Trong tình yêu...có rất nhiều lý do để người ta đẩy nhau ngược về hai hướng, trong đó....có lẽ lý do đau đớn nhất là cả hai còn yêu...nhưng ko thể tiếp tục bên cạnh nhau, chúng ta chấp nhận số phận, chúng ta còn yêu nhưng buộc phải đẩy nhau về hai hướng ko còn lại người kia...
_________________
Hiện tại các cánh nhà báo phóng viên đang tập trung rất nhiều tại bệnh viện Đại Học Quốc Gia Seoul, xe cấp cứu vừa dừng lại trước bệnh viện thì cũng là lúc cánh phóng viên nhốn nháo khiến cho việc di chuyển trở nên khó khăn.Các thành viên của Exo cũng có mặt tại bệnh viện ngay sau đó.
-Làm ơn nói cho tớ biết chuyện gì đã xảy ra đi SooBin tại sao cậu lại dấu tớ chứ_Eunji hét toán lên khi đọc dc tin và giờ thì họ đang có mặt trước cửa phòng phẫu thuật.
- Cậu bình tĩnh đi rồi tớ sẽ giải thích tất cả mà_Soobin ôm chầm lấy cô bạn cả hai thật sự rất lo lắngÁnh đèn trong căn phòng phẫu thuật vụt sáng, Nayoung nhanh chóng đc đưa lên bàn phẫu thuật, cánh cửa lạnh lẽo kia đóng chặt lại cũng là lúc Chanyeol khuỵ người tựa vào cửa, ánh mắt anh thất thần, nước mắt thì vẫn ướt nhoè khoé mi
- Chanyeol ah, em bình tĩnh lại đi Nayoung nhất định sẽ ko sao đâu_Quản lý Kim và Exo vây quanh anh
- Hyung cũng bị thương nhiều, chúng ta đi băng bó thôi hyung ah_Kai đến gần Chanyeol lo lắng
- Kai nói đúng, em phải khoẻ mạnh để còn gặp Nayoung chứ_Suho cố khuyên nhũ đứa em
- Là tại em..tại em mà Nayoung ra nông nỗi này...tất cả là tại em mà_Chanyeol lần nữa vỡ oà, anh ko thể kìm chế cảm xúc của mình đc mà liên tục tự trách và dùng tay đập vào ngực mình.
- Dừng lại đi Chanyeol ahh_Baekhun giữ chặt tay cậu bạn lại rồi để Chanyeol tựa vào vai mình, bàn tay kia của Baekhun nhẹ nhàng vỗ vai Chanyeol
- Nayoung sẽ ổn..nhất định sẽ ổn mà_Chen nói
Cánh cửa phòng phẫu thuật chợt mở ai nấy cũng lo lắng chạy đến chỗ y tá
- Hiện tại cô ấy mất quá nhiều máu do vết đạn ngay phần sườn trái của bụng, ở đây ai là người nhà của cô ấy chúng tôi cần tiếp thêm máu, là nhóm máu O.Vừa nghe xong mọi người ngơ ngác nhìn nhau, vì là nhóm máu hiếm nên không khí càng trở nên nặng nề hơn bao giờ hết khi hầu hết mọi người ở đây không cùng nhóm máu vs Nayoung, những ánh mắt lo lắng liên tục nhìn về nhau...bỗng
- Là tôi, tôi là anh trai, tôi người cùng nhóm máu với Nayoung_MinHuk từ ngoài tiến vào khu vực cấp cứu.
- Cậu chủ...nhưng sức khoẻ của cậu ko tốt_Thư ký Cha lên tiếng.
- Cứ làm theo những gì cháu nói...Nayoung là vì cháu nên mới lâm vào cảnh nguy hiểm này_Nói rồi anh theo chân y tá làm xét nghiệm và thủ tục hiến máu.
- Nayoung đc cứu..đc cứu rồi_Eunji nắm chặt tay SooBin mừng rỡ trong nước mắt
______Seoul 02:00 am______
Một lần nữa cánh cửa phòng phẫu thuật mở ra
- Bác sĩ, cô ấy sao rồi ạ_Chanyeol chạy đến lo lắng hỏi, tay anh đã đc băng bó lại
Vị bác sĩ tuổi trung niên bước ra, chỉnh lại gọng kính, ông từ tốn nói.
- Mọi người đừng quá lo lắng, may mà cô ấy đc cấp cứu sớm nếu ko e là khó qua khỏi do bị mất máu quá nhiều, nhưng giờ thì cô ấy đã vượt qua cơn nguy kịch rồi, do còn ngấm thuốc mê nên có lẽ trưa mai cô ấy sẽ tỉnh lại...mọi người đừng quá lo lắng.
