Chanyeol tỉnh dậy bởi những tia nắng sáng bên ngoài len lỏi qua ô cửa kính, choàng tỉnh dậy anh cảm thấy thân người khá mõi mệt, tay xoa đầu rồi anh nhớ lại những sự việc đã diễn ra ngày hôm qua mình đã ngất xĩu ln người Nayoung ngoài ra anh ko còn nhớ gì, anh nhìn quanh..ko thấy Nayoung đâu, bước chân xuống giường Chanyeol đi vào bếp thì đã thấy bát cháo còn ấm nóng đc Nayoung đặt giữa bàn cùng ly nước và gói thuốc kế bên, anh bước đến mở nắp bát cháo ra rồi ăn ngon lành. Sáng nay anh có lịch quay chụp hình cho một bìa tập chí. Vừa đứng dậy định chuẩn bị thì chuông cửa vang lên...là quảnh lý Kim.
- Oh Chanyeol cậu tỉnh lại khi nào vậy? Thấy trong người thế nào rồi?_Quản lý Kim bất ngờ khi thấy Chanyeol mở cửa, anh cứ tưởng Nayoung còn ở đây.
- Em ổn rồi..ko sao hyung_Chanyeol trả lời
- Vậy là tốt rồi..âygù cậu làm tôi đứng tim khi nghe Nayoung báo cậu ngất xĩu_quản lý Kim nói
- Mian
- Oh mà Nayoung ko ở đây với cậu sao???
- Cô ấy về rồi..chắc về lúc sáng, cô ấy còn nấu cháo cho em_Chanyeol nhìn chỗ bát cháo nói. Nghe vậy quản lý Kim gật đầu.
- Oh con bé đã rất lo lắng cho em và đã ở cạnh em cả đêm đấy..thôi em nghỉ ngơi đi, lịch trình của em hôm nay anh đã dời lại rồi_quản lý Kim vỗ vai anh nói
- Không cần đâu, em sẽ tới buổi chụp hình..em khoẻ rồi_Chanyeol nói
- Em chắc chứ..vừa bệnh xong mà_Anh Kim ái ngại
- Em không sao_nói rồi Chanyeol lên phòng chuẩn bị. Vài phút sau anh mang balo lên xe đến buổi chụp hình.
Nayoung thức cả đêm canh Chanyeol nên cô có phần mệt mỏi, mắt lại thâm quần vừa về chợp mắt chưa đến 1tiếng thì đã đc quản lý Kim gọi đến chỗ chụp hình cho Chanyeol. Dù khá ngạc nhiên vì Chanyeol, anh ấy đang bị bệnh mà nay lại phải làm việc và quản lý Kim hôm qua đã nói sẽ hủy hết lịch trình hôm nay...nhưng cô cũng ko còn cách nào đành phải nhanh chóng đến chỗ chụp hình của Chanyeol.
Ngồi trên xe bus, Nayoung bị va đầu vào cạnh cửa kính xe mấy lần vì mãi ngủ gục, xoa xoa đầu vài cái cứ tưởng đã tỉnh hẳn nhưng rồi cô cứ gục gật mãi vì ko chống cự nổi cơn buồn ngủ kéo đến.
Tới nơi thì Chanyeol vẫn chưa đến nhưng SooMi thì đã đến rồi.
- Aishii mới sáng đã đụng mặt_Nayoung nói thầm, dường như chị ấy chưa biết việc Chanyeol bị bệnh.
- Oh em tới rồi à Nayoungssi_SooMi nở nụ cười thân thiện.
- Nae_Nayoung trả lời cho có, cô phát ngấy vẻ giả tạo của SooMi.
- Oh oppa..anh đến rồi à_SooMi chạy lại phía Chanyeol đang đi vào.
Chanyeol vẫn giữ vẻ lạnh lùng vốn có ko biểu hiện gì là quan tâm tới SooMi, anh bước đến thay đồ và ngồi để các staff makeup.
- Nghe đâu lần này công ty ta sẽ tổ chức chuyến du lịch đến Nhật Bản cho chúng ta đấy Nayoungssi_chị stylist đang làm tóc cho Chanyeol lên tiếng.
- Moh...àh thật chứ unnie_cô hỏi.
- Ừm yàh lần này là lần đầu tiên em đc đi cùng công ty đúng chứ...sẽ tuyệt lắm đấy_chị stylist nói.
- Nae_cô mỉm cười
Buổi chụp hình kết thúc, Nayoung vì phải về công ty nên đã đi chung xe với Chanyeol. Trên khi bầu không khí lại trùng xuống khi cả hai dù muốn nói chuyện với nhau nhưng ko ai chịu mở lời..cho đến một hồi lâu
- Anh/Em_cả hai đồng thanh nói
- Oh em nói trước đi_Chanyeol nói
- Oh...anh thấy trong người khoẻ hơn chưa_cô hỏi
- Ừm anh khoẻ rồi..cám ơn em.
