Chap 19: Tuyết đầu mùa

443 29 4
                                    

Chanyeol đưa cô đến Cheong DamDong, cả hai gửi xe vào bãi rồi cùng nhau dạo bước trên con đường, đoạn đường từ chỗ giữ xe khá vắng, tuy vậy Chanyeol vẫn ăn mặc kín bưng từ trên xuống dưới, lớp áo khoác to giữ ấm kèm nón rộng vành trùm kín lên đầu,...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chanyeol đưa cô đến Cheong DamDong, cả hai gửi xe vào bãi rồi cùng nhau dạo bước trên con đường, đoạn đường từ chỗ giữ xe khá vắng, tuy vậy Chanyeol vẫn ăn mặc kín bưng từ trên xuống dưới, lớp áo khoác to giữ ấm kèm nón rộng vành trùm kín lên đầu, Nayoung cũng vậy, cô mặc áo khoác bằng len dày màu cam đất. Trời lạnh dần, rồi cả hai hoà vào dòng người đông đúc trên con phố, bàn tay anh bất giác chạm nhẹ vào bàn tay nhỏ nhắn của Nayoung và rồi anh nắm gọn bàn tay nhỏ của cô, Nayoung cảm nhận đc hơi ấm từ bàn tay của Chanyeol, cô quay sang nhìn anh ánh mắt hai người chạm nhau, rồi Chanyeol mỉm cười sau lớp khẩu trang, anh cầm tay cô để vào túi áo khoác của mình.
- Oppa sao anh lại đưa em đến đây..lỡ có người phát hiện thì sao_cô quay sang hỏi anh.
- Vì oppa muốn thử cảm giác nắm tay người mình yêu đi trên phố như thế này_anh nói rồi mỉm cười nhìn cô vì anh biết Nayoung cũng thích như vậy.
- Hì mà Baekhun oppa nói hôm nay sẽ có tuý...._cô ngước nhìn Chanyeol, nói chưa hết câu thì bỗng có gì đó màu trắng rơi ngay vào mũi cô, cảm giác rất lạnh nữa, lấy tay sờ lên mũi rồi cô ngước mắt lên thì thấy trên bầu trời cao hàng vạn thứ gì đó màu trắng đang rơi xuống..
- Oppaaa đây là..là tuyết phải ko oppaa..tuyết rơi rồi oppaa àhh_Nayoung thật sự bất ngờ nhìn Chanyeol, cô nói ko thành câu, miệng cô ko ngừng mỉm cười, hai tay giơ ra không trung hứng những hạt tuyết trắng. Xung quanh mọi người cũng reo hò và phấn khởi khi may mắn đón đc đợt tuyết đầu mùa...
- Đúng rồi..là tuyết_Anh mỉm cười nhìn Nayoung, cô nhãy cẩn lên như đứa trẻ khi lần đầu tiên đc thấy tuyết rơi, rồi anh ngước mắt nhìn lên bầu trời cao
- Ta đi thôi..oppa sẽ đưa em đến nơi này_Chanyeol nắm tay cô chạy đi.
- Moh đi đâu oppa_cô tròn mắt nhìn anh.
- Đi ngắm tuyết đầu mùa_nói rồi anh nắm tay Nayoung chạy đi.
_________Tháp NamSan 10p.m________
Chanyeol đưa Nayoung đến tháp NamSan.
- Wowwww..đẹp quá đây là lần đầu tiên em đc đến đây đó oppa_Nayoung ko ngừng trầm trồ trước vẻ uy nghi tráng lệ của tháp NamSan.
- Ở đây em sẽ đc ngắm tuyết gần hơn và ngắm nhìn đc toàn cảnh Seoul nữa đấy_nói rồi anh nắm tay cô đi đến phía hàng rào treo đầy những ổ khoá tình yêu.
- Đẹp quá_cô mỉm cười nhìn ngắm, lúc này mũi và môi Nayoung đã ửng hồng vì lạnh. Thấy thế Chanyeol liền xoa hai tay của mình vào nhau rồi áp hai tay lên mặt Nayoung.
- Mặt em ửng hồng hết lên rồi này_Anh áp tay lên mặt Nayoung để giúp cô làm ấm, ánh mắt ko ngừng lo lắng, lúc này Chanyeol đã gỡ khẩu trang ra vì hiện h tại đây chỉ có hai người họ. Lý do anh muốn đưa cô đến đây vào giờ này chính vì muốn cả hai có ko gian riêng mà ở đó anh ko cần phải che đậy gương mặt mình khi ở bên cạnh cô.
