Chap 39: Đánh đổi

404 29 7
                                    

Đời còn nhiều nhung nhớ
Cho dù tình mình...đã lỡ.
________________
- Kim SooMi...chúng ta gặp nhau một lát đc chứ_Sehun tiến lại chỗ SooMi đang loay hoay dọn đồ sau khi Exo hoàn thành show diễn. Thấy Sehun, cô khá bất ngờ.
- Oh...đc rồi em chờ chị một lát nhé_SooMi mỉm cười.
Trong ôtô riêng của Sehun, SooMi tiến vào ngồi cạnh ghế lái...
- Sehun ah...có chuyện gì mà em lại muốn gặp riêng noona vậy_SooMi cười tươi quay sang nhìn Sehun, đôi mắt lấp lánh
- 'nhếch môi cười' Ko có gì quan trọng, chỉ là...em muốn xác minh một chuyện_nói rồi Sehun quay nhìn SooMi
- Ừhm...mà là chuyện gì vậy, em làm noona tò mò quá_vẻ bình thản và lời nói Sehun khin SooMi lo lắng.
- Có phải chị chính là người đứng sau vụ bắt cóc Nayoung...sao? Tôi nói ko sai chứ?_Sehun khẽ nhướng mày, đôi mắt như xoáy vào SooMi.
- Em đang nói gì vậy...noona ko hiểu gì cả, tại sao..tại sao chị lại bắt bóc Nayoung chứ...mà cô ấy bị bắt cóc khi nào? Chị hoàn toàn ko hề biết đến chuyện đó_Đôi mắt SooMi lộ rõ vẻ bối rối, cô vừa nói vừa cố tránh ánh mắt Sehun.
- Thế sao??? Vậy, chị giải thích như thề nào về chiếc ôtô màu trắng mang biển số 502GN099 chạy ra khỏi cổng sau của viện hải dương COEX vào tối ngày hôm qua...chiếc xe đó, ko phải là của chị sao...Noona?_Sehun khẽ cười bình thản nói tiếp. Về phần SooMi khi vừa nghe Sehun nói thì liền tỏ rõ sự lo lắng, đôi đồng tử cô liên tục chuyển động nhưng nhanh chóng cô điều chỉnh lại cơ mặt về trạng thái bình thường, cô nhìn Sehun với thái độ rất đỗi tự nhiên...
- Ầyguu em thật đã suy diễn quá nhiều rồi đấy...chỉ với 3số cuối trong biển số xe kia mà lại buộc tội noona như vậy là không đúng tí nào đâu_bằng tông giọng bình thản, SooMi mỉm cười quay sang nhìn Sehun cô ấy không hề biết ngay đêm đó Sehun đã cho người truy ra đoạn Cctv quay lại đc đầy đủ hình ảnh SooMi hớt hải lái xe ra khỏi viện hải dương học.
- OK...Cứ cho là tôi đã trách lầm chị đi nhưng...tôi nói cho chị biết, cây kim trong bọc..lâu ngày cũng sẽ lòi ra. Và chị, nếu như chị lại âm mưu hãm hại Nayoung thêm một lần nào nữa...tôi nhất định...sẽ ko để yên cho chị đâu! Noona ah_Sehun mỉm cười rồi nhanh chóng gương mặt anh thay đổi 180° khi quay sang nhìn SooMi với vẻ mặt lạnh lùng, chính vẻ thản nhiên cùng nụ cười và cả sự thay đổi thái độ trên gương mặt và trong lời nói đó của Sehun đã khiến cho SooMi lạnh người, nhất thời bối rối SooMi quay sang hướng khác như muốn tránh ánh mắt của Sehun.
- Xuống xe...không khí trong xe tôi do có chị mà đã trở nên ngột ngạt quá rồi_Sehun nhìn chỗ khác, tông giọng anh đều đều có phần mỉa mai khiến SooMi tức đỏ mặt.
_________________

Những ngày sau đó là chuỗi ngày Nayoung phải đối mặt với tên Joo Suk Jin kia, mỗi ngày khi làm việc, những lúc bưng trà hay phụ giúp thư ký Cha, Nayoung đều quan sát thật kỹ mọi ngóc ngách trong căn phòng làm việc của hắn.
Hắn thường xuyên đưa cô theo mỗi khi đi gặp đối tác hay khi dùng bữa...điều mà chưa bao giờ xảy ra với bất cứ một người lễ tân nào.

Hắn cho người đưa Nayoung đi mua sắm thay đổi hẳn phong cách của cô, tên Suk Jin mua hẳn một căn hộ chung cư cao cấp cho Nayoung ở, từng bước đi của cô luôn có kẻ hầu người hạ đưa rước mỗi ngày, bỗng chốc Nayoung trở thành đoá hồng riêng bên cạnh hắn và đương nhiên..tên Suk Jin ấy nâng niu cô như trứng vì hắn biết cô chính là con tốt trong nước cờ của hắn. Càng ngày Nayoung càng trở nên quyến rũ, đẹp sắc sảo trong những bộ cánh bó sát người tôn lên những đường nét tuyệt hảo trên cơ thể cô, lâu lâu trên mặt báo cũng xuất hiện tin đồn cô là bồ nhí của hắn nhưng Nayoung chả hề quan tâm..ngược lại, với SooMi..những điều đó cứ như dầu châm vào ngọn lửa đố kỵ, thù hận trong lòng cô ả...
______________
Seoul 06:00 pm____________
Tại một nhà hàng sang trọng.....
- Appa con biết mình ko nên nói điều này nhưng appa xem đi, tin tức ko hay của appa và Joo Nayoung ngày càng nhiều, ở vị trí một lễ tân mà suốt ngày cứ kè kè bên cạnh chủ tịch là điều ko thể chấp nhận đc, appa nên dừng chuyện này lại đi, còn nữa con nghĩ cô ta đang có âm mưu gì đó đối với gia đình ta...appa àhh_SooMi đặt tờ báo xuống bàn giọng đầy căm phẫn.
- Từ bao giờ con lại quan tâm đến công việc của ta như vậy? Chuyện giữ cô Nayoung bên cạnh là quyền của ta, những tin tức đó ko đáng để ta quan tâm...con ko hiểu chuyện thì đừng nói bừa. Từ khi mở cuộc họp báo đón nhận Nayoung, tập đoàn ta phất lên như diều gặp gió dù là đang trong khoảng thời gian khủng hoảng kinh tế này, bao nhiêu bản hợp đồng béo bỡ liên tục đc kí kết...thôi đủ rồi có nói thêm con cũng ko hiểu hết, ta ko có thời gian để nói quanh co với con, ta có cuộc hẹn..con cứ ở lại mà dùng bữa_nói rồi tên Suk Jin quay đi.

[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