- Cám ơn, cám ơn bác sĩ nhiều lắm_Chanyeol cầm tay bác sĩ liên tục cuối đầu cám ơn. Cuối cùng thì mọi người cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.Sehun và XiuMin từ sân bay cũng chạy đến bệnh viện ngay trong đêm, cả hai vừa từ Nhật trở về.
Sự xuất hiện của toàn bộ thành viên của EXO tại bệnh viện đã nhằm khẳng định tính nghiêm trọng của sự việc, cổng thông tin Hàn Quốc hoàn toàn bị tê liệt do quá nhiều nguồn tin từ khắp nơi đổ về, hình ảnh Chanyeol đầy vết thương liên tục cầm tay Nayoung bê bết máu đc chuyển từ xe cấp cứu vào bệnh viện tràn ngập trên các diễn đàn và mặt báo, cộng đồng fan Kpop lại một lần nữa dậy sóng, tiếp đó là thông tin CEO tập đoàn J&J lừng danh là một tên giết người đội lốp chủ tịch làm dậy sống cả Đại Hàn Dân Quốc, chỉ trong một đêm mà bao nhiêu chuyện động trời xảy ra tại đất nước này.
_____02:30 am_____________
Nayoung đc chuyển vào phòng riêng VIP.
-Mọi người về nghỉ ngơi đi, em sẽ ở đây trông chừng Nayoung_Chanyeol nói
- Tôi sẽ ở đây giúp anh trông Nayoung_Soobin nói.
- Vậy bọn anh sẽ trở lại vào sáng mai..em cũng hãy nghỉ ngơi một chút đi, chuyện công ty đã có bọn anh lo rồi_Quản lý Kim nói
- Tớ sẽ nấu gì đó cho cậu và Nayoung...nghỉ ngơi đi_D.O nói
- Tụi này sẽ quay lại_Baekhun vỗ vai Chanyeol nói.
________________
Khi Soobin ngã người chợp mắt ở sofa thì bên đây, Chanyeol ngồi cạnh giường bệnh, bàn tay anh vuốt nhẹ mái tóc Nayoung rồi anh cầm chặt tay cô, đôi mắt xót xa nhìn Nayoung đang mê man trên giường bệnh, phía đầu cô cũng đc băng vải trắng do vết xước phía sau đầu, nước mắt lại rơi khi anh nhớ lại khoảnh khắc khi Nayoung chạy đến lấy thân mình chắn đạn cho anh, nắm chặt bàn tay cô anh nén tiếng nấc nghẹn. Cảm giác tội lỗi một lần nữa xâm chiếm lấy anh, rồi cứ thế anh gục đầu thiếp đi bên giường bệnh của Nayoung lúc nào không hay.
Minhuk cũng vậy anh liên tục ngồi trông chừng Nayoung, nhìn đứa em gái vì mình mà bao nhiêu lần đối mặt với hiểm nguy, anh biết mình nợ đứa bé này rất nhiều. Sáng mai anh sẽ phải đối mặt với cánh nhà báo và phóng viên, cuối cùng ngày mà anh mong đợi đã đến, ngày mà anh đưa tội ác của Suk jin ra ánh sáng, ngày mà anh lấy lại tất cả những gì thuộc về mình...nhưng sao anh ko thấy vui, có lẽ vì cô em gái mà anh yêu quý đang nằm trên giường bệnh chỉ vì muốn trả thù cho anh mình mà bao phen rơi vào nguy kịch...
__________________
Tỉnh dậy trong căn phòng toàn mùi thuốc khử trùng, khẽ mở mắt, ánh sáng phía cửa sổ khiến cô phải nheo mắt lại, mất vài giây làm quen với ánh sáng ấy, đầu cô nhức, Nayoung cố gắng cử động nhưng phần sườn trái ngay eo cô đau nhói, khẽ đưa mắt nhìn xuống bàn tay mình đang được một bàn tay khác nắm chặt...là một người con trai...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You
FanficTác giả : An Yên Thể loại : ATSM level max ^^tất cả những cung bật cảm xúc vui có buồn có hạnh phúc có mà đau thương cũng có luôn . Mong mọi người sẽ ủng hộ Yên nha hehe Giới thiệu nhân vật -Vũ An Nhiên_tên thường gọi là NY_(Joo Nayoung) 19 tuổi l...