- Oppa cũng đang lạnh này_cô cũng xoa tay mình nhón chân áp tay lên mặt Chanyeol nhìn anh cô mỉm cười. ChanYeol cũng mỉm cười nhìn cô, rồi bỗng anh nói...
- Nayoung àh..khi yêu anh, anh biết em đã phải nhiều chịu tổn thương và thiệt thòi rất nhiều, dù em ko nói ra nhưng oppa luôn hiểu đc điều đó...Mặc dù chúng ta đã yêu nhau..ừm khoảng đc gần 2tháng rồi nhỉ...nhưng cho đến bây giờ anh và em mới thật sự có một buổi hẹn hò đúng nghĩa, dù ko nói ra nhưng anh biết em rất buồn...cám ơn em vì đã luôn ở bên anh, anh sẽ ko vẽ vời quá nhiều về tương lai sau này, nhưng...anh nhất định sẽ luôn nắm chặt lấy tay em...dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Em sẽ tin anh chứ??
_anh nhìn cô nói, ánh mắt Chanyeol chất chứa đầy sự yêu thương dành cho Nayoung.
Nayoung cũng vậy, cô nhìn anh, nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp, cô khóc, khóc vì hạnh phúc..chẳng phải khi yêu nhau con người ta cũng chỉ cần một người yêu mình thật sự, hiểu đc những điều mình cất giấu như thế này thôi sao, ko cần phải hứa hẹn nhiều điều chỉ cần ở bên, nắm chặt tay nhau..như thế là quá đủ...
- Em tin anh, vì anh là Park Chanyeol..chỉ cần tay anh còn nắm..em nhất định sẽ ko buông_cô nhìn đôi tay mình đang đc tay Chanyeol nắm chặt, rồi cô nhìn anh mỉm cười, dòng nước mắt hạnh phúc lăn dài trên gương mặt xinh đẹp. Chanyeol lấy tay lau những giọt nước mắt trên gương mặt ửng hồng vì lạnh của cô. Rồi anh lấy ra trong túi hai ổ khóa một màu xanh da trời ghi tên anh và một màu vàng ghi tên cô.
- Mục đích anh đưa em đến đây là vì điều này_Anh cười tinh nghịch giơ hai ổ khoá trước mặt cô. Nói rồi anh nắm lấy tay cô chọn một vị trí đẹp cùng cô gắn hai ổ khoá vào nhau.
- Xong rồi_Chanyeol phủi tay hài lòng, cô nhìn anh mỉm cười, hai ổ khóa khắc tên anh và cô đan chặt vào nhau, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu...
Tuyết vẫn đang rơi, Nayoung thì chốc chốc xoa tay vào nhau, thấy vậy Chanyeol lấy hai tay của cô đặt vào hai bên túi áo khoác của anh, sau đó Chanyeol tháo khăn choàng cổ của anh choàng vào cổ cho Nayoung đỡ lạnh.
- Ứmm..mũi em_Nayoung ú ớ khi chiếc khăn len to bự của anh choàng cho cô che gần hết cả khuôn mặt cô, nhìn thấy vậy Chanyeol bật cười vội nhanh tay chỉnh lại khăn cho cô, để lộ ra đôi môi ửng hồng vì lạnh, anh cuối người xuống đặt lên môi cô nụ hôn ấm trong tiết trời lạnh giá. Rồi anh nhìn cô mỉm cười, choàng tay ôm chặt lấy Nayoung vào lòng..tuyết vẫn đang rơi...hai con tim họ hoà chung một nhịp đập...
_______________
Khẩn trương lên nào mọi người_tiếng đạo diễn hô to.
Mọi người đang có mặt tại phim trường buổi chụp ảnh quảng bá cho du lịch Hàn Quốc, ai nấy đều trong tinh thần phấn khởi vì concept này, có cả những cảnh quay ngoại cảnh sau đó.
Nayoung thi đang giúp chị stylist chỉnh lại tóc cho Kai trong khi Baekhun ở phía sau cứ chọc chọc tóc cô còn làm đủ trò mèo khiến Kai và XiuMin ko ngừng cười.
