhiều sở thích giống nhau, noona còn hẹn sẽ cùng tôi đến quán cafe xinh đẹp mà cô đã hùng vốn đầu tư vừa đc khai trương gần đây...
______Trên đường về______
Nayoung ngồi cạnh ghế lái, chốc chốc cô cứ mỉm cười suy nghĩ điều gì đấy, thấy thế Chanyeol lên tiếng
-Em làm gì cứ cười một mình suốt thế
- Hửm..em có làm sao đâu hìhì_cô cười tươi nhìn anh, chả là do từ nãy đến giờ cô cứ mãi suy nghĩ về việc Chanyeol dắt cô đến gặp chị của anh ấy, cứ y như ra mắt bạn gái ý..chính vì vậy mà cô ko ngừng mỉm cười, trong lòng cứ lâng lâng hạnh phúc sao á.
Thấy cô như vậy anh cũng lắc đầu mỉm cười nhìn cô.
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanficTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...