Chap 36: Vị đắng...

372 38 14
                                    

...Khoảnh khắc tuổi xuân đẹp nhất là ngày bên anh
Người là cánh chim bay ngang trời...để em nơi đây cứ mãi
Ngước lên trời cao thật cao ước đc là gió...

Tin tức và hình ảnh của Nayoung tại buổi hội trăng đc lan tràn trên khắp các mặt báo và diễn đàn, đa phần đều là những lời khen có cánh về sắc đẹp tuyệt mĩ cũng như tài múa đẹp của Nayoung.
"Yah cô ấy xinh quá...người Việt đấy các mẹ"
" Cô ấy là nữ thần à...tuyệt vời, nhưng hình như đã thấy cô ấy ở đâu đó rồi thì phải"
" Yah yah yah..quản lý quản lý của Exo đây mà...wae có ai cho tôi biết chuyện gì dang xảy ra???"
" Yah vẻ đẹp cô ấy ko thua idol nào đâu...ghen tỵ quá"

- Hyung đọc..đọc tin này đi..ko phải là Nayoung của chúng ta sao_Kai đưa điện thoại về phía Suho
- Là em ấy...sao có thể trở thành Gisaeng chứ?_Suho chau mày hoang mang.
- Vậy chẳng lẽ em ấy chưa từng rời khỏi đây?_XiuMin trầm ngâm.
- Chanyeol..cậu ấy đã biết điều này chưa nhỉ_D.O nói
- Nhưng tại sao lại làm công việc này chứ...em ấy cần tiền đến vậy sao_Kai nói giọng trách hờn
- Em đừng nói bừa...có khi, sự thật ko phải như những gì mình nhìn thấy đâu_Baekhun nãy giờ im lặng và khi nghe Kai nói thế liền lên tiếng.
- Waee...em đã nói gì sai sao?_Kai xụ mặt khó hiểu.
- Em về rồi_Chanyeol từ ngoài mở cửa đi vào nói rồi đi thẳng về phòng.
- Yah Chanyeol..cậu đọc báo chưa...Nayoung vẫn đang ở Hàn đấy...nhưng lại đang là Gisaeng_Chen nói.
- Ừm_thả một câu trả lời Chanyeol đi thẳng vào phòng.
Sehun thì cứ mãi nhìn vào điện thoại...anh đang xem đoạn clip múa của Nayoung ....
___________________
Seoul 6:00pm______Tại kỷ viện Hwang Yi___________

- Cháu đến rồi, thưa tổng quản_Nayoung bước đến cánh cửa phòng tổng quản Cha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Cháu đến rồi, thưa tổng quản_Nayoung bước đến cánh cửa phòng tổng quản Cha.
- Đc rồi cháu vào đi.
- Người gọi cháu đến có chuyện gì không ạ?
- Ừm cháu đến đây..ngồi xuống đi đã_bà hướng mắt đến chỗ ghế phía đối diện mình.
- Nae
- Hôm nay ta gọi cháu đến đây là muốn nói với cháu một điều quan trọng..nhưng cháu hứa với ta..phải thật bình tĩnh
- Có chuyện gì rồi sao tổng quản??_ Nayoung lo lắng.
- Thật ra...MinHyuk..anh trai của cháu...cậu ấy vẫn còn sống.
- Tổng..tổng quản nói sao...anh MinHyuk..MinHyuk vẫn còn sống?_Nayoung sốc đến nỗi nói ko thành lời
- Đúng vậy...MinHyuk từ lâu đã biết âm mưu của Suk Jin muốn trừ khử mình..nhưng cậu ấy đã ko nghĩ hắn sẽ dùng cách cắt thắng xe...chính chồng ta là người đã nghe đc kế hoạch của hắn với bọn tay sai nên đã âm thầm dò tìm vị trí của MinHyuk. Khi cậu ấy bị rơi xuống vực...may sao mạng cậu ấy lớn...trước khi chiếc xe lao xuống vực thì MinHuyk đã may mắn thoát ra và bám vào vách đá...bị thương nặng nhưng cậu ấy vẫn cố gắng cầm cự cho đến khi người của thư ký Cha đến cứu và họ đã cố ý làm ra một hiện trường giả hòng để tên Suk jin kia tin là MinHyuk đã chết và đã rơi xuống vực...họ nhanh chóng cứu sống MinHyuk và để bảo đảm sự an toàn cho cậu ấy đến nỗi họ phải mang cậu ấy đến một nơi khá xa Seoul tránh việc tên SukJin kia đánh hơi đc cậu ấy...thời gian qua, MinHyuk cũng đã dần bình phục, việc để cháu liên quan đến chuyện này là ko nằm ngoài dự đoán của cậu chủ, chính vì sợ mình sẽ ko toàn mạng nên cậu ấy đã giao chiếc chìa khoá kia cho cháu...để cháu nắm giữ một phần của bằng chứng nếu MinHyuk có mệnh hệ gì...thế nhưng việc để cháu phải nguy hiểm đối mặt vs tên Suk Jin kia là việc mà MinHyuk đã ko ngờ đến...do tình thế thay đổi nên buộc đã để cháu phải liên luỵ đến cuộc chiến này vì chỉ còn cách đó mới có thể cứu vãn tình thế hiện giờ khi mà tên Joo Suk Jin kia hắn đang hả hê với việc MinHyuk đã chết và đang chiếm trọn phần tài sản kia, chính lúc hắn đang mất cảnh giác thì việc để cháu tiếp cận và tìm kím chiếc usb là việc khả quan nhất hiện giờ.
Thời gian qua cậu chủ lúc nào cũng lo lắng cho cháu, cậu ấy luôn dõi theo từng bước cháu đi và luôn lo lắng cho sự an nguy của cháu..luôn trách chính bản thân mìmh vì đã làm liên luỵ đến đứa em gái nhỏ và gia đình ba mẹ nuôi...Nayoung ah, cháu đừng trách MinHyuk nhé, cậu ấy cũng đã khổ tâm và chịu đựng rất nhiều_tổng quản Cha nói, ánh mắt rưng rưng lo lắng hướng về cô, bà biết Nayoung đang rất đang mất bình tĩnh.

[ Longfic ][fictional Girl.ChanYeol.EXO]Because Of You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