Thế giới của anh...bình an và đẹp đẽ, em vố dĩ không nên bước vào!
_______________- Yoboseyoh_Nayoung điều chỉnh giọng nói.
- Ko xong rồi Nayoung, chúng ta đã bị tên Suk Jin lừa rồi, dấu vân tay mà cháu lấy là giả_thư ký Cha nói gấp
- Mohhh_Nayoung như ko tin vào tai mình, chính cô đã cầm tay và lấy dấu vân tay của hắn cơ mà.Cùng lúc đó tại toà nhà J&J, tên Suk Jin đang hả hê nở nụ cười nham nhở, bàn tay phải xoa xoa ngón trỏ của tay trái rồi nhẹ nhàng, hắn gỡ từ ngón trỏ một lớp da trong suốt, đây chính là cách hắn đề phòng ai đó muốn đắp cắp bí mật của mình và tối qua Nayoung đã bị hắn lừa bằng lớp da tay nhân tạo kia. Rồi nụ cười hắn dần tắt khi trên màn hình laptop là hình ảnh Nayoung đang nhanh chóng lấy dấu vân tay của hắn ngày hôm qua, chiếc camera ẩn đc nguỵ trang bằng viên kim cương nhỏ đính trên chiếc kẹp cà vạt mà tên Suk Jin đeo hôm qua đã tố cáo Nayoung, hắn nắm chặt lấy một bên tay.
- Joo NaYoung...Joo Nayoung haha haha hahahaaaaaaa_Suk Jin gằng giọng từng chữ rồi cười lớn như một kẻ bệnh hoạn, giọng cười khiến người khác khiếp sợ.
- Vậy...giờ tôi sẽ trừ khử con ranh đó ngay ạ_tên DongDa, trợ thủ đắc lực của Suk Jin nói.
- Khoan đã...trước khi trừ khử...ta muốn vờn với con bé một chút haha...cậu ko thấy chuyện này rất thú vị sao hahaha_Suk jin cười to
_________________
- Đúng như những gì con gái ta nói, Joo Nayoung đang muốn trả thù ta...haziii con bé đó..đúng là không biết lượng sức mình_phì phà điếu thuốc trên môi, hắn thở ra làn khói trắng rồi nhoẻn miệng cười.
- Đúng là con bé đó gan, tôi ko thể tin Joo Nayoung lại dám làm chuyện này_Thư ký Cha nói.
- Nhất định có ai đó đứng sau vụ này, làm sao con ranh đó biết đc bí mật nằm ở ngón trỏ của ta chứ_Suk Jin nói rồi như cố ý hắn đánh ánh nhìn về phía thư ký Cha.
- Chẳng lẽ chủ tịch đang nghi ngờ tôi?_thư ký Cha điềm nhiên nói, ông ko hề tỏ ra lo sợ ngược lại rất bình tĩnh mà trả lời.
- Àn ní...ta tin ông bạn già của ta mà haha_Suk jin cười khoái chí.
- Vậy giờ chủ tịch định sẽ làm gì cô ấy?_Thư ký Cha hỏi.
- Cứ từ từ...không gì phải vội, ta...vẫn muốn chờ xem con bé ấy sẽ giở trò gì tiếp theo haha haha hahaha_Joo Suk Jin đắc chí.
- Nae...thưa chủ tịch!
_________________
- Hiện tại hắn đã biết cháu đang âm mưu trả thù cho MinHyuk, ta nghĩ hắn đã đánh hơi ra ta đứng phía sau giúp cháu, nhân lúc hắn đang thả mồi, cháu và MinHyuk hãy trốn đi, ta đã chuẩn bị vé máy bay rồi chuyện ở đây ta sẽ giải quyết, MinHuyk cũng đã hoàn thành ca phẫu thuật cuối cùng...nghe ta, hãy đi đi_thư ký Cha đặt một tay lên vai Nayoung nói mặc cho cô gái nước mắt đầm đìa, gương mặt đầy vẻ hoang mang.
-Ko thể đc, dù hiện tại hắn đã biết âm mưu của cháu nhưng chúng ta không thể đầu hàng như thế đc..chú àhh_Nayoung chạy lại vịn cánh tay thư ký Cha.
- Chuyện đã đến nước này...chính ta...sẽ ra tay giết hắn_Thư ký tra kiên quyết.
- Ko đc đâu chú àh..._Nayoung bàng hoàng khi nghe những gì thư ký Cha nói.
