Người nói yêu em, không nhất định sẽ chờ đợi em. Nhưng người chờ đợi em, nhất định rất yêu em. Chờ đợi, luôn là câu tỏ tình dài nhất...và anh biết sự chờ đợi của mình đã đc đền đáp!
Concert kết thúc cũng là lúc toàn bộ báo đài tin tức và hình ảnh của Chanyeol và Nayoung đc tung ra trong nước cũng như quốc tế, câu chuyện của cả hai một lần nữa là chủ đề xôn xao dư luận nhưng quả nhiên là kỳ tích khi dường như 99,9% là bình luận tích cực, các fan phần lớn đều tỏ thái độ vui mừng cho cặp đôi, tất cả các đoạn clip tại concert đc lan rộng và dịch ra tiếng Hàn, Anh, Trung, Nhật v..v
___________
Sau khi kết thúc concert thì nhanh chóng EXO cũng như Nayoung đc hộ tống ra ngoài nhưng vì sợ sẽ ảnh hưởng đến mọi người vì thế Minh Hoàng đã cho người giả làm Chanyeol để hoà vào nhóm EXO lên xe về khách sạn riêng Chanyeol và Nayoung thì đã ra bằng cửa khác và lên một chiếc ôtô đang chờ sẵn ở đó và chạy về hướng ngược lại, suốt từ chỗ sân khấu cho đến khi thoát ra khỏi vòng vây của fan, bàn tay Chanyeol luôn nắm chặt lấy tay cô gái của mình...
_______1 ngày trước khi concert đc diễn ra_______
- Liệu Nayoung...sẽ đến chứ?_Chanyeol đứng trước Minh Hoàng hỏi
- (mỉm cười nhìn Chanyeol ) Cậu đang lo lắng sao?...yên tâm đi tôi tin con bé sẽ đến_nói rồi Minh Hoàng vỗ vai ChanYeol.
Trước khi sang đây Chanyeol và Minh Hoàng đã có nói chuyện với nhau, vì concert lần Minh Hoàng có bạn nằm trong ban tổ chức nên tất cả mọi kế hoạch diễn ra trong concert đều có sự chuẩn bị riêng Nayoung là ko hay biết gì, cả việc nếu Chanyeol tìm đc Nayoung thì sẽ có một Chanyeol giả đánh lừa fan ra về cùng EXO và Chanyeol thật sẽ cùng Nayoung nhanh chóng ra ngoài bằng cửa sau và lên chiếc xe đc Minh Hoàng chuẩn bị sẵn rời khỏi sân vận động.
- Gomawo hyung_Chanyeol nhìn Minh Hoàng nói
- Cậu ko cần phải cám ơn tôi đâu, Nayoung là em gái tôi, vì tôi mà cuộc sống con bé bị đảo lộn, giờ thì...tôi muốn làm một cái gì đó để con bé đc hạnh phúc...việc này, tôi nhờ hết ở cậu._Minh Hoàng cười hiền, một lần nữa anh vỗ nhẹ lên vai Chanyeol nhằm khích lệ.
____________
Hiện tại thì Chanyeol và Nayoung đã đc người của Minh Hoàng hộ tống lên xe an toàn.
- Em ổn chứ?_Chanyeol quan sát khắp người Nayoung vì sợ lúc nãy chen lấn khiến cô bị đau
- Em ko sao_ngập ngừng trả lời, cô nhìn anh
- Thật chứ_như muốn xác định một lần nữa, ánh mắt anh lo lắng nhìn cô. Vì lúc nãy khi vào hậu trường Chanyeol đã nhanh chóng thay đồ diễn ra và giờ thì anh đang mặc thun đen, quần jean đen lúc nãy, dưới chiếc nón kết, ánh mắt anh cứ lo lắng nhìn Nayoung.
- Em ko sao thật mà_nói rồi cô mỉm cười nhìn anh
Không khí tự nhiên trở nên ngượng ngùng và lúc này Nayoung đã yêu cầu tài xế để cô cầm lái và đưa cho người tài xế kia một khoản tiền đủ để ng đó bắt taxi về.
Chanyeol dù khá bất ngờ khi Nayoung hành động như thế nhưng rồi anh cũng ko nói gì. Chanyeol cũng chuyển lên ngồi ghế phụ cạnh cô.
- Chúng ta sẽ đi đâu vậy Nayoung_Chanyeol hỏi
- Bí mật_nhìn Chanyeol nói rồi Nayoung rồ ga.
Chạy đến chân cầu Móng_chiếc cầu đi bộ màu xanh nối từ q1 sang q4, Nayoung dừng xe lại.
- Chúng ta cần nói chuyện_Nayoung mặt nghiêm túc quay sang nhìn Chanyeol và rồi cô xuống xe theo sau là ChanYeol, vì buổi tối nơi đây khá vắng người, hiện tại thì đã hơn 10h tối nên ko có ai ở đây chỉ có ôtô qua lại bên dưới và phía bên kia là cầu Khánh Hội sáng loá ánh đèn màu.
Khá bất ngờ Chanyeol ngập ngừng hỏi:
- Về...chuyện lúc nãy??
- Anní...tại sao anh lại ko nghe đt của em và cũng không gọi lại và bây giờ thì xuất hiện và những gì vừa mới diễn ra là như thế nào? Anh có biết em đã rất hụt hẫng khi đến Hàn mà ko gặp đc anh ko? Anh có biết em đã rất sốc khi nhớ lại mọi thứ ko? Có biết em đã thấy mình tệ và có lỗi vs anh như thế nào ko?? Còn nữa..lúc nãy em đã bất ngờ đến mức..._tuôn ra một tràn phẫn nộ nhưng chưa kịp dứt lời thì ChanYeol đã ngăn Nayoung lại bằng một nụ hôn khiến cô tròn mắt và bất ngờ tột độ.
Phải mất 5s sau môi Chanyeol mới rời khỏi Nayoung, anh nhìn cô mỉm cười và nói
- Xin lỗi em, vì tôi đã đến trễ và cũng cám ơn vì...đã nhớ ra tôi_Chanyeol nhìn Nayoung bằng ánh mắt dịu dàng
- Babo...người phải nói lời xin lỗi là em mới đúng, anh đã tự dằn vặt mình suốt ba năm qua rồi còn gì, giờ thì em ko cho phép anh nói như vậy nữa đâu đó_xụ mặt cô nhìn anh. Thấy thế Chanyeol mỉm cười mắt anh ngấn lệ, xoa đầu cô anh nói:
- Vậy...từ giờ tôi sẽ chỉ nói "Anh_Yêu_Em" như vậy đc chứ???_ánh mắt đầy mong chờ anh nói. Rồi bất chợt Nayoung tiến bước gần bên Chanyeol, nhướn chân cô choàng tay ôm lấy anh thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanficTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...