Điều can đảm nhất em từng làm...chính là từ bỏ anh!
Đáp chuyến bay về nước sau concert diễn ra tại Nhật, trong ai cũng khá mệt mõi, thay vì về ktx nghỉ ngơi thì Chanyeol lại tự mình lái xe riêng đến một quán bar lớn...từ khi Nayoung quay về Việt Nam, Chanyeol ngày nào cũng vậy..ngoài những lúc đi show, biễu diễn trong concert..thời gian anh giành cho việc sáng tác và tập luyện ngày càng ít đi, không như những ngày trước, hầu hết...khoảng thời gian gần đây anh luôn tự mình đắm chìm trong men say, dù đc nhắc nhở khá nhiều lần nhưng anh cũng mặc, trên sân khấu anh luôn tỏ ra vui vẻ hoạt bát như ko có chuyện gì xảy ra cho tới khi bước xuống sân khấu và khi vừa tắt máy quay thì Chanyeol như biến thành một con người khác, lạnh lùng và bất cần như ko còn là anh. Chanyeol cứ ra ngoài và khi trở về là mùi rượu nồng nặc...các thành viên cũng có khuyên nhủ nhưng có lẽ Chanyeol đều bỏ ngoài tai.
Địa điểm Chanyeol thường lui tới đó là một hộp đêm lớn và có tiếng ở khu Gangnam, chủ sở hữu của nó là một ngôi sao hàng đầu Kpop..tất nhiên sự xuất hiện của Chanyeol cũng đc giữ bí mật tuyệt đối...
- Như cũ_Chanyeol lạnh lùng đi ngang qua người phục vụ nói, rồi bước vào căn phòng VIP.
Âm nhạc xập xình cùng những ánh đèn đủ màu như dắt con người ta lạc vào một thế giới lạ lẫm, đâu đó lại có màn khói trắng toả ra, không gian trở nên mờ ảo, một vài cô gái với trang phục sexy, gương mặt trang điểm loè loẹt bước vào căn phòng của Chanyeol...
Chanyeol nhếch một bên môi, lại nụ cười chết người ấy..anh hướng ánh nhìn đến những cô gái vừa nãy rồi lại đánh ánh mắt mơ màng nhìn ly rượu Whisky màu nâu hổ phách đang cầm trong tay, anh lắc nhẹ ly rượu...môi vẫn giữ nụ cười quyến rũ ấy...
_____________
Sau khi tập luyện xong Nayoung trở về phòng nhìn đồng hồ thì đã hơn 8h tối..sau khi tắm xong, Nayoung mặc quần jean và áo hoodie oversize màu da, cùng giày bata trắng, trùm chiếc nón của áo hoodie lên đầu, mang túi xách chéo..cô len lén xen lẫn vào hàng khách đến dùng bữa rồi bí mật chuồn ra khỏi kỷ viện.Bước đi trong con ngõ thân thuộc, khi đến gần bậc thang cô chợt dừng lại, hình ảnh Chanyeol xuống xe đưa cô về đến tận nhà lại hiện lên, trong con ngỏ nhỏ tiếng cười của anh và cô âm vang, rồi nhớ khi anh hứa sẽ làm appa nuôi của Junki...tất cả những kí ức tươi đẹp đó lại hiện lên trong cô, khẽ mỉm cười..Nayoung bước từng bậc thang cao tiến vào nhà.
Vừa đến nơi cô đã nhìn thấy SooBin đang cầm bọc rác to tay lui cui khoá cửa để mang bọc rác đi đổ, Soobin vẫn ko hề hay biết đến sự xuất hiện của cô, khẽ mỉm cười..Nayoung tiến đến bên cô bạn.
- Àn nhón_Nayoung nhảy ra trước mặt SooBin khi cô bạn vừa quay người lại khiến Soobin hết hồn
- Oh moh...là cậu sao???Soobin vào nhà cầm 2 que kem lạnh vừa mua lúc chiều ở cửa hàng tiện lợi, tiến lại chỗ xích đu mà Nayoung đang ngồi đung đưa...
- Gomawo_Nayoung cười tươi nhận lấy que kem từ tay Soobin
- Rồi cậu định ở đó đến bao giờ?_Soobin ngồi xuống cạnh Nayoung
- Đến khi tiếp cận thành công với Kim Suk Jin_Nayoung vô tư cắn que kem trả lời
- Cậu ko sợ sao?
- ...Sợ chứ..nhưng cứ nghĩ đến việc hắn đã ra tay giết hại anh mình..thì phần hận lại nhiều hơn những nỗi sợ kia_Nayoung nói rồi phóng tầm mắt nhìn hàng triệu ánh đèn vàng bên dưới thủ đô Seoul
- Tớ ko biết phải khuyên ngăn cậu thế nào nữa..nhưng, những việc cậu đang làm có thể khiến cậu gặp nguy hiểm đấy Nayoung ah_Soobin nhìn cô lo lắng
- Haziii ko sao đâu mà, cũng ko có gì là quá khó khăn, tớ sẽ ổn thôi...cậu phải tin tớ chứ_Nayoung cười tinh nghịch choàng tay qua vai Soobin vỗ vỗ rồi đá mắt với Soobin, Soobin nghe vậy cũng ko nói đc gì, mỉm cười nhẹ nhưng lòng vẫn luôn lo lắng cho Nayoung
- Còn Chanyeol...cậu vẫn còn yêu tên đó nhiều lắm phải ko?_Soobin nhìn cô hỏi..thoáng nhận ra điều gì đó trong ánh mắt Nayoung
- Nếu tớ bảo là hết yêu tức là tớ đang nói dối với cậu và với chính bản thân mình...
- Vậy..cậu vẫn sẽ chấp nhận kết cục như vậy sao?
- Nếu ko chấp nhận, cậu bảo tớ phải làm sao?
- Cậu muốn gặp anh ấy chứ?_Soobin bình thản hỏi mà ko nhìn Nayoung
- Gặp để làm gì nữa chứ..vả lại tớ nghĩ anh ấy vẫn đang rất hận tớ...ko còn lý do gì để tớ và anh ấy gặp nhau nữa rồi_Nayoung nói rồi nhìn xuống dưới đôi bàn chân mình đang cui cui vào nhau để che đi nỗi buồn thương sâu trong đôi mắt.
- Còn chứ..._nói rồi Soobin mỉm cười còn Nayoung thì ngạc nhiên nhìn cô bạn khó hiểu
...............
________________
Trời đã về khuya, Nayoung xuống phố trở về kỷ viện, cô đi ngang qua một góc nhỏ của con đường trong khu GangNam, trùm chiếc mũ áo lên đầu hai tay cho vào túi áo, Nayoung bước từng bước nhanh..chợt dây giày cô bị xúc ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
Hayran KurguTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...