________________
Chiều tối Chanyeol lái xe vào con hẻm nhỏ, anh đến thăm Junki, vừa rẽ vào hẻm thì cũng là lúc chiếc xe ôtô màu đen kia chạy vụt qua xe Chanyeol và rồi anh thấy bà Oh hớt hải chạy đuổi theo chiếc xe kia miệng ko ngừng gào thét tên JunKi, biết có chuyện chẳng lành nên Chanyeol quay đầu xe đuổi theo chiếc xe màu đen kia, anh rồ gar cho xe chạy nhanh nhất có thể.
_________________
- Appa định sẽ làm gì con ranh đó_SooMi ngồi xuống ghế đối diện cha mình.
- Con cứ chờ đã, sắp có phim hay để xem rồi...haha ta sẽ thay con trả luôn mối thù của mình haha...rồi con bé ấy biết thế nào là lễ độ haha hahaha_Suk Jin hả hê
- Nae...appa của con là nhất_SooMi vui vẻ tiến đến ôm chầm cha mình.
______________
Chanyeol bám theo chiếc xe và khi chiếc xe rẽ vào đoạn đường vắng, Chanyeol nhanh trí dừng xe lại rồi từ từ anh lần đến chỗ mà chiếc xe kia đậu lại...là một nhà kho bỏ hoang phía Nam Seoul.
Chanyeol nhanh chóng lẻn ra phía sau khu nhà kho, mở định vị rồi cố gắng nhắn tin cho quản lý Kim, hoang mang hơn bao giờ hết chính anh cũng ko nghĩ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh này nhưng có lẽ anh ko còn sự lựa chọn nào khác, nấp phía sau những thùng phuy to a nghe đc những tay áo đen nói chuyện với nhau.
- Chúng ta sẽ làm gì thằng nhãi con này đây_một tên có hình săm ngay cổ nói.
- Chúng ta sẽ dùng thằng nhóc này làm con tin dụ hổ vào chuồng_một tên ngồi trên ghế tay bật quẹt lửa chễm chệ nhoẻn miệng cười.
- Haha sau đó chúng ta sẽ đc ăn thịt hổ đúng chứ đại ca_tên áo đen gương mặt nham nhở cười nói.
- Có thể lắm chứ hahahaaha...nhưng mà có vẻ như có người đứng sau nên con ranh kia mới có thể hành động như vậy_tên đại ca ra vẻ suy tư
- Huhuhu thả Junki ra đi mà Junki muốn về với bà, omma ơi SooBin noona ơi_tiếng Junki oà khóc nức nở
- Aishiii đứa nào tháo băng keo ra vậy, mau dán miệng nó vào ngay cho tao_tên đại ca bực dọc lên tiếng.
- Nae nae em làm ngay_hai tên thuộc hạ nhanh chóng làm theo lời.
_______________
Sau khi đc vệ sĩ đưa về đến nhà, định mở cửa thì đt Nayoung nhận đc tin nhắn từ sdt lạ...là một đoạn clip mà thoáng thấy Nayoung đã thả hẳn giỏ đồ đang cầm trên tay...trong đoạn clip là hình ảnh JunKi ngồi trên ghế và chân tay bị cột chặt bằng dây thừng, cậu bé liên tục khóc lóc hoảng sợ. Kèm theo đoạn clip là dòng tin nhắn.
"Muốn cứu thằng bé thì hãy đến ... một mình"
- Junki ahh_Nayoung chỉ thốt lên đc tiếng gọi Junki, giọng cô lạc đi vì lo sợ cho cậu bé, cô ko chừng chừ mà nhanh chóng chạy đi bắt taxi đến địa chỉ đó, cô chỉ kịp gọi cho thư ký Cha và mặc cho thư ký Cha kiên quyết ngăn cản nhưng vì lo lắng cho an nguy của Junki, Nayoung như bỏ ngoài tai tất cả, cô biết mình ko còn thời gian nữa rồi.
___________________
Khi những tên côn đồ đã kéo nhau đi ra phía trước để lại một mình Junki trong phòng tối, Chanyeol từ nhìn qua khe hở nhỏ biết rằng thời cơ đã đến, nép mình lẻn vào cánh cửa khép hờ phía bên kia nhà kho, anh như nín thở nhẹ nhàng bước đến bên Junki. Phần JunKi vì bị bỏ đói nên thằng bé lã người gục đầu xuống đất. Rón rén đến bên cạnh Junki, vừa thấy anh thằng bé mừng rỡ qua đôi mắt, nhanh chóng Chanyeol đặt ngón trỏ lên miệng ra hiệu cho Junki giữ im lặng rồi anh nhanh chóng cởi trói tay cho cậu bé.