- Yahh cái cậu này_Chanyeol thấy vậy tiến đến làm bộ kẹp cổ Baekhun trả thù cho Nayoung trong khi cô thì chẳng hề biết chuyện gì phía đằng sau.
- Nayoung...em giúp chị việc này nhá_SooMi gọi cô phía xa
- Nae noona_Nayoung sau khi giúp Kai chỉnh tóc thì đi đến chỗ SooMi
- Thật ngại quá hara (người trợ lý của Soomi) vì gia đình có việc nên phải về gấp, em giúp chị lo trang phục cho các anh nhé Nayoung_Soomi mở lời.
- Nae..noona_Nayoung gật đầu.
Trong khi Exo đang tập trung chụp ảnh thì phía trong Nayoung và SooMi đang ủi đồ và chuẩn bị trang phục tiếp theo cho Exo.
- Nayoung em với Chanyeol vẫn ổn chứ..chuyện hai người hẹn hò_SooMi đang chỉnh sửa phần dây thắt lưng trong trang phục tiếp theo của Exo, cô ngưng lại mỉm cười nhìn Nayoung.
- Sao..sao chị biết chuyện này_Nayoung bất ngờ với câu hỏi.
- Chanyeol oppa đã nói vs chị về chuyện hai người..chị thật sự bất ngờ nhưng rồi cũng mừng vì Chanyeol đãtìm đc tình yêu mới_SooMi nhìn Nayoung mỉm cười rồi cuối mặt tiếp tục làm việc trong khi Nayoung thì đang trong tình thế khó xử. May mà trong phòng lúc này chỉ có hai người nếu có ai đó nghe đc thì thôi rồi..
- Nayoungssi em ở đây mà bọn anh đi tìm...oh SooMi cũng ở đây sao?_Baekhun và Chen cặp cỗ nhau đi vào chỗ Nayoung
- Nae oppa vì nhiều việc nên em mượn Nayoung của mọi người một lát hì_SooMi cười nhìn Baekhun.
- À oppa hiểu rồi...Nayoungssi em ra ngoài ăn trưa vs tụi anh, đi mau_Baekhun lay tay Nayoung hối thúc.
- Nhưng em còn đang bận ủi đồ cho mọi người_Nayoung khó xử
- Đc rồi..lát nữa quay lại ủi sau cũng đc..em mau đi ăn cơm vs mọi ng đi Nayoung_SooMi nói.
- Đấy SooMi bảo vậy rồi, ta đi thôi_Baekhun nói.
- Cả em nữa SooMi, cùng đi dùng cơm nào_Chen cười hiền nhìn SooMi.
- Nae mọi người ra trước đi em sẽ ra sau_cô cười.
- Ok vậy bọn anh đi trước nhé_Baekhun vẫy tay vs SooMi rồi kéo Nayoung va Chen ra ngoài, vừa ra thì thấy Chanyeol cũng đi vào, anh cũng đang tìm Nayoung, thấy cô đi ra anh dùng một tay xoa xoa đầu Nayoung giống y như cách anh hay xoa đầu Toben vợi😂😂😂
SooMi ở phía trong, nụ cười lúc nãy chợt tắt, gương mặt cô lạnh lùng thay đổi 180° với gương mặt vui vẻ ở 1phút trước. Cô càng ngày càng căm ghét Nayoung, tại sao cô ấy luôn đc các thành viên Exo yêu thương còn cô thì..trước đây cũng đã từng đc mọi người yêu quý như vậy..nhưng bây giờ thì cô cảm thấy mọi người luôn gượng gạo khi gặp cô và luôn có một khoảng cách rất lớn, điều đó càng làm cô ghét Nayoung nhiều hơn.
- Ashii Nayoung à trời lạnh rồi em nấu món gì đó ngon ngon cho bọn anh ăn đi_Kai vừa nhai miếng thịt chiên vừa nói.
- Phỡ đó Nayoung_Baekhun nói.
- Ừmm..em sẽ nấu món cháo gà và gỏi cho mọi người hehe_cô cười tươi nói
- Mohh cháo gà có giống với món gà hầm sâm của Hàn ko Nayoungssi_XiuMin mắt tròn xoe hỏi cô
- Nae cũng khá giống nhưng mà sẽ có phần gỏi chua ngọt ăn kèm đó oppa.
- Nghe hấp dẫn thật đấy_Suho phấn khởi.
- Sehun sao em ăn ít vậy_D.O nhìn sang chỗ Sehun.