- Ko có gì đâu..đó là trách nhiệm của em mà_Nayoung nói
- Ừm...
Ngày hôm đó tin tức Chanyeol ngất xĩu nhưng vẫn đi làm khiến cộng đồng fandoom dậy sóng, thấy tình hình ko ổn nên Chanyeol đã up vài dòng chữ lên inst để trấn an fan. Cả tin đồn anh hẹn hò là giả cũng đc lên báo kèm theo những hình ảnh anh lạnh nhạt khi ở cạnh SooMi, tất cả đều đc tung cả lên mặt báo, về điều này ko hiểu sao Sm lại giữ im lặng..ngầm khẳng định lời đồn là thật chăng?
"phạch" tất cả các bản vẽ thiết kế trang phục cùng bút viết trên bàn đều bị SooMi ném hết xuống sàn, cô quăng luôn cả chiếc điện thoại đang cầm trên tay, SooMi đã ko thể giữ bình tĩnh khi đọc đc các thông tin về việc hẹn hò giữa hai người, cô đến tìm Nayoung vì nghĩ chính Nayoung là người tung tin đồn phá hoại hạnh phúc của cô.
- Joo Nayoung...chị có chuyện muốn nói, em có thể lên sân thượng công ty một chút đc chứ_SooMi đến phòng quản lý Exo tìm Nayoung.
- Nae_dù chưa hiểu chiện gì, nhưng Nayoung vẫn đồng ý lên gặp SooMi.
_____Trên sân thượng____
SooMi đã đứng chờ Nayoung từ khi nào.
- Chị tìm tôi có chuyện gì?
- Nói đi, là cô đúng chứ, chính cô là người đã tung tin đồn tôi và Chanyeol hẹn hò là giả lên báo đúng chứ_SooMi lột bỏ vẻ thân thiện trước đó thay vào đó là vẻ mặt lạnh lùng và sắc sảo, cô tiến đến như sấn vào người Nayoung.
- Chị đang nói cái quái gì vậy_Nayoung vẫn chưa hiểu vấn đề vì cô chưa kịp đọc báo sáng nay.
- Cô đang diễn kịch với tôi sao? Cô nhìn đi_SooMi thẩy tờ báo vào người Nayoung.
- Bất ngờ thật!_Nayoung bình thản, nhếch môi cười và cảm thán càng làm cho SooMi tức giận
- Mohh cô vừa nói gì_SooMi lại tến đến chỗ Nayoung
- Tôi nói là tôi khá bất ngờ...chị làm sao vậy..nếu chị và Chanyeol hẹn hò nhau là thật thì những tin đồn in trên tờ báo này có là gì..tại sao chị lại để tâm đến những lời đồn kia_Nayoung bình thản nói, cô ko hề lung lay trước SooMi. Chính điều này đã khiến SooMi rất ngạc nhiên
- Cô..._SooMi khựng lại khi nghe Nayoung nói
- Còn nữa...tôi ko có thời gian để quan tâm hay soi mói đến chuyện tình cảm của chị và Chanyeol, nên làm ơn..đừng tự ý đổ lỗi lên đầu tôi như cách chị đã từng...Kim SooMi !!!_nói rồi Nayoung đi ngang qua bỏ mặc SooMi đứng đó, còn SooMi cô như ko tin những gì mình vừa nghe là từ Nayoung và cũng ko tin đc Nayoung lại có thái độ bình thản đến như vậy khi nói chuyện với chị, dường như cô ấy ko còn như trước.
Bước vào thang máy Nayoung dựa người vào thành..."Còn nữa ta sẽ cho cháu xem mặt những thành viên trong gia đình tên Joo Suk Jin đó...đây là vợ chồng hắn, chắc hẳn cháu đã nhìn thấy họ ở lễ tang của MinHyuk đúng chứ?..hắn có một cậu con trai nhỏ năm nay chỉ mới lên 10..còn đây là cô con gái lớn của hắn, trước đây cô ấy từng sống ở Mỹ nên ko xuất hiện ở lễ tang MinHyuk..nhưng hiện tại cô ấy đã về nước và đang làm việc tại SM, ta nghĩ cháu biết người này..Kim SooMi_Thư ký Cha đưa tấm hình về phía Nayoung
- Kim..SooMi_Nayoung kinh ngạc khi nghe thư ký Cha nói và càng sốc hơn khi nhìn vào tấm hình, chính là cô ấy...Kim SooMi..cô ấy là con gái của người giết hại anh trai mình..." _Nayoung nhớ lại.
- Kim SooMi_bàn tay Nayoung nắm chặt, cô dần lấy lại bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanfictionTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...