- Cha cha xem nào...chúng ta vừa có khách ghé thăm đây này_một tên côn đồ cầm gậy sắt tiến vào theo sau là nhóm áo đen, chúng ngạo nghễ nhoẻn miệng cười khinh khỉnh.
- Lũ khốn nạn, biết điều thì thả thằng bé ra trước khi cảnh sát tìm đến đây_Chanyeol quơ nhanh cây gậy gần đó đứng phía trước che cho Junki
-Haha m đang hù doạ bọn tao đó hả...đây ko phải chuyện của mày, khôn hồn thì biến_tên đại ca nói.
- Thằng bé là con nuôi của tao, muốn bao nhiêu tiền cứ nói, để yên cho thằng bé_Chanyeol nói.
- Aishiii tao ko quan tâm, nếu bây giờ m muốn mang thằng bé đi thì phải bước qua xác của tao trước đã, tụi bây...Lên!
- Nói rồi một tên cầm gậy sắt tiến lại chỗ Chanyeol. Nhanh tay anh vung gậy đánh lại tên đó gậy anh vung vào cổ nên tên đó ngã xuống hai tên khác thấy thế tiến lên vung gậy vào người anh khiến Chanyeol ngã quỵ, tên khác đấm vào mặt Chanyeol khiến môi anh toé máu.
- Đại ca..._một tên khác tiến đến nói nhỏ vào tai tên cầm đầu.
- Dừng lại...trói nó vào trong_nói rồi tên đại ca hất mặt ra lệnh tên đàn em trói Chanyeol lại.
Nayoung bị hai tên giữ chặt tay đưa vào bên trong nhà kho, vừa vào Nayoung đã nhìn ngó xung quanh tìm kiếm Junki.
- Wow cô em đáng yêu của chúng ta đây rồi_tên cầm đầu tiến đến dùng bàn tay lướt lên mặt Nayoung rồi nâng cằm cô lên.
- Người các anh muốn bắt là tôi...hãy thả thằng bé ra_Nayoung liếc nhìn tên đó nói.
- Ầyyy làm gì mà gấp vậy em...chơi đùa với bọn anh một chút nhé_tên cầm đầu kề sát vào mặt Nayoung giọng điệu nham nhở.
- Dừng lại_tiếng SooMi vang lên, cô ả từ từ bước đến Nayoung.
- Thì ra là cô_Nayoung hai tay bị giữ chặt, cô nhoẻn miệng tặng cho SooMi nụ cười khinh bỉ.
- Sao nào, Nayoung của chúng ta sao lại rơi vào hoàn cảnh thế này chứ...nhìn xem kìa cô thật đáng thương_SooMi giở giọng chua chát, đưa tay sờ vào mặt Nayoung.
- 'cười khẩy' "Đáng thương", Kim SooMi giữa hai chúng ta...tôi thấy người đáng thương không phải là tôi...mà chính là cô đấy SooMi àh_Nayoung tiến đến gần SooMi.
- Yahh khôn hồn thì câm mồm ngay đi.
- Là con gái của một kẻ tàn độc âm mưu giết hại mạng sống của cả gia đình anh ruột mình để cướp đoạt khối tài sản vốn ko thuộc về ông ấy. Chưa hết, ông ấy còn nhẫn tâm cho người giết luôn đứa cháu ruột nhằm chiếm luôn tài sản còn lại...cha cô, người cha mà lúc nào cô cũng tự hào không khác gì loài rắn độc
- "Chát" câm ngay đi_SooMi vung tay tát thẳng vào mặt Nayoung, cô ả vừa tức giận vừa bàng hoàng khi nghe từng câu chữ Nayoung nói. Trước đây cô chỉ biết cha mình đã kế thừa toàn bộ gia sản là vì gia đình chú cô đã mất do tai nạn cô hoàn toàn ko hay biết việc làm xấu xa cuả cha mình, cho đến hiện tại..lý do cha cô bắt Nayoung cô cũng chỉ nghe ông ấy nói do Nayoung có người đứng phía sau giật dây hòng chiếm đoạt tài sản của ông ấy.
- 'nhếch môi cười' Sao...cô không tin thì cứ việc hỏi thẳng ông ấy_Nayoung bình thản.
- Chuyện đó ko liên quan đến cô, chết đến nơi mà cô còn dựng chuyện...các anh, trước khi khử nó tôi...sẽ cho các anh thời gian vui vẻ_Nói rồi SooMi quay qua những tên côn đồ nhếch môi cười.