- Em ko đói lắm..mọi người cứ ăn tiếp đi_Nói rồi Sehun đi sang chỗ khác. Mọi người đều nhìn theo Sehun vs ánh mắt khó hiểu.
- Mọi người dùng cơm nhanh đi chúng ta chỉ có 30p ăn trưa thôi rồi tiếp tục chụp hình đấy_Suho nói.
- Naeeeeeeee
_____________
- Oppa..anh uống sữa đi để có sức làm việc, lúc nãy anh ăn có xíu cơm à_Nayoung đưa hộp sữa bắp cho Sehun nói, nhìn Nayoung rồi nhìn hộp sữa bắp, Sehun mỉm cười
- Oppa cám ơn em.
- Aishii ko cần cám ơn em đâu..mà oppa có thấy trong người ko khoẻ chỗ nào không_Cô nhìn Sehun lo lắng.
- Oppa ko sao đâu..em đừng lo lắng_anh cười hiền xoa đầu cô.
______________
Buổi chụp hình kết thúc trong tốt đẹp ngày mai sẽ mọi người sẽ có mặt bên Nhật để tham gia Music Bank. Từ chỗ chụp hình Nayoung cùng Exo ghé vào một siêu thị lớn để mua nguyên liệu nấu thức ăn dù trước đó Nayoung đã hết sức ngăn cản các oppa nên ngồi trong xe chờ nhưng mọi người vẫn ko chịu và kết quả thì hiện tại cô và 8 con người lớn xác nhưng tâm hồn thì vẫn non trẻ và năng động kia đang có mặt tại hàng rau củ quả trong siêu thị.
- Yah Nayoungssi món cháo gà của em có ăn kèm với dưa leo ko vậy_Baekhun tay cầm quả dưa leo mặt đầy vẻ nghi vấn hỏi Nayoung.
- Ko đâu oppa chúng ta sẽ chỉ ăn kèm với bắp cải và một ít rau thơm thôi_cô nói tay thì cầm củ bắp cải to đùng đặt vào xe.
- Tốt goodjob Nayoungssi_Baekhun làm mặt phởn cười tươi nhìn cô.
- Nayoungssi chừng này là đủ phải ko_Chanyeol quăng liên hồi 4 con gà khoả thân khá to đã đc làm sạch trong bọc cứng vào giỏ xe đẩy thản nhiên nhìn Nayoung nói.
- Oh..nhưng ta chỉ cần 2con là đủ rồi oppa_Cô nói
- Kai và Sehun rất thích thịt gà..nên chúng ta mua càng nhiều càng tốt mà_Chanyeol suy nghĩ rồi vẫn giữ quyết định của mình, anh mỉm cười nhìn cô.
Hỡi ơi là gà xé phay đó man àhh là xé nhỏ ra ăn kèm vs gỏi rất nhiều luôn đó mà anh nhà ta mua tận 4con gà định nấu cho cả Đại Hàn Dân Quốc này ăn luôn hả man??😂😂_Nayoung nghĩ thầm rồi cười như khóc.
- Đây đây xê ra nước sôi_Chen và XiuMin cùng với Sehun gom nào là bimbim, trái cây, sữa, nước hoa quả chất đầy xe vì do quá nhiều đồ nên Kai đã mang một xe đẩy khác tới.
- Yahhhhú..._Kai dùng một chân đẩy một chân đặt lên cán xe cho thân người đc đẩy đi như đang múa ballet miệng thì cứ oang oang may mà xung quanh ít người vì các thành viên đội mũ, trùm áo lên đầu nên cũng ko ai để ý, có chăng họ cũng sẽ nghĩ rằng đây là 9 đứa trẻ to xác nhưng lại vô cùng nghịch ngợm như này thôi.
- Yah Nayoung em mau ngồi lên đi bọn anh sẽ đẩy em đi, mau lên_Baekhun và Kai lay người Nayoung.
- Moh ko đc đâu oppa_cô hoảng hốt vs ý tưởng lạ lùng của hai con ng này
- Yah cứ leo lên đi ko sao đâu_Baekhun kéo người Nayoung đến chỗ xe đẩy
- Đúng đấy, em leo lên thử đi ko sao đâu Nayoung_Suho cũng cười tươi lên tiếng, oimeoi cả leader nghiêm túc nhà ta cũng ủng hộ trò mèo này của các em thì au bó tay sồi
....Vài phút sau thì..vâng Nayoung chúng ta đang ngồi ngoan ngoãn bó gối trên xe đẩy của siêu thị, phía đằng sau là dàn trai xinh nhưng tăng động đang tranh nhau làm người điều khiển xe, hết Baekhun, Kai rồi đến Chen, Xiumin cả D.O cũng hùa vào trò mèo của hội, Sehun thì đẩy xe đồ còn lại anh cứ cười tươi khi nhìn thấy các hyung đùa giỡn cùng Nayoung, Chanyeol cũng vậy, ko trò vui nào thiếu anh, sau khi đi siêu thị thì Nayoung cùng Exo quay trở về KTX cùng nhau nấu nướng và thưởng thức món ăn...
Trên bàn ăn mọi người đều mong đợi hương vị của món gỏi và cháo gà.
Đầu tiên là D.O, anh gắp một miếng thịt gà cùng với gỏi bắp cải chua ngọt, chấm một ít nước mắm chua chua ngọt ngọt cay cay và rồi mắt anh tròn xoe khi cảm nhận được vị ngon của món ăn...
- Sao sao D.O có ngon ko???_Baekhun hỏi giọng đầy mong chờ.
.......
- Đây là một trong những món ngon nhất mình từng ăn_D.O bình thản phán một câu mà khiến Nayoung như đc sống lại vì từ nãy giờ cô nín thở mong đợi đánh giá từ D.O.
- Thật chứ_Baekhun hỏi sau đó cả nhóm cầm đũa thưởng thức.
- Woaa ko đùa đc đâu..cứ nghĩ vị sẽ giống như gà hầm sâm nhưng thực sự rất khác biệt...woaaaa Nayoungssi là tuyệt nhất_Baekhun ăn miếng gỏi rồi cảm thán, đôi mắt một mí mở to hết cỡ.
- Yàhhhh trời đang lạnh mà ăn món gỏi cháo gà ngon như này là tuyệt cú mèo rồi...Nayoung àhhhhhh oppaaaa iu em quáaaaa_Baekhun dang hai tay ôm lấy đầu Nayoung khiến mọi người cười phá lên.
- Yahh yah bỏ em ra em nghẹt thở rồi này oppa_cô nhăn nhó đánh nhẹ vào lưng Baekhun.
- Yah em mau bỏ Nayoung ra nếu ko thì em ấy sẽ ko nấu món ngon cho em ăn nữa âu haha_Xiumin vui vẻ nói.
- Oppa chỉ có chuẩn_cô giơ ngón trỏ về phía Xiumin, bàn ăn tràn ngập tiếng cười vui vẻ của mọi người. Hình ảnh này sao mà gần gũi thân thương đến lạ cũng ko biết từ bao giờ..Joo Nayoung cô fangirl xa lạ mang quốc tịch Việt Nam đã trở thành một thành viên ko thể thiếu ExoHouse..đối với Exo, Nayoung luôn là cô em gái nhỏ trong gia đình mà họ luôn yêu thương và lo lắng chứ ko phải là vì cái vị trí quản lý kia, điều này chính Nayoung cũng cảm nhận đc và hơn hết chính tình yêu thương mà các thành viên trong Exo và cả SooBin, Eunji dành cho Nayoung đã giúp cho cô gái nhỏ đỡ tủi thân phần nào vì những mất mát kia, và...trong lòng một ai đó..Nayoung đã trở nên rất quan trọng.
Bỗng chuông điện thoại của Chanyeol reo lên, anh nhìn vào màn hình rồi nhìn Nayoung, sau đó anh đi ra ngoài vườn nghe điện thoại.
- Yoboseyo
- Chanyeol àhh..anh đến gặp em một lát đc chứ_Giọng Soomi như có men say
- Em say rồi SooMi, chúng ta nói chuyện sau đi
- Em đang ở The Night..anh đến đây với em đi Chanyeol.
____________
Sau khi nghe cuộc điện thoại Chanyeol vô nhà, anh vào phòng lấy áo khoác và nón.
- Em có việc ra ngoài một lát..mọi người cứ ăn uống. Nayoung...anh sẽ quay lại và đưa em về_Nói rồi anh đi nhanh ra ngoài trước sự ngạc nhiên của mọi người.
- Nae oppa_Nayoung nhìn anh, cô cũng khá tò mò nhưng rồi lại vui vẻ cùng mọi người
- Yahh cẩn thận đấy_Suho la với theo.