- Nae, chúng tôi cám ơn cô chủ_tên cầm đầu nói.
-Nayoung ah...ngày tàn của cô đã tới rồi_SooMi nhếch môi cười nhìn tên cầm đầu cởi áo khoác tiến gần đến Nayoung
- Yahh bỏ tôi ra_Nayoung vùng vẫy rồi tên đó xé rách một mảng áo voan của Nayoung kề sát người cô rồi bất chợt Nayoung cắn vào tai tên cầm đầu khi hắn vừa chạm vào cổ cô khiến tên đó điên máu vung tay tán Nayong ngã xuống sàn.
"Aaa"
- Dừng tay lại_Tiếng SukJin vang vọng trong khu nhà kho
- Appa_SooMi cũng ngạc nhiên vì sự xuất hiện của cha mình trong khi rõ ràng ông ấy nói sẽ đến muộn vì thế cô mới đến sớm hơn để ra lệnh cho các tên giang hồ làm nhục Nayoung trước khi cha cô cho người giết cô ấy.
- Bỏ con bé ra_SukJin ra lệnh
- Appa..._SooMi bất mãn
- Con lại làm việc mà ko xin phép ta trước rồi_SukJi nghiêm nghị.
- Tôi đã đến đây rồi, ông mau thả thằng bé ra_Nayoung giương ánh căm tức nhìn thẳng tên SukJin
- Khoan đã nào...chúng ta nói chuyện với nhau trước nhé_SukJin tiến lại chỗ Nayoung.
-Tôi muốn ông thả thằng bé ra trước_Nayoung nói, môi cô rướm máu vì cái tát lúc nãy
- Hazi đc thôi...cuối cùng ta vẫn rất thích sự kiên quyết này của cháu...thả thằng bé ra_nói rồi SukJin ra lệnh
....
- Chủ tịch, thằng bé trốn thoát rồi_một tên hớt hải chạy ra báo.
-Mohhh
________15p trước________
Sau khi bị cột và nhốt vào một căn phòng tối, Chanyeol cố hết sức lợi dụng mặt sắt của miếng gỗ cạnh đó, anh cố gắng cứa sợi dây đang buộc chặt ở tay mình lên mặt sắt của gỗ rồi rồi may mắn thay sợi dây đứt ra một nữa thì anh dùng sức giật tay mìmh ra khỏi sợi dây, hai tay anh hằn lên vết đỏ và bị chảy máu do xước.
"Aa"_âm thanh phát ra từ phía nhà kho
- Nayoung ah_Chanyeol sửng sốt khi nghe thấy tiếng Nayoung, hành động của Chanyeol gấp rút hơn khi nghe thấy tiếng cô, nhanh chóng Chanyeol tháo dây cho JunKi, lợi dụng khi các tên côn đồ tập trung trong nhà kho thì anh gỡ cửa sổ thoát hiểm, đỡ Junki lên cao
- Junki ah nghe rõ những gì appa nói, khi con thoát ra hãy cứ chạy thật nhanh và tuyệt đối ko đc quay đầu lại, hãy cầu cứu bất cứ ai có thể khi con ra khỏi khu vực này...appa sẽ tìm omma cho Junki...Junki nhớ chứ?_Chanyeol nhìn thẳng cố gắng dặn dò cậu bé, tay xoa xoa đầu Junki
- Appa_Junki ứa lệ gật gù nhìn Chanyeol
- Junki làm đc mà_nói rồi anh nâng JunKi lên vai mình để cậu nhóc thoát ra ngoài cửa sổ.
Sau khi Junki thoát ra thì Chanyeol cũng bám vào thành cửa sổ và thoát ra ngoài, khi anh chắc chắn JunKi đã an toàn chạy khỏi nhà kho thì Chanyeol quay trở lại tìm Nayoung.
_______________
-Mohhh...một lũ ngu_Suk Jin đứng dậy đá vào chân tên cầm đầu.
- Trước khi ta trừ khử cô, nói cho ta biết...ai đứng sau chuyện này_Hắn tiến đến nâng cầm Nayoung lên.
- Ko ai cả, tôi chỉ đang trả thù cho người anh đáng thương của mình, tên khốn như ông...nếu ko là tôi thì cũng sẽ có người mang tội ác của ông ra ánh sáng_Nayoung liếc tên SukJin nói rõ từ câu chữ.
- Haha thế sao, mang tội ác của ta ra ánh sáng sao hahaha, thế thì đừng trách sao ta độc ác...giết nó_hắn ra lệnh.
"Rầm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanficTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...