___________
Chanyeol bước vào một quán bar nhỏ, khá ít khách..anh nhìn quanh một lượt thấy SooMi đang ngồi một mình cùng bình rượu đã vơi đi một nửa. Kéo chiếc mũ trùm xuống thấp nhất có thể anh đi đến giật ngang chai rượu trên tay SooMi.
- Hếh oppa đến rồi..em biết anh sẽ ko bỏ rơi em mà_SooMi nhìn anh mỉm cười..hôm nay là sinh nhật của cô.
- Về thôi..anh sẽ đưa em về_nói rồi Chanyeol để lại tiền sau đó đỡ người SooMi đi nhanh ra cửa, vì anh trùm kín mặt nên ko bị ai phát hiện.
Anh lái xe đưa SooMi về khu chung cư cao cấp của cô, vì SooMi đã say nên anh đành dìu cô lên nhà.
- SooMi tỉnh dậy nào, em mau bấm mật khẩu đi_anh lay người cô.
Soomi sau khi bị Chanyeol kêu cũng bừng tỉnh cô mở mật khẩu rồi được Chanyeol dìu vào phòng,
Sau khi đặt cô lên giường anh định quay lưng ra về thì chợt Chanyeol khựng lại, anh quay lại nhìn về phía chiếc tủ nhỏ đặt cạnh đầu giường Soomi, là một hộp thuốc màu xanh, anh đi đến và cầm lên đọc dòng chữ nhỏ in trên nhãn hộp thuốc trị chấn thương chân. Chanyeol hoang mang anh quay sang nhìn SooMi rồi mở học tủ tìm vật gì đó, phải anh muốn xác nhận lại. Tay mở học tủ nhỏ, anh lục tìm trong xấp giấy tờ rồi anh phát hiện bìa nhỏ màu trắng.. hồ sơ bệnh án của SooMi. Anh bần thần khi cầm tập hồ sơ mà ko hay biết SooMi đã tỉnh dậy lúc nào, cô chạy lại giật tập hồ sơ trên tay Chanyeol. Anh quay sang ánh mắt có phần lo lắng lẫn tức giận..
- Em nói đi, như vậy là sao..chấn thương cổ chân. Em nói đi_Chanyeol như quát lên vs cô
- Chanyeol àh em xin lỗi..em thật sự xin lỗi...là do em..hức hức.. vì em ko muốn anh biết về bệnh tình của em cũng ko muốn anh vì lo cho em mà ảnh hưởng sự nghiệp, và..do ngày đó vì ko thể chấp nhận sự thật về chấn thương của mình em đã chốn chạy, em ko đủ dũng khí để ở lại nhìn người khác tiếp tục thực hiện ước mơ của họ trong khi bản thân em thì ko thể nhảy được nữa..ước mơ của em ko thể thực hiện nữa rồi Chanyeol à_cô gục xuống và khóc, tất cả những gì cô nói làm Chanyeol ngỡ ngàng, hoá ra ngày đó cô rời xa anh là vì ko muốn anh biết về bệnh tình của mình, và vì ko thể nhìn các thực tập sinh cùng lứa với cô họ đc hát và nhảy trong khi cô thì bị chấn thương, phải từ bỏ giấc mơ trở thành một idol. Anh đi đến bên SooMi rồi đau xót ôm cô vào lòng. Anh ko biết mình nên làm gì khi tình cảm của anh đã dành cho Nayoung rất nhiều, còn SooMi cô ấy đáng thương hơn là đáng trách.
- Chanyeol àh...đừng bỏ rơi em có đc ko_SooMi nhìn anh..cô nói trong nước mắt.
______________
- Nayoung đang đứng ở phía mái vòm của KTX, cô đã đợi anh rất lâu, gọi điện nhiều lần nhưng anh vẫn không bắt máy, cô cảm thấy rất lo lắng nhưng ko biết phải làm gì.
- Nayoung..hay để oppa đưa em về_Sehun bước đến bên cô.
- Đúng rồi đó, để bọn anh đưa em về, chờ cậu ấy biết đến khi nào_Baekhun tu hết chai nước nhìn cô nói
- Ko biết Chanyeol anh ấy có gặp chuyện gì ko nữa_Nayoung đan hai bàn tay vào nhau thật chặt, mắt cứ ngóng ra phía cổng lớn.
- Chắc ko sao đâu có lẽ cậu ấy lại để quên đt trong xe..thôi để bọn anh đưa em về..đừng lo nữa_Beakhun nắm tay Nayoung ra xe, anh cùng Sehun đưa cô về.
Đến nhà sau khi tắm xong thì cô định lấy dt tiếp tục gọi cho Chanyeol nhưng chợt chuông dt cô reo lên..là Chanyeol, cô nhanh tay bắt máy...
- Chanyeol àh anh có bị làm sao ko..đã có chuyện gì xảy ra sao oppa????_cô hỏi giọng đầy lo lắng
-...Nayoung àh...làm sao đây...anh nhớ em nhiều lắm
Cô khựng lại khi bỗng nhiên anh lại nói những điều đó, rõ ràng lúc chiều anh và cô mới gặp nhau..
- Oppa anh làm sao vậy_Nayoung khó hiểu.
- Chúng ta gặp nhau một lát nhé..anh đang đứng trước nhà em này_Chanyeol phớt lờ câu hỏi của cô.
Vừa nghe anh nói, Nayoung chạy ùa ra ngoài thì đã thấy Chanyeol buông điện thoại xuống nhìn cô cười hiền rồi anh tiến lại nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy Nayoung trước sự ngạc nhiên của cô.
- Oppa..
- Anh xin lỗi vì đã làm em lo lắng haziiii làm sao đây lại làm Nayoungssi của tôi buồn rồi_anh ôm chặt lấy cô cuối mặt thấp để cằm anh đặt trên đầu cô rồi nghiêng nhẹ người qua lại.
-Anh biết v là tốt đó, nhưng mà... anh đã đi đâu vậy, đã xảy ra chuyện gì với anh sao???_cô nhìn anh tròn mắt hỏi tay vẫn vòng qua ôm chặt lấy lưng anh.
- Không sao đâu..chỉ là một người bạn anh..đang gặp chuyện..mà ko có gì đâu, mọi chuyện đã giải quyết xong rồi_anh nhìn cô mỉm cười nói.
- Thật vậy chứ??_cô hỏi
- Ừm là thật_Chanyeol nhìn cô
- Hì vậy được rồi..em tin anh_cô cười tươi nhìn anh. Lúc này tim anh như đau nhói khi nhìn thấy Nayoung vẫn ngây thơ vui vẻ trước câu nói dối của anh..ngay lúc này anh chán ghét bản thân mình rất nhiều. Còn Nayoung lúc nãy cô thật sự rất lo lắng, cảm giác ko tốt chút nào cho đến khi nhìn thấy anh mỉm cười nhìn cô thì Nayoung mới thấy nhẹ lòng, ko hiểu sao cô cứ có cảm giác lo sợ một điều gì đó...
-Ny à huhu Min nhớ Ny quá à huhu
- Một tuần 3 lần gặp nhau qua video call lần nào câu cửa miệng cũng là câu này, mày ko có câu nào khác đỡ nhạt hơn à_Voi liếc mắt nhìn con Min
- Nè kệ chuỵ nhoé chụy đẹp chuỵ có quyền hứ
- Yah hai đứa đừng có gay đc ko nếu ko để tôi tắt máy cho các người gay lộn vs nhau_Ny cười như khóc
- Khoan khoan tụi t im rùi nè hềhề..hôm nay của Ny nhà ta sao rùi nè_Min hỏi
- Tớ bình thường còn các mày thì sao
- Hazi t mới đá một anh badboy haha_Min quẹt mũi tự hào
- T thì mới bị nợ 2 môn..voãi thật_Voi kể lễ
- Hahahaha thấy thương vậy kkk nhưng đừng buồn.. lên đại học ko nợ môn ko phải là người_Ny vui vẻ an ủi cô bạn.
- Mà này chuyện mày vs anh chàng ca sĩ kia sao rồi_Voi hỏi
- Sao đâu...ừm hắn và mình cũng đã ko còn khắc khẩu vs nhau nữa_Nayoung dấu chuyện cô và Chanyeol đang quen nhau. Ko phải cô ko tin tưởng hai cô bạn của mình mà là vì nếu bn trai cô là một người bình thường thì ko nói, còn đằng này là Chanyeol...nên chuyện cô và anh quen nhau càng ít người biết thì càng tốt...

nên chuyện cô và anh quen nhau càng ít người biết thì càng tốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